Đặt banner 324 x 100

Bột đậu đỏ có làm trắng da mặt không


Không thể phủ nhận, bột đậu đỏ đang là một trong những nguyên liệu làm đẹp da từ thiên nhiên được phái nữ rất yêu thích. Với những dưỡng chất vốn có, bột đậu đỏ sẽ hỗ trợ cải thiện sắc tố da, giúp da sáng mịn hơn. Tuy nhiên, thực tế liệu rằng có được như mong đợi hay không? bột đậu đỏ có làm trắng da mặt không? Đến hiện nay đây vẫn là những băn khoăn chung của không ít chị em? Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các nàng làm rõ thắc mắc này nhé.

[​IMG]

BỘT ĐẬU ĐỎ CÓ LÀM TRẮNG DA MẶT KHÔNG? REVIEW TỪ HỘI CHỊ EM

Thời gian gần đây trên các diễn đàn làm đẹp, chủ đề “bột đậu đỏ có làm trắng da mặt không” đang nhận được rất nhiều sự chú ý của hội chị em. Số lượng bình luận, review hay chia sẻ xung quanh vấn đề này ngày càng nhiều. Đáng chú ý trong số đó có thể kể đến:

Chia sẻ của chị Ánh Nguyệt (37 tuổi – Long An): “Mấy mẹ nào mà đang không biết bột đậu đỏ làm trắng da mặt hay không thì bơi vô đây em review cho nè. Em dùng bột đậu đỏ chắc cũng mấy tháng trời đó. Mà hỡi ơi nó không có tác dụng gì mấy. Kiểu vô thưởng vô phạt lắm.”

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Hay như chia sẻ của chị Thủy Tiên (35 tuổi – Tp. HCM): “Ban đầu dù không biết bột đậu đỏ có làm trắng da mặt không nhưng mà mình vẫn muốn thử làm theo. Chỉ có điều làm được 2 3 tháng rồi vẫn không thấy da cải thiện gì. Nản quá nên mình bỏ cách này qua một bên luôn rồi.”

Như vậy lời giải đáp cho thắc mắc bột đậu đỏ có làm trắng da mặt không đã rõ ràng hơn. Hay nói cách khác, phái đẹp không đánh giá cao cách làm trắng da bằng bột đậu đỏ. Vậy đâu mới thực sự là phương pháp “hồi sinh” làn da tốt nhất hiện nay? Chúng tôi sẽ hé lộ ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: mật ong có làm trắng da mặt không

[​IMG]

BẬT MÍ GIẢI PHÁP “TÂN TRANG” DA MẶT LÝ TƯỞNG CHO PHÁI NỮ

Thay vì băn khoăn bột đậu đỏ có làm trắng da mặt không, ngày nay các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em nên lựa chọn căng da mặt bằng chỉ collagen. Phương pháp này có thể đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí quan trọng là Hiệu quả – Nhanh chóng – An toàn. Khi căng chỉ da mặt, Bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng “luồn” các sợi chỉ collagen vào bên dưới bề mặt da. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” nâng đỡ và kéo căng làn da vững chắc. Đồng thời, kích thích collagen tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Như vậy, sẽ giúp da trở nên săn chắc, trắng mịn và đàn hồi tốt hơn. Mà không cần phải phẫu thuật, hạn chế được tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch nhiều. Cũng vì thế mà phương pháp căng chỉ da mặt đã và đang trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ. Tuy nhiên, để tác dụng của phương pháp này phát huy tối ưu và trọn vẹn nhất, các chị em nên ưu tiên thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín, có Bác sĩ tay nghề giỏi,…

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: làm trắng da mặt bằng mật ong và chanh

CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU HOÀN HẢO NHẤT?

Giữa vô vàn các cơ sở căng da mặt hiện nay, nổi bật nhất không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến với Bệnh viện, các chị em sẽ không đắn đó về vấn đề bột đậu đỏ có làm trắng da mặt không. Bởi Bệnh viện sẽ đem đến cho các nàng một dịch vụ căng chỉ da mặt chuẩn quốc tế với “hàng tá” ưu điểm vượt trội. Cụ thể,

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Các chị em sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM kiêm Giám đốc Bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bằng chuyên môn vững vàng, kỹ thuật khéo léo, kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng đã dẫn dắt ekip của mình thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca căng da mặt. Giúp các chị em khắc phục hiệu quả tình trạng da không đều màu, sạm đen, khô ráp, hay nhăn nheo,…Mà không cần phải bận tâm về vấn đề bột đậu đỏ làm trắng da mặt hay không nữa.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Bác sĩ Hùng sẽ giúp các nàng “biến hóa” làn da trở nên săn chắc, căng bóng và trắng mịn không tì vết. Nhờ đó, các nàng có thể dễ dàng lấy lại vẻ đẹp tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy sức sống thanh xuân như mong ước.

Thông tin liên hệ


: thuyaii
:
:
:
: