Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Sao tuyển Anh không chọn Chelsea hay MU




Theo báo chí Anh, Guehi không có kế hoạch rời Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.
Sao tuyển Anh không chọn Chelsea hay MU

Xem thêm: Cá cược bóng đá trực tuyến

Marc Guehi là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea. Năm 2021, anh được đội chủ sân Stamford Bridge bán cho Crystal Palace. Từ đó đến nay, trung vệ người Anh thi đấu chói sáng và luôn nằm trong top những trung vệ đáng chú ý nhất Premier League.

Tin mới nhất bóng đá trưa 2/12: Sao tuyển Anh không chọn Chelsea hay MU - 1
Marc Guehi không có kế hoạch đến Chelsea hay MU

Theo báo chí Anh, Guehi không có kế hoạch rời Crystal Palace trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Nguyên nhân của quyết định này là bởi anh muốn tránh bất cứ động thái nào có thể ảnh hưởng đến cơ hội góp mặt trong đội hình đội tuyển Anh thi đấu ở EURO 2024 vào mùa hè tới.

Felix muốn đối đầu De Paul

Tâm điểm vòng 15 La Liga cuối tuần này là trận Barcelona tiếp đón Atletico Madrid. Trận đấu diễn ra vào 3h ngày 4/12 trên sân Olimpic Lluis Companys. Trả lời phỏng vấn với ESPN trước trận, Felix nói: “De Paul là cầu thủ mà tôi mong được đối đầu nhất vào Chủ nhật này, bởi vì trên sân anh ấy rất khó chịu. Tôi rất vui khi được gặp De Paul trên sân bởi anh ấy thực sự là người tốt. Tôi muốn xem cảm giác đối đầu với anh ấy sẽ thế nào”.

Arsenal đàm phán “trói chân” Ben White

Theo Sport Mail, Arsenal đã mở cuộc đàm phán kí hợp đồng mới với Ben White. Trung vệ người Anh hiện vẫn còn hợp đồng 2 năm rưỡi với sân Emirates. Nếu không có gì thay đổi, hợp đồng sẽ được kí kết trước lễ Giáng sinh. Ben White được mua về để đá trung vệ, nhưng hiện tại được luân chuyển giữa vị trí trung vệ và hậu vệ cánh phải nhờ vào sự đa năng.

“Thần đồng” Brazil từ chối Chelsea

Từ phiên chợ mùa Hè năm nay, Chelsea được cho là đã theo đuổi sát sao “thần đồng” người Brazil là Gabriel Moscardo. Họ vẫn tiếp tục với tham vọng này trong phiên chợ mùa Đông tới nhưng dường như sẽ không thể hoàn thành mục tiêu.

Theo Foot Mercato, PSG đã vượt qua Chelsea trong cuộc đua theo đuổi tiền vệ 18 tuổi. Giám đốc PSG, Luis Campos sẽ bay tới Brazil để hoàn tất thương vụ có thể tiêu tốn 21 triệu bảng này.

Thủ môn Ter Stegen khó đối đầu Atletico

Theo Marca, thủ môn Marc-Andre Ter Stegen vẫn chưa trở lại tập luyện trong buổi tập hôm nay. Thủ môn người Đức đã bỏ lỡ 2 trận gần nhất (gặp Vallecano và Porto) vì chấn thương lưng nên gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ đại chiến Atletico Madrid vào cuối tuần này.

HLV Arteta khuyên không nên từ bỏ VAR

HLV Arteta từng bị FA buộc tội vì những bình luận chỉ trích VAR. Tuy nhiên chiến lược gia người Tây Ban Nha tin rằng VAR không nên biến mất khỏi bóng đá thế giới.

Tin mới nhất bóng đá trưa 2/12: Sao tuyển Anh không chọn Chelsea hay MU - 2

Arteta vẫn rất ủng hộ sự có mặt của VAR

Cụ thể, HLV Arteta chia sẻ: "Tôi không nghĩ nên bỏ VAR, thay vào đó cần cải thiện nó. Chúng ta đang cố gắng làm điều đó. Tôi tin điều ấy sẽ tạo ra thay đổi lớn".

Everton kháng cáo án phạt trừ 10 điểm

Everton chịu thiệt rất nhiều sau khi bị ban tổ chức Ngoại hạng Anh trừ tới 10 điểm vì vi phạm quy tắc liên quan tới tài chính. Phía Everton không chấp nhận án phạt nặng như vậy nên quyết định nộp đơn kháng cáo. Họ cho rằng án phạt dành đến cho CLB rất bất công.

Deschamps đánh giá cao ĐT Anh ở EURO 2024

Lực lượng mà ĐT Anh dự kiến mang tới EURO 2024 sẽ vô cùng hùng hậu. Điều đó khiến HLV Deschamps của ĐT Pháp phải có sự tôn trọng nhất định: "ĐT Anh chính là đối thủ khó chơi nhất ở EURO 2024. Chúng tôi từng gặp họ ở World Cup 2022. Họ có thế hệ cầu thủ tuyệt vời cũng như đội ngũ hùng hậu".

Theerathon bị tố châm ngòi cho "hỗn chiến" ở AFC Champions League

Ẩu đả diễn ra giữa Buriram United (Thái Lan) và Zhejiang (Trung Quốc) tại AFC Champions League vào ngày 29/11 đã làm chấn động bóng đá châu Á. Mới đây, truyền thông Thái Lan đã phân tích các video và tố Theerathon Bunmathan là kẻ châm ngòi cho cuộc hỗn chiến này. Cụ thể, Theerathon Bunmathan được xác định chửi cầu thủ của Zhejiang bằng tiếng Trung Quốc.

Phan Văn Đức trở lại sau chấn thương

Tiền đạo Phan Văn Đức đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội ở CLB Công an Hà Nội sau quãng thời gian dưỡng thương. Đây là thông tin rất vui, bởi vốn dĩ ban đầu Phan Văn Đức được dự đoán nghỉ thi đấu hết năm 2023. Nếu mọi thứ khả quan thậm chí ngôi sao xứ Nghệ có thể ra sân ở trận đấu CLB Công an Hà Nội gặp Hải Phòng FC ở vòng 4 V-League.

Họp báo MU đấu Newcastle: Ten Hag khen “Pogba mới“, Onana xuất sắc thứ nhì NHA
HLV Erik Ten Hag lên tiếng bảo vệ Onana sau những chỉ trích nhắm vào thủ thành người Cameroon.