Đặt banner 324 x 100

Chia sẻ cách lựa chọn bơm trục vít theo hãng sản xuất


Bơm trục vít có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau, bao gồm ngành dầu khí, hóa chất, thực phẩm và nước uống, công nghiệp giấy, và nhiều ứng dụng khác.

Máy bơm trục vít được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp cần sử dụng đến may bom nuoc cong nghiep Quang Ninh, đặc biệt là lĩnh vực công nghiệp cần dẫn chuyển các chất lỏng quánh sệt như mật, đường, xăng dầu và những chất lỏng cần tránh bị biến chất hay ảnh hưởng trong quá trình bơm. Bơm trục vít đặc biệt được sử dụng rất nhiều trong các ngành chế biến thực phẩm, đồ ăn uống, bánh kẹo, nhà máy đường bởi khả năng truyền chất lỏng không làm ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy bơm màng thực phẩm khí nén QBW3-50. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Trên thị trường có hàng nghìn đơn vị cung cấp máy bơm trục vít khác nhau và tất nhiên giá cả, chất lượng thậm chi bảo hành của chúng cũng hoàn toàn khác nhau, đó là lý do người sử dụng cần biết cách lựa chọn máy bơm trục vít của các hãng nổi tiếng hàng đầu thế giới hoặc các hãng bơm trục vít giá rẻ sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để hạn chế tối đa chi phí nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng cao.

Vậy nên mua bơm trục vít của hãng nào?

Bơm trục vít là gì? Cấu tạo và nguyên lý hoạt động

Lựa chọn bơm trục vít theo hãng sản xuất

Việc lựa chọn máy bơm trục vít ngoài dựa vào công suất, giá thành, chất lượng còn có thể lựa chọn theo hãng bơm.

Các hãng máy bơm trục vít nổi tiếng trên thị trường nên sử dụng

  • Bơm trục vít Nova Rotor
  • Bơm trục vít Mono

Đây là hai hãng máy bơm trục vít được sử dụng nhiều nhất trên thị trường và cũng được người dùng đánh giá cao về chất lượng khi sử dụng.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về van chia khí bơm màng wilden M15, mời bạn theo click vào bài viết.

Tại Vimex chúng tôi có sẵn các dòng máy bơm trục vít này phục vụ nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc.

Ngoài cách lựa chọn máy bơm trục vít theo hãng bơm khách hàng hãy lựa chọn máy bơm trục vít theo công suất máy bơm và các yếu tố khác như chi phí sử dụng hay vật liệu bơm.

Các hãng bơm trục vít uy tín có vật liệu bơm cao cấp, bền, khả năng chịu ăn mòn cao và có bảo hành tốt.

Lưu ý giá thành máy bơm trục vít không rẻ như các loại máy bơm công nghiệp khác vì công suất lớn và kích thước lớn.

Có rất nhiều chủng loại máy bơm mà stato của chúng được làm từ các vật liệu khác nhau để phù hợp với chất lỏng cần bơm. Khi đi mua, bạn có thể lựa chọn hoặc nhờ đại lý tư vấn để có được chiếc máy bơm vừa ý nhất cho mình. Đa số, phần thân bơm đều được cấu tạo từ vật liệu inox 316, gang hoặc nhựa công nghiệp. Những chiếc bơm này khá gọn nhẹ, chiếm ít diện tích và có thể đẩy được cả những chất lỏng có độ sánh đặc cao như bùn, mật đường, bơm được cả những chất lỏng có tính ăn mòn mạnh.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm định lượng etatron

Khách hàng cần tư vấn sử dụng và lựa chọn máy bơm trục vít hãy liên hệ ngay với Vimex để được tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg