Đặt banner 324 x 100

Sự thật về kem làm trắng da mặt aihao


Những năm gần đây, sự xuất hiện của các loại kem dưỡng trắng da mặt đã làm cho thị trường thẩm mỹ nước ta nhộn nhịp hơn. Đặc biệt là kem làm trắng da mặt aihao sản xuất trong nước. Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn có không ít chị em hoài nghi về độ an toàn và tính hiệu quả của sản phẩm này. Để làm rõ thắc mắc này, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

[​IMG]

THU HỒI TOÀN QUỐC KEM LÀM TRẮNG DA MẶT AIHAO

Được biết, kem làm trắng da mặt aihao là một trong những sản phẩm vừa nhận được thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm không đạt chất lượng của Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế theo Công văn số 8207/QLD-MP.

Theo kết quả kiểm nghiệm mẫu thử kem aihao có chứa Methyl paraben, Propyl paraben trong thành phần sản phẩm. Không thống nhất với thành phần công thức đã công bố tại Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm số 983/16/CBMP-HCM.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Như vậy có thể thấy rằng, các chuyên gia thẩm mỹ không khuyến cáo các chị em sử dụng kem làm trắng da mặt aihao. Ngày nay, nếu muốn nhanh chóng có được làn da khỏe đẹp, cách tốt nhất chính là căng da mặt thẩm mỹ. Tại các cơ sở làm đẹp uy tín, việc căng da mặt sẽ được thực hiện với công nghệ tiên tiến, Bác sĩ tay nghề giỏi,…Từ đó, đảm bảo được tính hiệu quả và độ an toàn cao khi căng da mặt. Thế nhưng, giữa vô vàn các cơ sở căng da mặt thì đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn nhất? Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: sản phẩm làm sáng da mặt

[​IMG]

CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU LÝ TƯỞNG NHẤT?

Mặc dù hiện nay, các cơ sở căng da mặt đang “mọc lên như vũ bão”. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó không thể bỏ qua Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Ở địa chỉ số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác hẳn với kem làm trắng da mặt aihao, dịch vụ căng da mặt của Bệnh viện đáp ứng đầy đủ cả 03 yếu tố “vàng” là Hiệu quả – An toàn – Nhanh chóng.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Khi đến đây, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu kiêm Giám đốc Bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Bác sĩ Hùng với chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp hoàn hảo cùng các trang thiết bị công nghệ tân tiến. Chắc chắn sẽ đem đến cho các nàng một “thành quả” thẩm mỹ tốt đẹp và an toàn nhất. Hoàn toàn không giống như loại kem aihao.

Mặt khác, các chị em còn được đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện và chuyên nghiệp của Bệnh viện túc trực bên cạnh để hỗ trợ và chăm sóc tận tình, chu đáo. Giúp các nàng có thể thoải mái và vui vẻ căng da làm đẹp tại đây. Mà không phải bận tâm về dòng kem làm trắng da mặt aihao nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Không những thế, trong tháng này Bệnh viện còn đặc biệt tri ân các khách hàng căng da mặt bằng một chương trình khuyến mãi CỰC SỐC. Có thể giúp các nàng tiết kiệm được chi phí căng da tối đa. Hấp dẫn quá phải không nào. Các chị em hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay kẻo lỡ nhé.

Thông tin liên hệ


: thuyngaaa
:
:
:
: