Đặt banner 324 x 100

Bo mạch chủ ASUS ROG Strix B760-I GAMING WIFI DDR5


Đánh giá chi tiết bo mạch chủ ASUS ROG STRIX B760-I GAMING WIFI

Một thế hệ mainboard mới vừa được ra mắt đó là ASUS ROG STRIX B760-I GAMING WIFI. Nâng cấp hiệu suất tuyệt vời khi có thể kết hợp với CPU Intel Gen 12 hay Gen 13 mới nhất. Cung cấp thông lượng cao cho VGA xử lý tinh gọn các vấn đề đồ họa đẹp mắt. Xứng đáng là chiếc mainboard đáng mong đợi đến từ nhà ASUS ROG. 

GEARVN ASUS ROG STRIX B760-I GAMING WIFI

Tính năng DIY-Friendly

Mainboard ROG STRIX B760-I không cần sử dụng vít rườm rà, thay vào đó là chốt khóa Q-Latch tại ổ M.2 cho việc tháo lắp các ổ SSD nhanh chóng, tiện lợi. 

GEARVN ASUS ROG STRIX B760-I GAMING WIFI

Đèn Q-LED được trang bị nhằm báo cáo trạng thái hoạt động của nguồn và các sự cố ngoài ý muốn liên quan đến CPU, bộ nhớ, VGA. 

GEARVN ASUS ROG STRIX B760-I GAMING WIFI

Hiệu suất toàn diện 

ROG STRIX B760-I sẵn sàng hoạt động mạnh mẽ với mọi con chip trên thị trường. Thậm chí là con chip Intel thế hệ 13 mới nhất. 8 + 1 pha cấp điện với mỗi pha có định mức là 80A cho phép nguồn điện dồi dào vận hành trên toàn bộ hệ thống. Đáp ứng mọi khối lượng công việc được yêu cầu một cách nhanh chóng. Cuộn cảm và tụ điện cũng được đầu tư kỹ lưỡng chất lượng để tạo nên sự bền bỉ nhằm chống lại nhiệt độ khắc nghiệt. Bảng mạch PCB tám lớp cũng hỗ trợ rất nhiều trong việc tản nhiệt tốt hơn cho các khu vực xung quanh bộ điều khiển điện áp. Tất cả góp phần trong việc đảm bảo điện áp hoạt động tổng thể của toàn hệ thống. 

GEARVN ASUS ROG STRIX B760-I GAMING WIFI

Trang bị nhiều cổng kết nối hàng đầu 

Để chiều lòng các game thủ nhà ASUS, ROG STRIX B760-I mang đến nhiều kết nối hàng đầu hỗ trợ các nhu cầu sử dụng của bạn. Trải nghiệm thời khắc oanh liệt trong những lần chiến game mượt mà cùng hệ thống mạng WIFI 6E và Ethernet 2.5G của nhà Intel. Độ trễ thấp, tốc độ load siêu mượt tạo điều kiện chinh phục các tựa game khó cùng đồng đội. 

GEARVN ASUS ROG STRIX B760-I GAMING WIFI

Các cổng I/O đầy đủ cho nhiều thiết bị ngoại vi kết nối. Tốc độ nhanh nhất trên ROG STRIX B760-I không thể không kể đến là USB 3.2 Gen 2x2 Type-C® với tốc độ lên đến 20 Gbps. 

GEARVN ASUS ROG STRIX B760-I GAMING WIFI

Sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm giúp ROG STRIX B760-I chinh phục mọi game thủ với âm thanh vượt trội từ ROG SupremeFX. Âm thanh được truyền ra vô cùng chân thực và sống động. 

GEARVN ASUS ROG STRIX B760-I GAMING WIFI

✔ Ngoài ra Hợp Thành Thịnh còn cung cấp:
???? Thiết bị văn phòng: #máy in, #máyscan, #máyhuỷgiấy, #máyinmãvạch, #máyinbill,v...v….
???? Thiết bị CNTT: #Laptop, #PC, #LCD, #linhkiện,v...v….
???? Thiết bị trình chiếu: #máychiếuEpson, #máychiếuPanasonic, #máychiếuViewsonic,v...v….#mànchiếu , #giátreo, #búttrìnhchiếu, v...v...
???? Thiết bị Phát Sóng Wifi: #Unifi #Grandstream #Mikrotik #Cisco #Aruba #Planet #Cambium #TP-Link #Ruijie #H3C #EnGenius #Netgear
???? Camera: #Axis #Vivotek #Avtech #Hanwha #Hikvision #KBvision
???? #Linhphụkiện: #TaingheBluetooth, #LoaBuletooth
#Commscope #Tủmạng
???? Nhận sửa chữa máy in, máy chiếu, máy scan, máy hủy giấy, laptop....
➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖➖
✔ Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
???? CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HỢP THÀNH THỊNH ????
???? Địa chỉ : 406/55 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
☎ ĐT/Zalo : 0902.413.177 (Mr Nghĩa )
???? Email: htt.itonline02@gmail.com | htt.sale29@gmail.com
???? Website: https://htt.com.vn/ | https://hopthanhthinh.com/