Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Nhìn Lewandowski, Kane và Haaland, M.U đã biết nên mua ai



 Man United cần củng cố sức mạnh hàng công và đã được liên kết nhiều với Serhou Guirassy trong thời gian gần đây.

Xem thêm: Cá cược bóng đá trực tuyến

Hàng công Quỷ đỏ đang gặp vấn đề thực sự. Erik ten Hag cần bổ sung tân binh, và có lý do để nhắm đến Serhou Guirassy - chân sút có giá chỉ 15 triệu bảng của đội bóng Đức Stuttgart. Nếu việc chiêu mộ Guirassy hoàn tất, vị chiến lược gia người Hà Lan có thể có một món hời thực sự.

Cầu thủ 27 tuổi này đã ghi 16 bàn sau 11 lần ra sân ở Bundesliga, xếp thứ 2 trong danh sách săn bàn tại Đức sau mục tiêu hàng đầu của Ten Hag mùa hè vừa qua là Harry Kane.

Nhìn Lewandowski, Kane và Haaland, M.U đã biết nên mua ai - Bóng Đá
 Man United cần có một Harry Kane hoặc Erling Haaland trong đội hình.
Alan Shearer nói rõ điều Man United còn thiếu
Mainoo có thứ mà Hojlund cần ở Man United
Cựu HLV Ajax có lý do để tìm kiếm một số 9 giàu kinh nghiệm hơn để hỗ trợ cho sự phát triển của Rasmus Hojlund. Cầu thủ 20 tuổi đã có màn trình diễn rất hứa hẹn kể từ khi rời Atalanta để đến Old Trafford với giá 72 triệu bảng. Anh rất bùng nổ ở Champions League, nhưng vẫn chưa có bàn thắng ở Premier League.


Nếu bàn thắng là điều Ten Hag khát khao, thì thành tích của Guirassy cho thấy anh sẽ là câu trả lời cho vấn đề của Man United. Tuyển thủ Guinea không ngần ngại thừa nhận anh đã học hỏi nhiều từ 3 trong số những chân sút giỏi nhất thế giới.

Guirassy nói với Guardian: "Tôi luôn cố gắng có mặt đúng nơi, đúng thời điểm. Mùa giải trước tôi đã ghi được một số bàn thắng dễ dàng vì tôi có thể đoán được bóng sẽ đi đến đâu. Đó là một cái gì đó theo bản năng.

Khi còn trẻ, tôi thích chạy khắp nơi trên sân nhưng tôi đã học được nhiều thứ sau đó. Tôi xem rất nhiều trận bóng trên TV và thích xem những cầu thủ như Lewandowski, Kane hay Haaland và phân tích những gì họ làm.

Bạn học hỏi được nhiều từ những người giỏi nhất và ghi bàn là một nghệ thuật. Tôi thích có bóng trong chân, nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải sẵn sàng trong vòng cấm."

Nhìn Lewandowski, Kane và Haaland, M.U đã biết nên mua ai - Bóng Đá
 Guirassy đang gây sốt ở Bundesliga.
Quỷ đỏ đã theo đuổi cả 3 cái tên được Guirassy nhắc đến ở nhiều thời điểm trong quá khứ, gần đây nhất là Kane. Ten Hag rất muốn đưa tuyển thủ Anh đến Old Trafford nhưng thỏa thuận này gần như bất khả thi khi chủ tịch Tottenham, Daniel Levy không muốn làm việc với một đội bóng Anh nào. Cuối cùng, Bayern Munich đã phải trả 100 triệu bảng cho chữ ký của chân sút 30 tuổi.

Và cho đến nay, chỉ có Kane là người ghi được nhiều bàn thắng ở Bundesliga hơn Guirassy, làm nổi bật phong độ đáng kinh ngạc của cầu thủ Stuttgart. Nếu đến Old Trafford, anh thừa sức dẫn đầu hàng công Quỷ đỏ, giảm bớt gánh nặng cho Hojlund. Kinh nghiệm, bản năng săn bàn của anh là điều mà tài năng trẻ người Đan Mạch, hay cả Rashford, Alejandro Garnacho có thể học hỏi.

Cuộc chiến vào top 4 Premier League đang rất khốc liệt. Man United đang cho thấy họ có quá nhiều vấn đề phải giải quyết và Guirassy là chữ ký có thể giúp Ten Hag thôi đau đầu.