Đặt banner 324 x 100

Sửa cắt mí hỏng cần lưu ý


Bệnh viện cho em hỏi bên mình có sửa cắt mí hỏng không ạ? Vì em tin tưởng nhầm đi cắt mắt 2 mí ngay chỗ có ông Bác Sĩ tay nghề còn yếu làm sao mà giờ mí mắt em to đến mất cân đối với khuôn mặt. Nên em muốn đi sửa lại. Vậy bên mình có nhận thực hiện tình trạng của em không ạ? Nếu có thì chi phí thực hiện là bao nhiêu tiền. Mong Bệnh viện sớm phản hồi giúp em. Em cảm ơn nhiều. (Phan Thị Ngọc Liên, Quận Gò Vấp, TP.HCM)

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã quan tâm và tin chọn dịch vụ cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với băn khoăn của chị về dịch vụ sửa cắt mí hỏng cũng như chi phí thẩm mỹ cắt mí tại đây. Bệnh viện cung có những phản hồi và chia sẻ như sau:

Sửa cắt mí hỏng giá bao nhiêu tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng?

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Thời gian gần đây có thể nói dịch vụ thẩm mỹ cắt mí mắt là một trong những dịch vụ làm đẹp được đông đảo các tín đồ làm đẹp quan tâm tin chọn. Trong đó không chỉ riêng các chị em phụ nữ mà có không ít nam giới cũng chọn giải pháp này để cải thiện các khuyết điểm đôi mắt như tình trạng mắt 1 mí, mí ẩn, mí lót, mí mắt bị sụp, mắt có nhiều da dư mỡ thừa,…

Tuy nhiên vấn có khống ít tín đồ làm đẹp không may mắn khi lựa chọn địa chỉ kém uy tín để thực hiện đã không có được hiệu quả cắt mí mắt đúng như mong muốn. Do đó mà rất nhiều người vẫn có nhu cầu sửa cắt mí hỏng sau khi đã thẩm mỹ cắt mí mắt.

>>> Xem thêm để biết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Thực tế tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã gặp khá nhiều trường hợp các khách hàng cắt mí bị hỏng và có mong muốn được khắc phục điều này. Với phương pháp cắt mí hiện đại, cùng tay nghề thuần thục của Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng, nhất định phần mắt bị cắt hỏng của các chị em sẽ được chỉnh sửa lại một cách hoàn hảo nhất.

Sửa cắt mí hỏng với chi phí hợp lý nhất cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng

Đối với vấn đề chi phí, thì hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đưa ra mức chi phí cho dịch vụ sửa cắt mí hỏng nhỉnh hơn 14 – 16 triệu đồng. Và với dịch vụ này, thì Bệnh viện sẽ không áp dụng chương trình khuyến mãi chị nha. Mời chị xem qua bảng giá bên dưới để biết thêm chi tiết.

>>> Tìm hiểu thêm về bài viết: Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá



Do đó để biết chính xác chi phí sửa cắt mí hỏng các chị em cần đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Để Bác Sĩ dễ dàng hơn trong việc thăm khám, kiểm tra tình trạng và tư vấn chi tiết nhất. Tuy nhiên các chị em có thể yên tâm với tiêu chí “vui lòng khách đến, hài lòng khách đi”. Khi làm đẹp tại đây các chị em chắc chắn sẽ được áp dụng mức chi phí vô cùng phải chăng và hợp lý. Bên cạnh còn được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cùng những quyền lợi hấp dẫn tại đây.

Dù là sửa cắt mí hỏng hay thẩm mỹ cắt mí mắt tại đây cũng đều chú trọng hiệu quả mang lại cho các chị em. Do đó mà khi đến đây các chị em đều sẽ được các Bác Sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ từ A đến Z các bước thăm khám, tư vấn và thực hiện. Như đã nói với toàn bộ các tiểu phẫu, đại phẫu tại đây đều được chính Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp đảm nhận.

>>> Liên quan đến bài viết cắt mí: Sửa cắt mí hỏng