Đặt banner 324 x 100

Top tinh dầu dễ ngủ giúp thư giãn, cải thiện giấc ngủ hiệu quả!


Top tinh dầu dễ ngủ giúp thư giãn, cải thiện giấc ngủ hiệu quả!
Giấc ngủ ngon là một trong yếu tố quan trọng để nạp lại năng lượng sau một ngày làm việc và học tập mệt mõi. Tuy nhiên, cũng không ít người gặp phải tình trạng mất ngủ hoặc ngủ không ngon, tinh dầu chính cứu tinh giúp thư giãn và cải thiện giấc ngủ hiệu quả đấy. Trong bài viết này, Euphoria sẽ mang đến cho bạn top các loại tinh dầu dễ ngủ mà bạn không nên bỏ qua.

1. Công dụng của tinh dầu
Một số nghiên cứu từ các nhà khoa học đã cho ra những kết quả nhất định về những lợi ích và tác dụng tuyệt vời của tinh dầu đối với sức khỏe cơ thể con người. Cụ thể tinh dầu sẽ giúp các cải thiện những triệu chứng như:
  • Giảm buồn nôn
  • Cải thiện tình trạng mất ngủ
  • Cải thiện tình trạng biếng ăn
  • Cải thiện tình trạng khô miệng
  • Hạn chế sự lo âu, phiền muộn


2.Những loại tinh dầu dễ ngủ bạn có thể dễ sử dụng
2.1 Tinh dầu hoa oải hương
Tinh dầu hoa oải hương được biết đến với tác dụng giúp giảm căng thẳng và mang lại một tinh thần thoải mái. Trong thời hiện đại, tinh dầu oải hương đã được coi là phương pháp trị liệu lẫn hương thơm. Hoa oải hương còn được sử dụng trong các bài thuốc y học cổ truyền và được truyền lại qua nhiều thế hệ,là một minh chứng cho khả năng đa dạng và hiệu quả mà nó mang lại.


2.2 Tinh dầu hoa cúc
Mùi thơm ngọt ngào mê hoặc của tinh dầu hoa cúc làm thoải mái tinh thần và giúp bạn thư giãn. Ngoài ra, loại tinh dầu này cũng có tác dụng nâng tâm trạng giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái hơn. Giúp người sử dụng dễ đi sâu vào giấc ngủ hơn. Hoa cúc còn là một loại thảo dược quý, thành phần trong một số loại thuốc chữa mất ngủ.


2.4. Tinh dầu cam bergamot
Tinh dầu cam bergamot được chiết xuất từ vỏ cam bergamot với hương thơm dịu nhẹ và tự nhiên. Ngoài tác dụng giảm căng thẳng, giúp dễ ngủ thì tinh dầu cam bergamot còn hỗ trợ cho hệ tiêu hóa, giúp sát trùng một cách tối ưu. Nếu đã trải qua 1 ngày mệt mỏi hãy cho vài giọt vào lọ khuếch tán tinh dầu, hoặc nước nóng khi tắm hoặc xong hơi sẽ giảm mệt mỏi rõ rết, ngủ ngon hơn đấy.
Còn rất nhiều hương thơm tinh dầu giúp cãi thiện giấc ngủ, trên là 3 hương thơm tiêu biểu được nhiều khách hàng ưa thích chon lựa và được các nhà nghiên cứu khuyên dùng. Tuy nhiên bạn hãy chọn những trang uy tín mua tránh gặp phải hàng kém chất lượng.
Hãy theo dõi trang website của Euphoria tại nendep.com/ hoặc trang Facebook euphoria.candle để dễ dàng chọn lựa những hương thơm yêu thích, an toàn và tốt cho sức khỏe nhé.
Tham khảo các loại nến thơm tại htps://nendep.com/danh-muc-san-pham/tinh-dau/ để chọn ra những hương thơm phù hợp với bạn nhé!

Thông tin liên hệ


: Meidgnah
:
:
:
: