Đặt banner 324 x 100

Sự thật bất ngờ về kem làm trắng da mặt cho nữ


Từ lâu, “trắng da dài tóc” có lẽ đã trở thành chuẩn vẻ đẹp của người người phụ nữ Việt Nam. Tuy nhiên, ở đất nước nhiệt đới, việc có một làn da trắng mịn không tì vết là một thách thức rất lớn đối với chị em. Chính vì thế, không ít chị em đã tìm đến những sản phẩm kem làm trắng da mặt cho nữ với những lời quảng cáo “có cánh”. Nhưng, liệu rằng chúng có thực sự làm trắng da như mong đợi hay không? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ thắc mắc này nhé.

[​IMG]

SỰ THẬT BẤT NGỜ VỀ KEM LÀM TRẮNG DA MẶT CHO NỮ

Với những lời tiếp thị “bay bổng” về công dụng của các loại kem làm trắng da mặt cho nữ, rất nhiều chị em đã đổ tiền vào những sản phẩm này mà không biết rõ những tác hại khó lường của chúng đối với “sức khỏe” làn da cũng như cơ thể mình.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Hiện nay, không ít loại kem dưỡng trắng da mặt cho nữ có chứa các thành phần chất tẩy rửa mạnh, acid gây “lột da”, corticoid hay thậm chí là thủy ngân,…đã được các Bác sĩ chuyên khoa da liễu cảnh báo về tính độc hại của nó. Nếu sử dụng trong thời gian lâu dài, da của các chị em sẽ dần bị “bào mòn” và gây ra những ảnh hưởng vôc cùng tiêu cực đến làn da. Chứ không chỉ dừng lại ở kích ứng và nổi mẩn ngứa.

Vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ không khuyến cáo các chị em sử dụng kem làm trắng da mặt cho nữ. Thay vào đó, căng da mặt sẽ giúp cho các nàng có được làn da tươi sáng hiệu quả, nhanh chóng và đảm bảo an toàn. Đặc biệt là khi được thực hiện tại các cơ sở làm đẹp uy tín, có Bác sĩ tay nghề giỏi,…Điển hình như địa chỉ mà chúng tôi sắp hé lộ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: kem làm sáng da mặt

[​IMG]

BẬT MÍ “ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA MẶT THẨM MỸ

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là cơ sở căng da mặt lý tưởng hơn bao giờ hết dành cho phái đẹp. Không giống như kem làm trắng da mặt cho nữ, đến Bệnh viện các chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ căng da mặt chất lượng hàng đầu với vô vàn ưu điểm nổi trội. Theo đó,

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Các nàng sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bác sĩ Hùng với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp hoàn hảo với các trang thiết bị hiện đại. Đảm bảo sẽ giúp các nàng có được làn da tươi sáng như ý. Hơn hẳn các loại kem dưỡng trắng da mặt cho nữ.

Không những thế, trong suốt khoảng thời gian căng da mặt tại Bệnh viện, các chị em còn nhận được sự chăm sóc cực kì chu đáo, tận tình. Đến từ đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, niềm nở và làm việc chuyên nghiệp. Giờ đây, thay vì sử dụng kem làm trắng da mặt cho nữ, các chị em có thể thoải mái, vui vẻ “tân trang” da mặt tại Bệnh viện.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ ở đâu đẹp

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng SIÊU HOT. Ưu đãi lớn lần này sẽ giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí. Còn gì hấp dẫn hơn nữa. Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nào!

Thông tin liên hệ


: thuyngaaa
:
:
:
: