Đặt banner 324 x 100

Khám phá cách làm trắng da với mặt nạ sữa chua


Sữa chua bên cạnh là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Ít ai biết rằng nó còn có tác dụng hỗ trợ làm đẹp da. Đặc biệt làm trắng da với mặt nạ sữa chua sẽ giảm được cả thâm mụn. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng biết được công thức mặt nạ sữa chua chuẩn nhất hiện nay. Và công thức này sẽ được chúng tôi bật mí ngay trong bài viết hôm nay nhé.

[​IMG]

KHÁM PHÁ CÁCH LÀM TRẮNG DA VỚI MẶT NẠ SỮA CHUA ĐƠN GIẢN NGAY TẠI NHÀ

Thông thường, làm trắng da với mặt nạ sữa chua sẽ kết hợp thêm với mật ong. Sự kết hợp này sẽ có tác dụng làm da trắng sáng và giảm thiểu mụn. Các nàng chỉ cần trộn đều sữa chua và mật ong theo tỉ lệ 1:1 (1 muỗng sữa chua không đường và 1 muỗng mật ong). Sau khi làm sạch mặt, hãy dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt và để yên khoảng 10-15 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm là được.

Tuy nhiên, cách làm trắng da bằng mặt nạ sữa chua này đòi hỏi chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong khoảng thời gian lâu dài thì mới thấy được sự thay đổi tích cực ở làn da. Vậy nên, đối với những chị em thường xuyên bận rộn công việc hay mong muốn nhanh chóng có được làn da tươi sáng thì cách này sẽ không phải là sự lựa chọn phù hợp.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Ngày nay, thay vì làm trắng da với mặt nạ sữa chua, các chuyên gia sắc đẹp khuyên các chị em nên ưu tiên lựa chọn thực hiện thẩm mỹ căng da mặt. Bởi phương pháp này có cơ chế kích thích collagen và eslatin tăng sinh tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp các nàng có được làn da trắng mịn, hồng hào như ý muốn. Thế nhưng, giữa vô vàn các cơ sở căng da mặt hiện nay, đâu mới là địa chỉ lý tưởng nhất dành cho các chị em? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: đắp mặt nạ nào làm căng da mặt

[​IMG]

“ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU?

Dù các cơ sở căng da mặt ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng đang “mọc lên như nấm”. Nhưng nổi bật nhất trong số đó không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các nàng sẽ không phải bận tâm về cách làm trắng da với mặt nạ sữa chua. Vì Bệnh viện sẽ đem đến cho các chị em một dịch vụ căng da mặt cao cấp với “hàng tá” ưu thế vượt trội như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-cang-da-mat-noi-soi.html

Đội ngũ y Bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đứng đầu là Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu kiêm Giám đốc Bệnh viện. Bác sĩ Hùng với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm đã dẫn dắt ekip của mình thực hiện thành công vô số ca căng da mặt. Giúp các chị em khắc phục tình trạng da không đều màu, đen sạm, nhăn nheo,…hiệu quả một cách nhanh chóng. Hơn hẳn làm trắng da từ mặt nạ sữa chua.

Chế độ chăm sóc khách hàng chuẩn quốc tế. Lựa chọn Bệnh viện, các chị em ngoài nhận được sự chăm sóc cực kì chu đáo, tận tình ở cả trước, trong và sau căng da mặt. Còn được làm đẹp trong không gian rộng rãi, khang trang với hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi hiện đại. Chắc chắn các nàng sẽ có được những giờ phút căng da mặt thật thư giãn, thoải mái và vui vẻ. Mà không cần suy nghĩ nhiều về cách làm trắng da với mặt nạ sữa chua nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chi phí siêu hấp dẫn với nhiều ưu đãi KHỦNG. Đặc biệt trong tháng này, dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU HẤP DẪN. Có thể giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí làm đẹp. Tuy nhiên, số lượng áp dụng có giới hạn. Hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ nhé các nàng.

Thông tin liên hệ


: thuythaii
:
:
:
: