Đặt banner 324 x 100

Cắt mí trên và dưới có đẹp không?


Cảm ơn chị đã tin tưởng, gửi thắc mắc của mình đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề chi phí cắt mí trên và dưới, thời gian hồi phục sau khi cắt mí mắt. Bệnh viện xin có những chia sẻ và giải đáp như sau:

Tìm hiểu “tất tần tật” thông tin về dịch vụ thẩm mỹ cắt mí trên và dưới

Thời gian gần đây có thể nói dịch vụ thẩm mỹ cắt mí mắt đặc biệt là cắt mí trên và dưới luôn là dịch vụ được đông đảo các chị em quan tâm và “săn đón” nhất hiện nay. Bởi lẽ do yếu tố bẩm sinh hay một số yếu tố về tuổi tác, tính chất công việc.

Do đó không chỉ phái đẹp mà kể cả “cánh mày râu” cũng phải đối mặt với các tình trạng không mong muốn như mắt bị sụp, mí lót, mí ẩn, mí mắt có nhiều da dư mỡ thừa,… Đã khiến cho tổng thể khuôn mặt có cảm giác buồn ngủ , thiếu sức sống hay thậm chí là già dặn đi trông thấy.

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Do đó mà để có thể cải thiện được vấn đề này rất nhiều các tín đồ làm đẹp đã tìm đến giải pháp thẩm mỹ thẩm mỹ cắt mí trên và dưới để lấy lại “thanh xuân” cho đôi mắt. Đây được xem là phương pháp thẩm mỹ an toàn được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ mang lại.

Cụ thể với phương pháp thẩm mỹ cắt mí trên và dưới đều là những ca tiểu phẫu nhẹ nhàng, ít tổn thương. Khi thực hiện Bác Sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật loại bỏ da dư mỡ thừa ở vùng mắt. Sau đó tạo nếp mí mắt mới rõ nét, hài hòa trên gương mặt. Bên cạnh thời gian hồi phục vô cùng nhanh chóng. Tùy vào cơ địa và cách chăm sóc sau phẫu thuật, từ 5-7 ngày, chị có thể quay trở lại Bệnh viện để cắt chỉ. Từ 1-3 tháng, mí mắt hồi phục hẳn và ra dáng mí mắt rõ ràng, trẻ trung, thu hút hơn.

>>> Tham khảo thêm để biết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Với ưu điểm của phương pháp thẩm mỹ cắt mí trên và dưới sẽ hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch. Do đó sẽ đảm bảo an toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng của mắt và không để lại sẹo sau quá trình thẩm mỹ. Bên cạnh chỉ mất khoảng 20 – 30 phút các chị em đã có thể cải thiện được hoàn toàn những dấu hiệu tuổi tác trên đôi mắt một cách triệt để.

Cắt mí trên và dưới giá bao nhiêu? Và bảng giá ưu đãi CỰC SỐC tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Ngoài việc mang đến chất lượng thẩm mỹ cắt mí trên và dưới đúng như mong đợi của các chị em. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn áp dụng mức chi phí vô cùng phải chăng và hợp lý. Bên cạnh tại đây còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn nhằm tạo cơ hội cho mọi chị em đều có thể thoải mái làm đẹp mà không lo về giá.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá



Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi, mời chị tham khảo bảng giá dịch vụ sau đây.Với băn khoăn về chi phí cắt mí trên và dưới tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Hiện tại, cắt mí mắt trên tại Bệnh viện có giá là 16 triệu. Và cắt mí mắt dưới có giá là 14 triệu đồng.

Đây là chi phí trọn gói. Cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí nào sau khi thực hiện. Đặc biệt hơn, khi đăng ký cắt mí mắt trong tháng này. Các chị em sẽ có cơ hội nhận suất ưu đãi làm đẹp TIẾT KIỆM. Theo đó, các dịch vụ cắt mí mắt GIẢM GIÁ ĐẾN 50% cắt mí trên chỉ còn 8 triệu đồng. Cắt mí mắt dưới giảm còn 7 triệu đồng DUY NHẤT trong tháng.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: Cắt mí trên và dưới