Đặt banner 324 x 100

Thương hiệu sạc ô tô điện BESEN – Những lí do vì sao bạn nên chọn?


Bạn là một người dùng ô tô điện và đang chọn cho mình một bộ sạc ô tô chất lượng cao, ổn định và an toàn. Hôm nay, hãy cùng AG – EV Charging tìm hiểu một thương hiệu sạc ô tô điện chất lượng hàng đầu và được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới

I. Giới thiệu thương hiệu sạc ô tô điện lâu đời Besen

Bạn là người sử dụng ô tô điện và đang tìm kiếm một bộ sạc ô tô chất lượng cao, ổn định và an toàn. Hãy cùng AG – EV Charging khám phá thương hiệu sạc ô tô hàng đầu và được nhiều người tin dùng trên toàn cầu - Besen.

Besen, một thương hiệu sạc ô tô điện xuất phát từ Trung Quốc, đã ra đời từ năm 2009 do sự đồng lòng của một nhóm kỹ sư chuyên nghiệp trong lĩnh vực năng lượng. Kể từ khi thành lập, Besen đã tập trung vào việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm sạc ô tô điện chất lượng cao, từ đó củng cố vị thế của mình trên thị trường quốc tế.

Besen hiện đã mở rộng hoạt động tới hơn 60 quốc gia và khu vực trên thế giới và sản phẩm của họ nhận được sự công nhận về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đối với AG – EV Charging, Besen không chỉ là một thương hiệu, mà còn là một đối tác đáng tin cậy. Các sản phẩm sạc di động và sạc cố định Besen là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực sạc ô tô điện tại nhà. Besen được đánh giá cao không chỉ về chất lượng và tính tiện ích mà còn về chế độ hỗ trợ khách hàng xuất sắc.

>>>Đọc thêm tin tức về sạc ô tô điện:

IV. Chính sách đặc biệt của AG – EV Charging đối với sạc Besen

AG – EV Charging cam kết đưa đến cho bạn những ưu đãi đặc biệt khi chọn sạc Besen, bao gồm miễn phí nhân công vật tư trong vòng 5m dây (áp dụng tại khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận), bảo hành 24 tháng và bảo hiểm PVI lên đến 5 tỷ đồng. Ngoài ra, AG – EV Charging cũng đảm bảo bồi thường từ 150-300 triệu đồng/vụ nếu có sự cố do sản phẩm gây ra. Với vai trò đại lý ủy quyền của Besen tại Việt Nam, AG – EV Charging cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và chính sách hỗ trợ hàng đầu.
Link bài viết gốc: https://www.thietbixedien.vn/chon-bo-sac-o-to-dien-thuong-hieu-besen-62/

>>> Một số sản phẩm sạc ô tô điện chất lượng: 

Thông tin liên hệ:

ag-ev-charging
AG – EV Charging (thietbixedien.vn)

Thông tin liên hệ


: AG-EVCharging
: AG Ev Charging
: 0907803783
: 816/1 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, TP.HCM