Đặt banner 324 x 100

Xe nâng không tiến lùi được phải làm sao



Nguyên nhân khiến xe nâng không thể tiến lùi
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xe nâng không thể tiến lùi được, đôi khi các chức năng nâng hạ của xe vẫn hoạt động bình thường nhưng tài xế không thể điều khiển xe di chuyển được. Dưới đây là những bộ phận có thể xảy ra lỗi khiến xe nâng không tiến lùi được như:



Xe nâng không tiến lùi được



Van điện bị cháy, bị hỏng

Với các dòng xe nâng điện thì bộ phận van điện bị hỏng thường là nguyên nhân khiến xe không thể tiến lùi được. Xe nâng được trang bị các van điện kết nối với rơ le, bộ phận khởi động của xe vì vậy khi van điện bị hỏng dòng điện chạy qua bị chập chờn, ngắt quãng hay dòng điện chạy qua không đủ sẽ khiến động cơ xe không thể hoạt động được.

Rơ le của xe bị hư

Rơ le là bộ phận chuyển mạch trên xe nâng, Rơ le có thể bị cháy hoặc chết sau một thời dan dài hoạt động. Nếu rơ le gặp vấn đề đồng nghĩa với việc xe nâng sẽ không thể hoạt động bình thường.

Hỏng hộp số hoặc tắt lọc dầu

Hộp số của xe nâng gồm 3 chế độ tiến, lùi, trả về số 0. Nếu bạn chuyển số tới lui không được có thể do hộp số bị kẹt hoặc bị vỡ. Nếu hộp số của bạn bình thường nhưng xe vẫn không điều khiển được hãy kiểm tra lọc dầu ở van hộp số. Xe có thể bị tắt dầu, thiếu dầu dẫn đến việc vào số gặp nhiều khó khăn.

Hệ thống dây dẫn gặp sự cố

Dù là xe nâng dầu hay xe nâng điện khi hệ thống dây dẫn điện có vấn đề sẽ làm giảm tín hiệu truyền tải khiến xe không thể khởi động di chuyển tiến lùi được.

Công tắc tiến lùi bị hư

Công tắc hoạt động lâu ngày ít nhiều cũng bị ảnh hưởng bởi thao tác điều khiển đặc biệt khi điều khiển không đúng kỹ thuật cũng dễ làm công tắc bị hư.



Cách xử lý khi xe nâng không thể tiến lùi
Đối với những chiếc xe nâng có xuất hiện mã lỗi trên màn hình thì bạn có thể tra cứu chính xác xe đang bị lỗi ở bộ phận nào và tiến hành cho kỹ thuật xử lý nhanh chóng. Nếu xe nâng không hiện mã lỗi bạn có thể khoanh vùng những lỗi thường bắt gặp như trên để tiến hành kiểm tra. Tuy nhiên việc sửa chữa đòi hỏi kỹ thuật phải nắm vững và am hiểu về xe nâng, trường hợp bạn không có đội ngũ chuyên sửa chữa xe nâng hãy tìm cho mình những đơn vị sữa chữa uy tín bên ngoài.



Nên chọn dịch vụ sửa chữa xe nâng ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang gặp rắc rối với chiếc xe nâng của mình vậy thì hãy đến ngay với công ty Gia Hưng. Xe nâng Gia Hưng là doanh nghiệp chuyên cung cấp các dòng xe nâng uy tín giá rẻ, bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện phụ tùng xe nâng. Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao từ 5 đến hơn 10 năm kinh nghiệm đảm bảo việc sửa chữa diễn ra nhanh chóng mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Nếu khách hàng có nhu cầu đặt hàng hoặc muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ sửa chữa bên công ty chúng tôi vui lòng liên hệ:

CÔNG TY XE NÂNG GIA HƯNG

Hotline: 0937 546 237

Email: info@xenanggiahung.vn

Thông tin liên hệ


: xenanggiahung012
:
:
:
: