Đặt banner 324 x 100

Dùng kem làm trắng da mặt có tốt không


Những năm gần đây, thị trường thẩm mỹ ở nước ta sôi động hơn với sự xuất hiện của các loại kem dưỡng trắng da. Tuy nhiên, đến hiện tại vẫn còn không ít chị em băn khoăn không biết dùng kem làm trắng da mặt có tốt không? Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các nàng làm rõ thắc mắc này. Hãy theo dõi ngay nhé.

[​IMG]

DÙNG KEM LÀM TRẮNG DA MẶT CÓ TỐT KHÔNG?

Trên các diễn đàn làm đẹp, dùng kem làm trắng da mặt có tốt không đang là chủ đề “hót hòn họt” nhận được sự quan tâm của nhiều phái nữ. Những bình luận, chia sẻ và review của các chị em xung quanh vấn đề này không ngừng tăng lên. Nổi bật trong số đó có thể kể đến:

Chia sẻ của chị Thiên Kim (37 tuổi – Long An): “Chị em nào không biết dùng kem làm trắng da mặt tốt hay không thì em review cho luôn nè. Em dùng loại kem này cũng mấy tháng trời luôn đó. Mà da chỉ lên tông được một xíu xiu thôi hà. Không có trắng được như quảng cáo đâu.”

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Hay như chia sẻ của chị Trúc Mai (34 tuổi – TP. HCM): “Cái chuyện dùng kem làm trắng da mặt tốt hay không em rõ lắm nha. Tại cũng có thời gian dùng kem này rồi. Em còn dùng cả kem làm trắng chính hãng nước ngoài hẳn hoi. Mà chả thấy trắng lên gì mấy. Nản quá em bỏ không dùng nữa rồi.”

Như vậy, lời giải đáp cho thắc mắc dùng kem làm trắng da mặt có tốt không đã rõ ràng hơn. Hay nói cách khác, kem làm trắng da mặt không được chị em đánh giá cao. Vậy, đâu mới là phương pháp “tân trang” da mặt lý tưởng nhất cho phái đẹp hiện nay? Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: kem làm sáng da mặt

[​IMG]

HÉ LỘ GIẢI PHÁP “HỒI SINH” DA MẶT NHANH NHẤT

Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, một trong những giải pháp làm trắng da mặt “chân ái” ngày nay chính là căng chỉ da mặt. Biết đến phương pháp này các chị em sẽ không còn phải đắn đo về vấn đề dùng kem làm trắng da mặt có tốt không nữa. Bởi căng chỉ da mặt có thể đáp ứng được đầy đủ cả 03 tiêu chí quan trọng là “Nhanh chóng – Hiệu quả – An toàn”.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Ở phương pháp này, Bác sĩ sẽ sử dụng bộ dụng cụ kim chuyên dụng đưa các sợi chỉ sinh học (chỉ collagen, chỉ vàng,…) vào bên dưới bề mặt da. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” nâng đỡ và kéo căng da mặt vững chắc. Đồng thời, kích thích tăng sinh collagen tự nhiên giúp da trắng mịn, đàn hồi tốt hơn. Mà không cần phải phẫu thuật.

Hiện nay, ở nước ta các cơ sở căng da mặt cũng đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Do đó, thay vì tiếp tục đắn đo kem làm trắng da mặt tốt không, các chị em tốt nhất nên thực hiện căng da mặt tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, có Bác sĩ tay nghề giỏi,…Điển hình như địa chỉ sau đây.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: serum làm sáng da mặt

“ĐỊA CHỈ VÀNG” CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU?

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng nhận được đánh giá cao khi được biết đến là Top 03 cơ sở căng da mặt hàng đầu TP. HCM. Đến đây, không những các chị em được “xua tan” nỗi băn khoăn dùng kem làm trắng da mặt có tốt không. Mà còn được tận hưởng dịch vụ căng da cao cấp với hàng loạt ưu điểm vượt trội, “hiếm có khó tìm”.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ ở đâu đẹp

Theo đó, các nàng sẽ được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng kiêm Giám đốc Bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bác sĩ Hùng với chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Phối hợp “ăn ý” với các công nghệ máy móc nhập khẩu tiên tiến tại Bệnh viện. Đảm bảo sẽ đem đến cho các chị em một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp nhất.

Thông tin liên hệ


: thuyngaaa
:
:
:
: