Đặt banner 324 x 100

Kem làm trắng da mặt cho nam có hiệu quả không


Không chỉ ở phái nữ, ngày nay các sản phẩm làm đẹp da cũng đã thêm phân khúc dành cho nam giới. Đáng chú ý trong số đó có thể kể đến các loại kem làm trắng da mặt cho nam. Tuy nhiên, từ khi xuất hiện cho đến thời điểm hiện tại, kem làm trắng da mặt dành cho nam vẫn không tránh khỏi những nghi ngờ về hiệu quả và độ an toàn. Vì thế, trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kĩ hơn về loại mỹ phẩm này nhé.

[​IMG]

KEM LÀM TRẮNG DA MẶT CHO NAM CÓ THỰC SỰ LÀM TRẮNG KHÔNG?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì bản chất của việc sử dụng kem làm trắng da mặt cho nam chỉ là hoạt động trên bề mặt da. Về cơ bản, chúng vẫn có thể giúp làn da trông tươi sáng hơn và hạn chế xỉn màu nhưng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn sau khi sử dụng. Chứ không có tác dụng làm sáng da lâu dài như quảng cáo của các loại kem dưỡng trắng da mặt tốt cho nam.

Chưa kể, các loại kem dưỡng trắng da mặt dành cho nam có mặt trên thị trường hiện nay, một số loại còn có chứa các thành phần chất lột tẩy mạnh. Những chất này có nguy cơ làm da yếu dần đi, lộ mạch máu và nhạy cảm hơn. Lúc đó, da sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi các tác nhân xấu của môi trường. Thậm chí dẫn đến sạm đen hơn so với ban đầu chỉ trong một thời gian ngắn.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Vì thế, các chuyên gia không khuyến cáo các “cánh mày râu” lựa chọn kem làm trắng da mặt cho nam. Thay vào đó, căng da mặt thẩm mỹ sẽ giúp các bạn có làn da tươi sáng hiệu quả nhanh nhất. Nhờ vào cơ chế kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Ở nước ta ngày nay, các cơ sở căng da mặt cũng đã phủ sóng rộng rãi. Để đảm bảo kết quả như ý, các bạn nên ưu tiên tìm đến các cơ sở uy tín, có Bác sĩ tay nghề cao,…

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: kem làm căng da mặt cho nam

[​IMG]

BẬT MÍ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT UY TÍN HÀNG ĐẦU

Tuy các cơ sở căng da mặt ở nước ta đang “mọc lên như nấm”. Nhưng nổi bật nhất không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với kem làm trắng da mặt cho nam, đến đây căng da mặt các bạn nam sẽ được tận hưởng dịch vụ căng chất lượng chuẩn quốc tế với “hàng tá” ưu điểm vượt trội. Điển hình như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia thẩm mỹ kiêm Giám đốc Bệnh viện sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và căng da mặt cho các bạn. Bằng chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp hơn 20 năm dày dặn, Bác sĩ sẽ kết hợp cùng các trang thiết bị tân tiến. Để giúp các bạn khắc phục hiệu quả tình trạng da không đều màu, đen sạm, hay khô ráp….thật nhnh chóng. Hơn hẳn khi sử dụng các loại kem dưỡng trắng da mặt dành cho nam.

Ngoài phái mạnh, thời gian vừa qua, Bác sĩ Hùng cũng đã giúp không ít chị em “hồi sinh” làn da trở nên trắng hồng, căng mịn và săn chắc hơn bao giờ hết. Nhờ đó, các chị em có thể dễ dàng lấy lại được nét đẹp thanh xuân trẻ trung, rạng rỡ và tràn đầy sức sống như mong ước.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt ở đâu tốt

Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm

Dù là ở trước, trong hay sau khi căng da mặt, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,… của Bệnh viện lúc nào cũng có mặt sẵn sàng bên cạnh các bạn để hỗ trợ chăm sóc chu đáo, tận tình. Giúp các bạn cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn và vui vẻ khi căng da làm đẹp tại đây. Mà không cần phải đau đầu nghĩ về các loại kem dưỡng trắng da mặt tốt cho nam nữa.

Chi phí siêu hấp dẫn với nhiều ưu đãi SỐC

Trong tháng này, dịch vụ căng da mặt tại Bệnh viện đặc biệt có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá tri ân khách hàng SIÊU KHỦNG. Có thể giúp các bạn tiết kiệm chi phí căng da tối đa. Tuy nhiên, số lượng áp dụng có hạn. Để không bỏ lỡ, các bạn hãy nhanh tay đăng ký nhận ưu đãi ngay bây giờ nhé.

Thông tin liên hệ


: thuyngaaa
:
:
:
: