Đặt banner 324 x 100

[Giải Đáp] Bệnh Liệt Dương Có Chữa Được Không?


Bệnh liệt dương có chữa được không? Bởi liệt dương là căn bệnh ở nam giới nguy hiểm.  Bệnh là nguyên nhân dẫn đến vô sinh và hiếm muộn ở nam. Vậy bệnh liệt dương có chữa được không? Hãy cùng các bác sĩ phòng khám Đông Phương giải đáp câu hỏi này.

liệt dương có chữa được không
Bệnh liệt dương

Bệnh liệt dương 

Liệt dương là hiện tượng dương vật không thể cương cứng để tiến hành giao hợp. Hoặc dương vật bị mềm đi khi quan hệ, không thể xuất tinh, xuất tinh sớm, không đạt đủ khoái cảm... Bệnh liệt dương không đe dọa đến tính mạng của nam giới. Tuy nhiên, bệnh ảnh hưởng lớn đến tâm lý, đời sống và là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến vô sinh, hiếm muộn.

Bệnh liệt dương gồm hai trường hợp:

- Liệt dương hoàn toàn: Là tình trạng dương vật hoàn toàn không có khả năng cương cứng, không thể giao hợp.

- Liệt dương không hoàn toàn: Là tình trạng nam giới vẫn có thể cương cứng. Tuy nhiên, dương vật nhanh chóng mềm xuống, không đủ kéo dài hết cuộc giao hợp. Trong trường hợp này, vẫn có thể giúp nữ giới thụ thai.

Bệnh liệt dương có biểu hiện như thế nào?

Liệt dương có những biểu hiện rất dễ nhận thấy bằng mắt thường:

  • Thời gian cương cứng của dương vật ngắn: Trong quá trình quan hệ, dương vật cương cứng quá ngắn, không đủ thời gian để tiến vào âm đạo. Đây là biểu hiện cơ bản và dễ thấy nhất của liệt dương tạm thời. Khi có dấu hiệu này, nam giới cần điều trị kịp thời để tránh hậu quả nghiêm trọng.

  • Suy giảm ham muốn: Liệt dương khiến nam giới không có ham muốn tình dục. Việc giảm ham muốn tình dục khiến dương vật không thể cương cứng để tiến hành quan hệ.

  • Không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm: Nam giới liệt dương thường xuất tinh sớm, khi vừa tiến vào âm đạo. Bên cạnh đó, trường hợp khác, nam giới còn không thể xuất tinh dù đã kết thúc cuộc yêu. Đây là nguyên nhân chính dẫn đến vô sinh và hiếm muộn.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương 

Các chuyên gia phòng khám Đa khoa Đông Phương cho biết, có nhiều nguyên nhân dẫn đến liệt dương. Một số nguyên nhân chính:

+) Tuổi tác: tuổi cao dẫn đến hàm lượng hormone testosterone ở nam giảm. Chính vì vậy, nam giới tới tuổi trung niên, sau độ tuổi trung niên thường có nguy cơ mắc chứng bệnh liệt dương.

+) Thói quen sinh hoạt: Nam giới ăn uống không điều độ, sử dụng chất kích thích là nguyên nhân dẫn đến liệt dương. Bên cạn đó, việc sinh hoạt tình dục thiếu khoa học, thường xuyên thủ dâm, không tập thể dục ... cũng là nguyên nhân dẫn đến liệt dương.

+) Tâm lý: Nam giới thường xuyên lo lắng, tự ti hoặc không tập trung trong quan hệ thường không thể cương cứng hoặc không thể xuất tinh.

+) Bệnh lý, thể chất kém: Nam giới mắc các bệnh lý: tiểu đường, viêm đường tiết niệu... thường mắc liệt dương. Bên cạnh đó, thể chất kém cũng là nguyên nhân dẫn đến bệnh.

+) Chấn thương: Các tổn thương do phẫu thuật, quan hệ tình dục... đều có thể gây nên bệnh liệt dương ở nam giới.  

+) Tác dụng phụ của chất kích thích hoặc thuốc: thuốc chữa bệnh về thần kinh, trầm cảm, tim mạch, huyết áp... sẽ gây ra tác dụng phụ dẫn đến liệt dương. Đồng thời, nam giới còn mắc các bệnh lý như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương...

Bệnh liệt dương có chữa được không?

Tùy thuộc vào mức độ, triệu chứng của từng người mà bệnh liệt dương có chữa được hay không. Vì vậy, khi có các biểu hiện của bệnh, cần đến ngay địa chỉ nam khoa uy tín để kiểm tra. Phòng khám Đa khoa Đông Phương là địa chỉ nam khoa uy tín mà bạn nên tham khảo. Phòng khám nằm tại 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội, được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

Chữa liệt dương tại phòng khám Đa khoa Đông Phương

1.Thuốc điều trị liệt dương

Các bác sĩ phòng khám Đông Phương cho biết, khi nam giới mắc bệnh ở giai đoạn đầu, có thể sử dụng các loại thuốc Đông y hoặc Tây y để điều trị. Thuốc giúp cải thiện chức năng sinh lý từ bên trong, mang lại hiệu quả nhất định:

+ Sử dụng thuốc tăng Testosterone.

+ Sử dụng gel bôi trơn: tăng ham muốn, kéo dài quan hệ, phòng ngừa xuất tinh sớm.

+ Thuốc ức chế men phosphodiesterase type 5: Giúp dương vật cương cứng lâu hơn.

liệt dương có chữa được không
Điều trị liệt dương bằng thuốc

2. Liệu pháp 6 trong 1 chữa bệnh liệt dương

Bên cạnh việc điều trị bằng thuốc, liệt dương có thể được điều trị bằng nhiều phương pháp khác.Biện pháp điều trị liệt dương được cho là hiệu quả nhất hiện nay là liệu pháp 6 trong 1. Liệu pháp được áp dụng cho cả trường hợp nhẹ và nặng, mang lại hiệu quả đáng kể:

Bước 1: Tiến hàng thăm khám lâm sàng để xác định nguyên nhân và mức độ bệnh.

Bước 2: Áp dụng phương pháp điện ly, điều trị vào bên trong. Việc này nhằm điều tiết lại khả năng sản sinh hormone Testosterone.

Bước 3: Dùng áp suất chân không, củng cố từ trường giúp điều tiết tuần hoàn máu.

Bước 4: Sử dụng biện pháp điều trị tâm lý, giúp người bệnh tự tin.

Bước 5: Kết hợp điều trị bằng thuốc để rút ngắn thời gian điều trị.

Bước 6: Theo dõi quá trình hồi phục và ngăn ngừa bệnh tái phát.

3.Một số lưu ý để phòng ngừa bệnh liệt dương

Đối với nam giới chưa bị bệnh hoặc đã bị và điều trị khỏi, lưu ý một số điểm sau để tránh mắc bệnh hoặc tái phát:

- Thay đổi chế độ ăn uống, ngủ nghỉ để đảm bảo sức khỏe và tinh thần thoải mái. Hạn chế sử dụng chất kích thích và các loại thuốc khi không cần thiết.

- Sinh hoạt tình dục điều độ, khoa học.

- Tập thể dục thường xuyên, kết hợp với các bài tập Kegel để tăng cường sức khỏe, lưu thông máu và cải thiện sinh lý.

- Thường xuyên thăm khám để hạn chế các bệnh tình dục, bệnh nam khoa.

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Đông Phương về bệnh liệt dương. Hi vọng mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích. Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline 0971.122.497 hoặc CHAT trực tiếp với bác sĩ tư vấn để được giải đáp.


 

Thông tin liên hệ


: Hagiabao
:
:
:
: