Đặt banner 324 x 100

Au khi trồng răng implant nên ăn gì, kiêng gì để mau lành?


Sau khi trồng răng Implant nên ăn gì là thắc mắc chung của nhiều người sau khi thực hiện phương pháp này. Bởi vì một chế độ ăn hợp lý và khoa học là yếu tố quyết định đến sự thành công của ca ghép ImplantNhững thực phẩm nào bạn có thể ăn và cần phải kiêng trong quá trình phục hồi? Cách chăm sóc răng sau khi cấy ghép Implant? Hãy cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây. 
 

Sau khi trồng răng Implant nên ăn thực phẩm nào?

Trồng răng implant là một thủ thuật phục hồi hình răng, tác động trực tiếp đến nướu và xương hàm, khó tránh khỏi những tổn thương hậu phẫu. Do đó, bạn cần có một chế độ ăn phù hợp để hạn chế tình trạng đau nhức, tốt cho răng miệng mà vẫn đảm bảo cơ thể đủ chất.
 

1. Thức ăn mềm, lỏng 

Thức ăn dạng mềm và lỏng nên được đưa “ngay và luôn” vào danh sách những đồ ăn nên ăn sau khi trồng răng Implant. Khi ăn thức ăn mềm, loãng như cháo, súp,… bệnh nhân không cần phải nhai và cử động hàm quá nhiều, vì thế có thể hạn chế tối đa các tác động lên vùng chân răng mới được trồng, giảm đau nhức và tăng khả năng phục hồi. Hoặc khi ăn các thức ăn mềm, bạn không nên nhai quá mạnh và nhanh, thay vào đó nên nhai từ từ và nhẹ nhàng.

Xem thêm: https://www.beautymedi.vn/blog/sau-khi-trong-rang-implant-nen-an-gi/