Đặt banner 324 x 100

Bật mí mẹo làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ


Phương pháp làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ là bí quyết của nhiều phụ nữ trên khắp Châu Á. Với thành phần giàu vitamin B cũng như các loại khoáng chất, bột đậu đỏ sẽ giúp da trắng sáng, mềm mịn và sạch mụn. Tuy nhiên, có một sự thật là không phải chị em nào cũng biết được công thức làm trắng da mặt từ đậu đỏ hiệu quả nhất. Và trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ bật mí điều đó cho các chị em. Hãy theo dõi ngay nhé.

[​IMG]

MẸO LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG BỘT ĐẬU ĐỎ NÀNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Để làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ tốt nhất nên kết hợp với cam. Sự pha trộn này sẽ giúp cải thiện sắc tố da, làm mờ thâm sạm và ngăn ngừa mụn. Các chị em chỉ cần trộn đều 3 thìa bột đậu đỏ và 3 thìa nước cam với nhau thành một hỗn hợp đồng nhất có dạng sệt. Sau đó, rửa mặt sạch sẽ và nhẹ nhàng thoa hỗn hợp này lên da. Rồi massage từ từ theo chiều xoáy ốc. Cuối cùng, nằm thư giãn trong khoảng 20 phút là có thể dùng nước ấm rửa mặt lại.

Cách làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ

này, các chị em có thể áp dụng 2-3 lần mỗi tuần. Và một lưu ý cho các nàng khi thực hiện làm đẹp da mặt bằng cách này là cần phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài thì mới thấy được sự thay đổi tích cực ở làn da. Do đó, nếu bạn là một quý cô thường xuyên bận rộn với công việc hay mong muốn nhanh chóng có làn da trắng sáng thì cách này sẽ không phải là sự lựa chọn thích hợp nhất.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Ngày nay, theo các chuyên gia sắc đẹp đánh giá thì căng da mặt thẩm mỹ mới có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quan trọng là “Nhanh chóng – Hiệu quả – An toàn”. Vì vậy, các chị em nên ưu tiên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để căng da mặt, thay vì làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ. Và ở TP. HCM có một “tọa độ” căng da mặt vô cùng lý tưởng dành cho các nàng. Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt bằng bột gạo nếp

[​IMG]

HÉ LỘ “ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA MẶT THẨM MỸ

Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là cơ sở căng da mặt uy tín top đầu hiện nay. Đến với Bệnh viện, các chị em sẽ không phải loay hoay với cách làm trắng da mặt từ bột đậu đỏ nữa. Bởi Bệnh viện sẽ đem đến cho các nàng những trải nghiệm căng da đẳng cấp quốc tế cùng hàng loạt “lợi thế” nổi trội. Có thể kể đến như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Bác sĩ Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Với chuyên môn giỏi, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ phối hợp cùng các công nghệ máy móc tiên tiến. Để giúp các chị em khắc phục tình trạng da không đều màu, sạm đen, khô ráp hay nhăn nheo một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Khác biệt hoàn toàn so với làm trắng da mặt từ đậu đỏ.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm

Bệnh viện Ngô Mộng Hùng tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…niềm nở, thân thiện và làm việc chuyên nghiệp. Dù là ở trước, trong hay sau khi căng da mặt luôn túc trực hỗ trợ và chăm sóc chu đáo, tận tình cho các chị em. Giúp các chị em có được khoảng thời gian căng da làm đẹp thật thư giãn, thoải mái và vui vẻ. Mà không phải đau đầu vì cách làm trắng da mặt bằng bột đậu đỏ nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chi phí siêu hấp dẫn với nhiều ưu đãi HOT

Trong tháng này, dịch vụ căng da mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đặc biệt tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC KHỦNG. Đây có thể nói là ưu đãi có 1-0-2 trong năm. Giúp các chị em tiết kiệm được chi phí tối đa. Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nào!

Thông tin liên hệ


: thuythaii
:
:
:
: