Đặt banner 324 x 100

Ghé ngay spa chuyên cắt tỉa lông chó Poodle với đầy đủ các bước chuyên nghiệp


      Cách cắt tỉa lông chó Poodle tại nhà cũng không phải điều dễ dàng. Do vậy việc lựa chọn đưa chó tới các dịch vụ cắt tỉa lông thú cưng là phương án nhanh gọn nhất… Tuy nhiên, vẫn có chủ nhân thích được tự cắt tỉa lông cho bé cưng của mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ những bí quyết giúp bạn tự thực hiện việc cắt tỉa lông Poodle tại nhà một cách dễ dàng hơn. Cùng đón đọc nhé!
 

Cắt tỉa lông chó Poodle ở cơ sở spa thú cưng nào đẹp, thẩm mỹ?


 

       THÚ Y SU PET & SPA là hệ thống chuyên cung cấp các dịch vụ thú cưng bao gồm cắt tỉa lông chó Poodle nói riêng đang được các ông bố, bà mẹ săn lùng hiện nay.  Thể hiện đúng phương châm “Pet không chỉ là bạn”, cửa hàng của chúng tôi  nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ người đã trải nghiệm. Không chỉ có dịch vụ bài bản, chuyên nghiệp, sự nhiệt tình và cẩn thận khi hỗ trợ chăm sóc thú cưng là điểm để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất khi trải nghiệm tại đây.

       Là một trong những dịch vụ được yêu thích nhất, cửa hàng của chúng tôi có nhiều ưu điểm nổi bật. Đặc biệt nhất phải kể đến là combo beauty gồm 12 bước: Cạo đệm chân - Cạo bụng, hậu môn - Nhổ lông tai - Vắt tuyến hôi - Tắm massage - Sấy lông - Vệ sinh tai - Cắt dũa móng - Đánh, chải lông - Cắt tỉa tạo kiểu - Kiểm tra tình trạng sức khỏe - Xịt nước hoa dưỡng giúp thú cưng đẹp thơm suốt cả tuần.

 

PHÒNG KHÁM THÚ Y SU PET

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG VẠN GIA PHÚC

Địa chỉ: 100B Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò vấp

Địa chỉ: 349 Hà Huy Giáp, P.Thạnh Lộc, Q.12

Hotline: 0338.857.803 - 0392.567.031

Email: docongtam95@gmail.com

Website: thuysupet.com

https://thuysupet.com/ghe-ngay-spa-chuyen-cat-tia-long-cho-poodle-voi-day-du-cac-buoc-chuyen-nghiep