Đặt banner 324 x 100

Máy In Phẳng LED UV A3 Epson L1800 - In Trên Mọi Chất Liệu, máy in led uv mini giá rẻ


Máy In Phẳng LED UV A3 Epson L1800 - In Trên Mọi Chất Liệu

       
  • Máy in trên mọi chất liệu phẳng
  • Phần mền : RIP 10.3
  • Độ phân giải: 720x720 , 720x1440, 1440x1440, 1280x1440
  • Mực in : CMYK + W
  • Bàn in: 32cmx50cm,
  • Độ cao: tùy chỉnh







 

Title

Máy In Phẳng LED UV A3 Epson L1800 - In Trên Mọi Chất Liệu

Máy in phẳng led UV A3 Epson L1800 là gì?

Máy in phẳng LED UV A3 Epson L1800, còn được gọi là máy in kỹ thuật số phẳng, là một thiết bị in ấn đặc biệt sử dụng công nghệ UV để thực hiện việc in trên bề mặt có kích thước khổ A3. Điểm đặc biệt của máy này chính là việc sử dụng mực UV đặc biệt, được tạo thành từ các phân tử polyme, khi tiếp xúc với ánh sáng tia cực tím mạnh sẽ khô nhanh, tạo nên các bản in chất lượng. 

Thông số kỹ thuật của máy in phẳng led UV A3 Epson L1800

Sản phẩm

Máy in phẳng

Điện áp

110V/220V

Trọng lượng

 

Loại mực

Mực UV

Ứng dụng

In trên gỗ, cốc, chai thủy tinh, kim loại và cả ốp lưng điện thoại

Đặc điểm nổi bật của máy in phẳng LED UV A3 Epson L1800

Máy in phẳng LED UV A3 Epson L1800 có thể đáp ứng nhu cầu in ấn trên mọi chất liệu phẳng, từ gỗ, nhựa, mica, kính, kim loại cho đến da và nhiều vật liệu khác. Với sản phẩm này, bạn sẽ có được những bản in chất lượng vượt trội, với độ bám dính tốt và màu sắc chuẩn nét hoàn hảo.

Được xem là công nghệ in mới, máy in phẳng LED UV A3 Epson L1800 mang đến sự đảm bảo về chất lượng, tốc độ và hiệu quả thời gian theo yêu cầu của khách hàng. Mực in sử dụng trong máy được bảo vệ môi trường và không gây hại cho người sử dụng. Đồng thời, dòng máy này cũng đáp ứng ba yếu tố cơ bản: độ bền, hình ảnh đẹp và tương thích với môi trường.

Title

Đặc điểm nổi bật của máy in phẳng LED UV A3 Epson L1800

Công nghệ in UV cho phép sản xuất nhanh hơn nhờ tốc độ in nhanh, đồng thời cũng tiết kiệm mực in so với các công nghệ in khác. Với máy in phẳng Epson L1800, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí, đồng thời mang lại sự hiệu quả và sự linh hoạt trong quy trình in ấn của bạn.

Với những ưu điểm vượt trội và khả năng in trên mọi chất liệu phẳng, máy in phẳng LED UV A3 là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu in ấn đa dạng và chất lượng cao.

Tính năng của máy in phẳng Epson L1800

Với cấu tạo đặc biệt, máy in phẳng led UV A3 Epson L1800 sở hữu những tính năng nổi trội như:

  • Máy được thiết kế với bàn in phẳng và có phạm vi gia công lên đến 30x40cm, tiện lợi cho việc in trên các vật liệu nhỏ như ốp lưng điện thoại, pha lê, sổ da, bảng tên, biển hiệu, và các sản phẩm từ da.
  • Máy in sử dụng công nghệ sấy bằng đèn UV LED, giúp sản phẩm được sấy khô ngay trên bàn in mà không cần chờ đợi như các công nghệ in khác.
  • Máy được trang bị đầu in độ phân giải cao , dễ dàng bảo quản và thay thế khi cần thiết. Các sản phẩm in từ máy có độ nét tuyệt đẹp, độ bám dính tốt và độ bền cao. Tốc độ in cho các sản phẩm trên khổ A3 chỉ từ 12-15 phút cho mỗi khổ in.
  • Máy có khả năng nhận dạng hình ảnh từ các file in phổ biến như AI, PSD, CDR, PDF, TIFF, JPG, EPS. Ngoài ra, máy được làm mát bằng hơi nước và quạt trong quá trình vận hành.
  • Đầu phun của máy được bảo quản và điều khiển thông qua máy tính để có thể rửa đầu phun khi cần thiết.
  • Vận hành máy trong môi trường và nhiệt độ từ 20℃ - 28℃, độ ẩm từ 40% - 60% là phù hợp. Cần tránh ánh nắng phản chiếu trực tiếp khi sử dụng máy để bảo vệ thiết bị.
  • Với khả năng in trên mọi chất liệu mặt phẳng, từ gỗ, nhựa, mica đến kính và kim loại, máy in này mang đến sự linh hoạt và đa dạng trong việc tạo ra các sản phẩm in ấn độc đáo.
  • Máy cũng hỗ trợ nhiều định dạng file in phổ biến, cho phép bạn sử dụng các tệp AI, PSD, CDR, PDF, TIFF, JPG, EPS để tạo ra các sản phẩm in đa dạng và sáng tạo.
  • Với khả năng làm mát bằng hơi nước và quạt, máy in phẳng LED UV A3 đảm bảo môi trường vận hành tốt và ổn định, giúp bảo vệ máy và đảm bảo hiệu suất cao.
  • Để duy trì hoạt động tốt của máy in, việc bảo quản và rửa đầu phun đều được thực hiện thông qua máy tính và kết nối.

Title

Tính năng của máy in phẳng Epson L1800

Ứng dụng của máy máy in phẳng led UV A3 Epson L1800

Máy in phẳng LED UV A3 Epson L1800 được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Dưới đây là một số ví dụ:

  • In trên gạch men: Máy in phẳng LED UV A3 Epson L1800 cho phép in trực tiếp lên bề mặt gạch men, tạo ra những hình ảnh đẹp và bền vững.
  • In ốp lưng điện thoại: Với máy in này, bạn có thể in các mẫu ốp lưng điện thoại độc đáo và cá nhân hóa.
  • In hàng lưu niệm trên hộp quẹt zippo: Máy in phẳng LED UV A3 Epson L1800 có thể in trên các vật liệu như kim loại và nhựa, giúp tạo ra những sản phẩm lưu niệm độc đáo trên hộp quẹt zippo.
  • In bao da và simili: Máy in phẳng Epson L1800 cho phép in trên các chất liệu như bao da và simili, tạo ra các sản phẩm thời trang và phụ kiện độc đáo.
  • In bút bi và bút mực: Bạn có thể sử dụng máy in này để in trên bề mặt của bút bi và bút mực, tạo ra các sản phẩm quà tặng độc đáo và cá nhân hóa.
  • In trên mica bảng hiệu: Máy in phẳng LED UV A3 Epson L1800 có thể in trực tiếp lên bề mặt của mica, tạo ra các bảng hiệu đẹp và chuyên nghiệp.
  • In trên pha lê và kính: Máy in này cũng cho phép in trực tiếp lên bề mặt pha lê và kính, tạo ra các sản phẩm trang trí độc đáo và sang trọng.

Với những ứng dụng đa dạng như vậy, máy in phẳng Epson L1800 là một công cụ mạnh mẽ trong việc tạo ra các sản phẩm in ấn độc đáo và chất lượng cao trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
__________________________
Luôn sẳn Hàng
https://youtu.be/pJNZoQVmZ4M
???????? CTY TNHH MTV MÁY IN TOÀN TÂM ( VIỆN MÁY IN )
???????? ĐC. 1074/31 Quang trung p8 Gò Vấp TPHCM
???????? SDT : 0938375307 
www.vienmayin.com.vn
www.vienmayin.com
www.mayintoantam.com
www.epsonsaigon.com

https://www.facebook.com/profile.php?id=100087527377204

 

Thông tin liên hệ


: Vienmayin
: Công Ty Viện Máy In Toàn Tâm
: 0938075307
: 1074/31 quang trung, p8, gò vấp, tphcm