Đặt banner 324 x 100

Có nên làm trắng da mặt bằng sữa chua có đường


Thời gian gần đây, sự xuất hiện của phương pháp làm trắng da mặt bằng sữa chua có đường thu hút được rất nhiều sự chú ý của các “tín đồ” mê làm đẹp. Tuy nhiên, đến hiện tại cách làm đẹp này vẫn khiến cho các chị em không khỏi băn khoăn về tác dụng của nó. Liệu rằng đây có phải là sự lựa chọn trắng da đúng đắn của hội chị em hay không? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ thắc mắc này nhé.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

[​IMG]

CÓ NÊN LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG SỮA CHUA CÓ ĐƯỜNG?

Thực tế, các chuyên gia về sức khỏe và làm đẹp không đánh giá cao việc làm trắng da mặt bằng sữa chua có đường. Bởi, theo nghiên cứu trong sữa chua có đường chứa ít hàm lượng vitamin và các chất chống lão hóa. Chưa kể, lượng đường trong sữa chua còn có thể cản trở quá trình hấp thụ các chất dinh dưỡng của da. Do đó, nó sẽ không tạo ra được giá trị thực sự cho làn da của các chị em.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Đôi khi phương pháp làm đẹp này còn khiến các làn da nhạy cảm bị kích ứng, nổi mẫn ngứa,…Vì vậy, các chuyên gia không khuyến cáo phái đẹp làm đẹp da bằng cách này. Thay vào đó, căng da mặt thẩm mỹ sẽ giúp các chị em có được làn da tươi sáng hiệu quả nhanh nhất. Ở nước ta hiện nay, các cơ sở căng da mặt cũng đang “mọc lên như vũ bão” để giúp các chị em cải thiện tình trạng da tốt nhất. Và trong số đó, có một “tọa độ” lý tưởng mà các nàng nhất định không thể bỏ qua. Chúng tôi sẽ hé lộ ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cách làm căng da mặt đơn giản tại nhà

[​IMG]

BẬT MÍ ĐỊA CHỈ CĂNG DA MẶT HOÀN HẢO HIỆN NAY

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là cơ sở căng da mặt uy tín top đầu hiện nay. Thay vì làm trắng da mặt bằng sữa chua có đường, các chị em hãy đến Bệnh viện để tận hưởng dịch vụ căng da mặt đẳng cấp quốc tế với “hàng tá” ưu thế vượt trội. Cụ thể,

Khi đến với Bệnh viện, các nàng sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Trong ngành thẩm mỹ Tp. HCM, Bác sĩ Hùng nổi tiếng là “Bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực của các trang thiết bị, công nghệ tiến tiến. Đảm bảo sẽ giúp các chị em có được làn da khỏe đẹp một cách nhanh chóng. Tốt đẹp hơn hẳn so với làm trắng da mặt từ sữa chua có đường.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Bên cạnh đó, các chị em còn nhận được sự hỗ trợ, chăm sóc cực kì chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau khi căng da mặt. Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…tại Bệnh viện lúc nào cũng đặt sự hài lòng của các chị em lên hàng đầu. Để các chị em có được khoảng thời gian làm đẹp thật thoải mái và vui vẻ. Mà không cần suy nghĩ nhiều về cách làm trắng da mặt bằng sữa chua có đường nữa.

Không những thế, đặc biệt trong tháng này dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn có thêm chương trình giảm giá tri ân khách hàng SIÊU HẤP DẪN. Có thể giúp các chị em tiết kiệm chi phí tối đa. Cơ hội làm đẹp có 1-0-2 này, các nàng hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé.

Thông tin liên hệ


: thuythaii
:
:
:
: