Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ may áo khoác sự kiện công ty giá rẻ


Đặt may áo khoác sự kiện của công ty để quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ đến gần khách hàng hơn là một trong những hoạt động marketing vô cùng phổ biến trong thời đại hiện nay. Với những chiếc áo khoác được thiết kế riêng biệt, màu sắc bắt mắt và sinh động, chất liệu đạt tiêu chuẩn để phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng chính là việc mà Đồng Phục Hưng Thịnh muốn mang đến cho khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng nhất.

Vậy làm sao để chọn được một nơi uy tín và đáng tin cậy để chúng ta có thể đặt may áo khoác làm sự kiện cho công ty? Để lựa chọn được một cơ sở uy tín và chất lượng, bạn cần phải có một số điều cần lưu ý trước khi quyết định lựa chọn cơ sở may áo khoác đồng phục.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1699319967-afb.jpg

1.Các loại vải đặt may áo khoác làm sự kiện:

   a. Vải micro:

Vải micro đó chính là đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Vải microfiber được tổng hợp từ những sợi vải có kích thước nhỏ, do đó mà mật độ sợi vải trên các sản phẩm sẽ dày hơn.

Vì vậy, khi sử dụng các vật dụng có chất vải micro bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu, đặc biệt là các sản phẩm áo khoác.

Đặc điểm: – Hút ẩm tốt.

                 – Kháng khuẩn tốt.

                 – Độ bền cao.

      b. Vải suýt:

Vải Suýt là chất liệu vải có 100% Polyester, được tổng hợp từ các hợp chất than đá, nước, dầu mỏ,…

Đặc điểm: – Là chất liệu vải nhẹ, không co giãn, ít nhăn, có độ bền cao, dễ thấm nước, đặc biệt có khả năng chống ẩm và chống bám bụi tốt và chống tia UV.

– Là dòng vải 2 mặt,  mặt phải vải có bề mặt láng bóng, nhìn rõ các sợi đan chéo nhau trên bề mặt vải, mặt trái của vải sẽ có các sợi tơ li ti, khi dùng tay sờ có cảm giác láng mịn. Thường mặt phải của vải có màu sắc tươi hơn mặt trái của vải.

       c. Vải nỉ:

Vải Nỉ là sự kết hợp độc đáo giữa vải và len, được sản xuất từ sợi bông xơ và sợi polyester tổng hợp với tỉ lệ 35% – 65%.

Đặc điểm: – – Nhờ có lớp lông ngắn mịn và cấu trúc 2 mặt song song mà vải Nỉ có sự mềm mại và ấm áp, nó ấp hơn nhiều so với các loại len, sợi bông hay Cotton.

– Vải Nỉ cũng có sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.

– Do cấu trúc 2 mặt song song đặc biệt nên vải Nỉ có thể sử dụng được cả hai mặt.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1700705655-lkt.jpg

2. Nên đặt may áo khoác làm sự kiện uy tín và chất lượng ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều công ty may đồng phục để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, chất lượng của sản phẩm và uy tín của công ty là vấn đề mà bạn đang lo lắng và tìm kiếm. Giờ thì bạn hãy yên tâm vì đã có công ty  may đồng phục Hưng Thịnh uy tín và chất lượng hàng đầu tại TPHCM.

Đến với Hưng Thịnh bạn sẽ không còn lo lắng về giá, chất lượng sản phẩm hay dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hưng Thịnh tự hào mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng, thiết kế đẹp, giá phù hợp với tiêu chí của khách hàng.

Ngoài ra khách hàng còn nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như: FREE khi thiết kế mẫu theo yêu cầu của khách hàng; nhận chiết khấu cao tùy vào số lượng đơn hàng; miễn phí giao hàng trong nội ô thành phố….

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/11/1698803179-rsv.jpg

Công Ty TNHH TMSX May Mặc HƯNG THỊNH:

35/9 Nguyễn Phúc Chu, P.15 , Quận Tân Bình, TP.HCM

   Email: dongphuchungthinh@gmail.com

   Hotline: 0901 137 077(Mr Trung) - 0938 137 077(Ms Ngân)

   Website: maymachungthinh.net

                  dongphucvn.org

Thông tin liên hệ


: 0777500737
:
:
:
: