Đặt banner 324 x 100

Ốp lưng giá rẻ và cách chọn ốp lưng cho điện thoại chuẩn


Ốp lưng giá rẻ và cách chọn ốp lưng cho điện thoại chuẩn


cách chọn ốp lưng điện thoại
24
Th11

Table of Contents

            Cách lựa chọn ốp lưng chuẩn

1 Các loại ốp lưng có mặt trên thị trường hiện nay

Xem thêm : https://taophukien.top/

Trên thị trường hiện nay, có 4 loại ốp lưng phổ biến dành cho được được phân theo chất liệu như:

  • Ốp lưng kim loại: được làm từ chất liệu đắt tiền như nhôm, thép,… thường có giá thành cao, tương đương với chức năng bảo vệ, chống va đập hiệu quả.
  • Ốp lưng nhựa cứng (PC): là mẫu ốp lưng phổ biến với đa dạng kiểu dáng, phong cách. Ốp có độ bền cao, nhưng chỉ bảo vệ được phần mặt lưng và 2 cạnh bên, không bảo vệ được phần cạnh trên và dưới.
  • Ốp lưng nhựa dẻo (TPU hay Silicone): là mẫu ốp điện thoại được nhiều người dùng ưa chuộng bởi giá thành rẻ, dễ tháo lắp, cầm êm tay và bao bọc được toàn bộ thân máy, giúp bảo vệ máy tốt hơn.
  • Ốp lưng đa chất liệu (Hybrid): được sản xuất đơn giản, kết hợp từ nhiều vật liệu, mang lại khả năng bảo vệ điện thoại rất cao, có thời gian sử dụng dài từ 6 tháng đến 1 năm.

Phân loại theo chất liệu

Những chất liệu ốp lưng phổ biến hiện nay

Phân loại theo tính năng

  • Ốp lưng có nắp đậy: được thiết kế như một quyển sổ nhỏ, bao bọc hết các mặt của điện thoại khỏi va chạm và bụi bẩn, bảo vệ toàn diện điện thoại của bạn, giảm thiểu hư hỏng từ những tác động vật lý.
  • Ốp lưng thông thường: được thiết kế để bảo vệ mặt sau của điện thoại, có thể xem như một phụ kiện xinh xắn, có giá thành bình dân phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.
  • Ốp viền: có thiết kế khá đơn giản, giống với tên gọi chỉ bao được cạnh viền nhưng vẫn bảo vệ điện thoại của bạn hiệu quả vì mặt kính và mặt lưng không thể chạm vào bề mặt phẳng.
  • Ốp lưng 2 trong 1: là sự kết hợp giữa ốp lưng thông thường và ốp lưng có mặt đậy, đảm bảo sự an toàn tối đa, giảm tình trạng nứt vỡ hay trầy xước khi vô tình làm rơi điện thoại.
  • Ốp lưng chống rơi, va đập: có thiết kế bên ngoài chắc chắn với tầm giá hơi cao nhưng hoàn toàn xứng đáng, vì chiếc ốp lưng này đảm bảo sự an toàn tối đa cho điện thoại của bạn cùng khả năng chịu áp lực dưới các môi trường khắc nghiệt.
  • Ốp lưng chống nước: có thiết kế kín bao hết tất cả các mặt của điện thoại, đây chính là phụ kiện tuyệt vời giúp bạn an tâm đi mưa hay đi bơi.
  • Ốp lưng sạc pin: đây là loại ốp đặt biệt được tích hợp thiết kế sạc điện thoại bằng sạc không dây Magsafe tiện lợi. Trong ốp có dự trữ một lượng pin nhất định có thể sạc trực tiếp, không cần thông qua chui cắm hay sạc không dây.
  • Bao da: sở hữu thiết kế độc đáo tựa như một chiếc túi nhỏ, có thể bảo vệ điện thoại bạn toàn diện, trách được những va đập nhẹ không mong muốn.

Phân loại theo tính năng

Ốp lưng Magsafe iPhone 12/12 Pro Nhựa cứng viền dẻo Apple Crystal Palace Snap GEAR4 D3O tích hợp nhiều tính năng hiện đại

2 Cách chọn mua ốp lưng điện thoại phù hợp với nhu cầu

Kích thước ốp lưng

Trước khi ra quyết định mua ốp lưng điện thoại, bạn cần xác định kích thước ốp phù hợp với máy mình sử dụng. Vì hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng điện thoại thông minh khác nhau.

Một chiếc ốp lưng vừa vặn không chỉ giúp bảo vệ tốt điện thoại và giúp người dùng cầm chắc chắn hơn, mà còn giúp điện thoại bạn trông đẹp và thẩm mỹ nhất.

Kích thước ốp lưng

Kính thước phù hợp với điện thoại

Chất liệu cấu thành

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng cần quan tâm khi lựa chọn mua ốp lưng. Người dùng nên chọn ốp có chất liệu cao cấp như: nhôm, thép, hỗn hợp (Hybrid), nhựa cứng,… để đảm bảo điện thoại của mình không bị trầy xước hay biến dạng do những tác động vật lý như rơi rớt hoặc va đập.

Tuy nhiên, chất liệu này cũng phải đảm bảo độ bền cao, trong quá trình sử dụng không bị phai màu, xuống cấp và mất thẩm mỹ. Vì vậy bạn nên cân nhắc khi mua hàng nhé!

Chất liệu cấu thành

Ốp lưng iPhone 14 Pro Max Nhựa cứng viền dẻo ESR Air Armor Chính hãng chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền hiệu quả

Màu sắc yêu thích

Đôi khi những chiếc ốp lưng cũng phản ánh gu thẩm mỹ và cá tính của bạn. Vì thế nhiều người dùng thích mua ốp lưng theo màu mình thích hay có màu sắc nổi bật theo trend, theo phong thủy.

Để đáp ứng nhu cầu đó, các nhà sản xuất đã thiết kế rất nhiều ốp lưng có màu sắc đa dạng và độc đáo nên tùy vào cảm nhận của mọi người mà chọn màu sắc yêu thích phù hợp nhất.

Màu sắc yêu thích

Nhiều màu sắc đa dạng, nổi bật

Giá cả phù hợp

Có rất nhiều mức giá khác nhau cho một chiếc ốp lưng điện thoại, từ bình dân đến cao cấp, từ vài chục nghìn đến vài trăm thậm chí còn có những chiếc ốp lên đến hàng triệu đồng. Giá sẽ dao động từ 1 trăm đến 2 triệu tùy vào hãng cũng như chất liệu (giá cập nhật thánh 02/2023).

Bạn nên hạn chế chọn những sản phẩm quá rẻ, chất lượng kém sẽ làm ảnh hưởng tiêu chí đầu tiên là bảo vệ an toàn cho điện thoại.

Giá cả phù hợp

Giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền

Hỗ trợ thêm những tính năng

Ngoài những tính năng bảo vệ và thể hiện cá tính của người dùng, ốp lưng còn được trang bị nhiều tính năng khác như ốp đi kèm sạc dự phòng hỗ trợ dung lượng pin đi kèm, mà không cần mang theo sạc hay pin dự phòng hay thậm chí là ốp lưng kết hợp sạc không dây hiện đại.

Đặc biệt, còn có vô vàn các loại ốp lưng được tích hợp khả năng kiêm loa khuếch đại âm thanh, máy chơi game,… cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn mới mẻ và độc lạ.
Hãy mua sản phẩm ngay để được hưởng ưu đãi
nhấn vào : https://taophukien.top/classic-shop/shop/

Thông tin liên hệ


: hphuong2805
:
:
:
: