Đặt banner 324 x 100

Tái tạo da và làm mờ nếp nhăn sâu DR.PEPTI Peptide Volume Botul Pep Wrinkle Ampoule


Ngoài việc chăm sóc da mụn và kích ứng, một thách thức khác mà chị em phụ nữ thường gặp là việc giảm thiểu các nếp nhăn sâu. Trong khi quá trình điều trị mụn có thể mất khoảng 2-3 tháng, việc cải thiện nếp nhăn đòi hỏi nhiều thời gian hơn, và tùy thuộc vào từng loại da, sản phẩm có thể có hiệu quả nhanh hoặc chậm. Hãy cùng khám phá một sản phẩm chăm sóc nếp nhăn chuyên sâu được chuyên gia khuyên dùng từ nhãn hiệu DR.PEPTI qua bài viết dưới đây!

Nguyên nhân hình thành nếp nhăn

Độ tuổi: Khi tuổi tác tăng, làn da mất tính đàn hồi và trở nên mỏng. Chức năng da giảm, bao gồm sự giảm sản xuất dầu tự nhiên, gây da khô và xuất hiện vết chân chim cùng với nếp nhăn.

Sự suy giảm của chất béo trong da: Chất béo ở lớp sâu giảm, dẫn đến da chùng nhão và chảy xệ. Hiện tượng này làm cho nếp nhăn trở nên rõ ràng, không chỉ trên khuôn mặt mà còn trên toàn cơ thể.

Tiếp xúc với ánh nắng: Tác động của tia cực tím (UV) khiến quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng. Tia UVA và UVB phá vỡ mạng collagen và elastin ở lớp sâu, làm mất tính đàn hồi và linh hoạt của da, tạo điều kiện cho nếp nhăn hình thành.

Tác động của thói quen biểu lộ cảm xúc: Biểu hiện tự nhiên trên khuôn mặt, như mắt nheo hoặc cười, tạo vết nứt và nếp nhăn trên da. Mỗi biểu cảm gây ra vết rãnh dưới bề mặt da, trở thành đặc điểm vĩnh viễn khi da mất tính đàn hồi và khả năng tái tạo.

Cách để đề phòng và ngăn ngừa các nếp nhăn

Bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời: Hạn chế thời gian tiếp xúc với ánh nắng, đặc biệt là giữa trưa. Sử dụng đầy đủ biện pháp bảo vệ như đội mũ, mặc áo dài, và đeo kính râm để giảm nếp nhăn.

Chọn kem chống nắng phù hợp: Sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF từ 30 trở lên và tái áp dụng đều đặn. Chọn sản phẩm dưỡng da tích hợp chống nắng để bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA và UVB.

Dưỡng ẩm cho da: Sử dụng kem, dầu dưỡng ẩm, serum, và mặt nạ để duy trì độ ẩm, làm mờ vết nhăn, đặc biệt là ở vùng quanh mắt. Thời gian để thấy sự cải thiện có thể kéo dài vài tuần.

Chế độ ăn uống lành mạnh: Bổ sung vitamin A, C, và E từ trái cây và rau giúp bảo vệ da khỏi nếp nhăn, mặc dù cần nhiều nghiên cứu hơn về vai trò dinh dưỡng trong chăm sóc da.

Giới thiệu tinh chất dưỡng da làm mờ nếp nhăn DR.PEPTI Peptide Volume Botul-Pep Wrinkle Ampoule

 Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: DR.PEPTI 

Khối lượng: 30ml

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thiết kế: Dạng lọ thủy tinh trong suốt có thể thấy được tinh chất bên trong. Thiết kế dạng đầu pump tiện lợi và dễ bảo quản sản phẩm

Texture: Dạng ampoule đậm đặc trong suốt

Tinh Chất Làm Mờ Nếp Nhăn Dr.Pepti Peptide Volume Botul-Pep Wrinkle Ampoule 30ml hứa hẹn mang đến làn da tươi trẻ và đầy sức sống thông qua khả năng làm mờ nếp nhăn.

Công Dụng

Tăng Cường Độ Ẩm: Giúp làn da trở nên mịn màng và căng bóng.

Tăng Cường Độ Đàn Hồi Từ Bên Trong: Hỗ trợ làn da trở nên khỏe mạnh và đàn hồi hơn.

Làm Mờ Nếp Nhăn Sâu: Đóng góp vào việc giữ cho làn da trông trẻ trung và đầy sức sống.

Thành Phần Chính

PTD (Protein Delivery System): Công nghệ được cấp bằng sáng chế vận chuyển peptide giúp da thấm thấu hiệu quả.

Bakuchiol: Chiết xuất từ lá và hạt cây Psoralea Corylifolia, kích thích tái tạo tế bào, sản xuất collagen và elastin. Giúp tăng cường độ đàn hồi, làm giảm vết nhăn, chậm quá trình lão hóa, làm dịu da và giảm mụn viêm.

Tocotrienols: Thành phần của vitamin E, chống oxi hóa, ngăn ngừa nếp nhăn, cung cấp năng lượng cho làn da.

Panthenol: Chất dưỡng ẩm, làm mềm da và cung cấp dưỡng chất. Giúp phục hồi và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, hạn chế khô da, tăng cường tái tạo lớp bảo vệ da.

Hướng Dẫn Sử Dụng

Dùng ở bước cuối cùng của quá trình chăm sóc da

Thoa sản phẩm lên vùng da có nếp nhăn, massage nhẹ nhàng để tinh chất thẩm thấu vào da

Bảo quản:

- Đậy nắp kĩ ngay sau khi sử dụng.

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.

- Để xa tầm tay trẻ em.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #PeptideVolumeBotulPepWrinkleAmpoule #myphamhanquoc #duongda #giamnepnhan #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Rann
:
:
:
: