Đặt banner 324 x 100

Xe nâng nhật bản cũ giá tốt


Xe nâng là một trong những công cụ không thể thiếu trong ngành công nghiệp và logistics, đặc biệt là khi nhu cầu vận chuyển và nâng hạ hàng hóa ngày càng tăng cao. Trong danh sách những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới, xe nâng Nhật Bản luôn nổi bật với chất lượng vượt trội và độ tin cậy cao. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng xe nâng Nhật Bản cũ giá tốt.

Xe nâng Nhật Bản là gì?
Xe nâng Nhật Bản là tên gọi chung của những dòng xe được sản xuất bởi những thương hiệu trên thị trường Nhật Bản như Komatsu, Toyota, Mitsubishi, Nissan, Unicarriers, … Xe nâng Nhật Bản thường được đánh giá cao bởi độ bền, thiết kế hiện đại và đáp ứng được những đòi hỏi khắt xe của nhiều doanh nghiệp khó tính.
Xe nâng Nhật Bản cũ là dòng xe đã được sử dụng ở nước ngoài nhưng chất lượng máy móc vẫn còn tốt có thể đạt đến 80 90% và được nhập khẩu về nước ta với mức giá bán ra chỉ bằng 1 nửa so với xe mới.

Xe nâng điện Nhật Bản cũ

Những thương hiệu xe nâng Nhật Bản phổ biến nhất
Xe nâng Nhật Bản Komatsu

Komatsu là thương hiệu xe nâng nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy móc. Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm được làm ra có độ bền cao, ít hư vặt và đáng tin cây. Do vậy dù là xe đã qua sử dụng thì các dòng xe của Komatsu vẫn giữ được độ ổn định khi hoạt động nên rất được ưa chuộng sử dụng. Komatsu với đa dạng các dòng xe nâng điện đứng lái, ngồi lái và xe nâng dầu với nhiều mức tải trọng phù hợp nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

Xe nâng Komatsu

Xem thêm: Xe nâng điện Komatsu
Xem thêm: xe nâng dầu Komatsu


Xe nâng điện ngồi lái Toyota
Toyota không chỉ nổi tiếng trong ngành sản xuất ô tô mà đối với xe nâng cũng đạt được những thành tựu nhất định. Với lợi thế là tập đoàn công nghiệp lớn hàng đầu thế giới xe nâng Toyota thừa hưởng những ưu điểm vượt trội về thiết kế cũng như công nghệ động cơ đáp ứng yêu cầu khắt khe về khí thải.
Xem thêm: xe nâng điện Toyota

Xe nâng điện Toyota


Xe nâng Mitsubishi
Mitsubishi cũng là thương hiệu xe nâng lâu đời trên thị trường Nhật Bản với đa dạng tải trọng và kích thước khác nhau. Xe nâng Mitsubish là sự lựa chọn cho những doanh nghiệp đặt yêu cầu vào hiệu suất nâng cao và tính dễ vận hành.

Xe nâng Sumitomo
Xe nâng Sumitomo khá nổi tiếng trong ngành xây dựng với độ bền cao và khả năng chịu tải lớn. Với động cơ mạnh mẽ, xe dễ dàng nâng hạ những hàng hóa có tải trọng lớn nên được ứng dụng chủ yếu cho ngành công nghiệp nặng hoặc công trường xây dựng.
Xem thêm: xe nâng dầu Sumitomo

Địa chỉ cung cấp xe nâng Nhật Bản cũ giá tốt
Xe nâng Thanh Hà là một trong những công ty tại Bình Dương cung cấp các dòng xe nâng Nhật Bản cũ nhập khẩu giá tốt. Với đội ngũ kỹ thuật trên 10 năm kinh nghiệm giúp kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo xe nâng vẫn còn hoạt động tốt mới đưa ra thị trường.
Ngoài ra Thanh Hà còn có chính sách bảo hành từ 6 tháng và sơn mới màu xe theo yêu cầu khi mua xe tại đây. Nhanh tay liên hệ: 0969 498 769 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Thông tin liên hệ


: xenanggiahung012
:
:
:
: