Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Vòng 6 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2023: Bất bại, TP.HCM I xây chắc ngôi đầu




Kiểm soát bóng và nắm hoàn toàn thế trận, nhưng các cầu thủ TP.HCM I chỉ giành chiến thắng sít sao 1-0. Dẫu thế, thầy trò HLV Đoàn Thị Kim Chi vẫn đang bất bại và dẫn đầu tổng sắp.
Vòng 6 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2023: Bất bại, TP.HCM I xây chắc ngôi đầu

Xem thêm:  https://lucky88vn.com/news/detail/monza-vs-juventus-nhan-dinh-bong-da-02122023-khan-hiem-ban-thang

Tâm điểm vòng 6 có lẽ là cuộc so kè giữa hai đội bóng PP Hà Nam – TP.HCM I do được đánh giá cân tài ngang sức, trong lúc những trận đấu khác đều có sự chênh lệch khá lớn về trình độ. Trước khi bước vào cuộc đối đầu này, TP.HCM I đang dẫn dầu bảng với 13 điểm, trong lúc PP Hà Nam tạm xếp thứ 3 với 12 điểm. Ngoài ra, đội bóng thành phố còn có chút bất lợi khi HLV trưởng Đoàn Thị Kim Chi phải ngồi trên khán đài vì án kỷ luật.

Pha tranh bóng của cầu thủ TP.HCM I (áo vàng) và PP Hà Nam. 

Dẫu thế, TP.HCM I đã tràn lên nắm thế trận và dồn ép PP Hà Nam vào thế chống đỡ rất vất vả, nhưng hơn 10 phút đầu trận vẫn chưa có tình huống nào thực sự quá nguy hiểm về phía khung thành của đội PP Hà Nam. Mãi đến phút 19, trong một pha phối hợp nhanh, Bích Thuỳ đã có bàn thắng đưa TP.HCM I vượt lên dẫn trước 1-0.

Sau bàn thua, các cầu thủ PP Hà Nam nỗ lực cầm bóng và chủ động tấn công hơn, nhưng họ vẫn không tạo được lợi thế trước đối thủ TP.HCM I quá mạnh. Tuy nhiên, hàng phòng ngự chắn chắn của PP Hà Nam đã chưa để cho các học trò của HLV Kim Chi có thêm bàn thắng nào cho đến hết hiệp 1.

Niềm vui của Bích Thuỳ khi ghi bàn cho TP.HCM I. Ảnh: Minh Tuấn

Thế trận trong hiệp 2 vẫn thuộc về TP.HCM I, nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi thêm cho đến hết trận. Với chiến thắng sít sao 1-0, CLB TP.HCM I đã tiếp tục dẫn đầu bảng tổng sắp với 16 điểm khi họ chưa có trận thua nào.

Ở cuộc đối đầu giữa Than KSVN – Hà Nội II, đội bóng ngành than đã lấn lướt ngay từ đầu và có cơ hội ghi bàn ngay phút đầu tiên, tiếc là cú dứt điểm của họ lại thiếu chuẩn xác. Những phút sau đó, Than KSVN chơi lấn lướt, nhưng mũi công của họ lại khá bế tắc trước hành phòng ngự chơi rất chặt chẽ của đội bóng trẻ thủ đô. Mãi đến phút 54, Thuý Hằng mới có bàn mở tỷ số cho Than KSVN. Tuy nhiên, đến hết trận đấu, Than KSVN vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Niềm vui của các cô gái Hà Nội I. 

Trận Hà Nội I – Sơn La, không ngoài dự đoán khi Hà Nội I có có trận thắng khá đậm với tỷ số 4-1, qua đó tạm vươn lên vị trí thứ 3 với 15 điểm. Trận đấu muộn nhất trong ngày, Thái Nguyên T&T đã có chiến thắng với tỷ số 2-0 trước TP.HCM II.

Thông tin liên hệ


: minhlongpham
:
:
:
: