Đặt banner 324 x 100

Tinh chất dưỡng ẩm, cải thiện độ đàn hồi và làm sáng da nhà EFILOW


EFILOW là một thương hiệu chăm sóc da hàng đầu, nổi tiếng với sự chú trọng đặc biệt vào việc nghiên cứu và ứng dụng các thành phần tự nhiên để mang lại hiệu quả cao. Được sáng tạo đặc biệt để đáp ứng những nhu cầu chăm sóc da đa dạng, sản phẩm này hứa hẹn mang đến trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo, giúp làn da trở nên mềm mại, đàn hồi và rạng rỡ. Hãy cùng khám phá chi tiết về tinh chất đặc biệt này và tác động tích cực mà nó mang lại cho làn da của bạn.

Đôi nét về thương hiệu EFILOW

EFILOW (“cuộc sống” ngược) + ow (lấy từ “chậm”).

Hãy sống chậm lại... Hãy sống chậm lại... Hãy sống chậm lại. Đó là triết lý của EFILOW. EFILOW tin rằng vẻ đẹp không phải là thứ mà những người khác từ bên ngoài tuyên bố nó là, mà là một nhiệm vụ bên trong. Đạt được vẻ đẹp đích thực có thể mất nhiều thời gian hơn hoặc thậm chí ngắn hơn dự kiến, khiến quá trình này trở thành một hành trình khám phá bản thân mơ hồ.

EFILOW là một thương hiệu thuần chay. Mỹ phẩm thuần chay là một xu hướng tiêu dùng phổ biến hiện nay. Với nhu cầu chăm sóc da an toàn, lành tính và không thử nghiệm trên động vật.

Mỹ phẩm thuần chay là những sản phẩm làm đẹp được chế tạo và sản xuất mà không sử dụng bất kỳ thành phần nào từ nguồn gốc động vật. Điều này có nghĩa là không chứa các thành phần như sáp ong, lanolin, collagen từ động vật, và các chất phụ gia có nguồn gốc động vật khác. Thay vào đó, các thành phần chủ yếu được lựa chọn từ thực vật, khoáng chất, và các nguồn nguyên liệu tự nhiên khác.

Dòng tinh chất thuần chay nhà EFILOW bao gồm những sản phẩm nào 

EFILOW Chaga Mushroom Biome Soothing Ampoule

Thành phần:

  • Nấm Chaga (Inonotus Obliquus): xóa mờ nếp nhăn, ngăn chặn vấn đề lão hoá. Trong nấm Chaga có enzym giúp cơ thể chống lại những vấn đề về tuổi tác

  • Propanediol: cung cấp độ ẩm cho da, an toàn và lành tính đối với da dễ nổi mụn

  • 1,2-Hexanediol: ổn định mùi thơm, làm mềm da và dưỡng da mềm mại 

  • Niacinamide: làm sáng da 

  • Bifida Ferment Lysate: tăng đề kháng và phục hồi làn da bị tổn thương

Công dụng:

  • Cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho làn da thô ráp vì mất ngủ và mệt mỏi, thiếu sức sống

  • Sản phẩm này cải thiện hàng rào độ ẩm và kết cấu da để tạo ra làn da mịn màng hơn

  • Loại tinh chất này giúp cải thiện những đặc tính tái tạo của làn da do bị tác động của tia UV

  • Sản phẩm này được tạo ra với công thức dạng nước không chứa dầu để tinh chất dễ thẩm thấu vào da

  • Sản phẩm thuần chay không gây kích ứng, an toàn và lành tính đem lại hiệu quả cao

  • công thức men vi sinh thuần chay ​​​​tạo ra bằng cách kết hợp Lysate lên men Bifida với chiết xuất Phellinus Linteus được nuôi cấy trên gạo lứt được sản xuất thông qua quá trình lên men rượu chậm và kéo dài. Cân bằng vi sinh vật trên da giúp củng cố hàng rào bảo vệ da

EFILOW Jericho Rose Biome Hydrating Ampoule

Thành phần:

  • Chiết xuất Anastatica Hierochuntica: là một loại cây cỏ sa mạc, có khả năng tự bảo vệ và hồi phục bản thân sau khi bị khô hạn, giúp làm dịu và phục hồi da.

  • Lysate lên men Bifida: là một loại enzyme được tách ra từ vi khuẩn lên men Bifidobacterium, có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và giúp phục hồi da

  • Saccharomyces/Dịch lọc lên men gạo: là một loại men, giúp tái tạo và phục hồi da.

  • Chiết xuất Laminaria Japonica: là một loại tảo biển giàu chất dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng và cải thiện độ đàn hồi của da.

  • Niacinamide: là một dạng vitamin B3, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ sáng cho da.

  • Chiết xuất Laminaria Japonica: là một loại tảo biển giàu chất dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng và cải thiện độ đàn hồi của da.

  • Glycerin: là một loại chất làm ẩm tự nhiên, giúp giữ ẩm cho da và cải thiện độ đàn hồi của da. 

Công dụng:

  • Một khảo sát được thực hiện vào 05/2021 áp dụng sản phẩm đến những người cho làn da bị tổn thương do kích thích hóa học và có kết quả như sau:

  • 32,4%: Cải thiện hàng rào độ ẩm sau 4 tuần sử dụng sản phẩm

  • 11 %: Sau 48 giờ kích thích hóa học, tình trạng mất ẩm được cải thiện so với vùng không sử dụng

  • 12%: Sau 48h kích thích hóa học, vùng da mẩn đỏ cải thiện so với vùng không sử dụng

  • 69%: Sau 72 giờ kích thích bằng tia UV, lượng nước mất qua biểu bì giảm hẳn so với vùng không sử dụng

  • 68%: Sau 72 giờ kích thích tia UV, vùng da mẩn đỏ giảm hẳn so với vùng không sử dụng

  • 100%: Hài lòng với làn da sạch và nhẹ nhàng

EFILOW Artichoke Biome Calming Ampoule

Một loại ống làm dịu có chứa 75% atisô, một loại siêu thực phẩm giúp làm dịu nhanh chóng làn da nhạy cảm, phục hồi hàng rào bảo vệ da bị mẩn đỏ về trạng thái khỏe mạnh.

Bảng thành phần thuần chay giúp củng cố hàng rào bảo vệ da bằng cách tập trung vào hệ vi sinh vật cân bằng trên da và cân bằng da từ bên trong để giúp làm dịu da và tăng cường khả năng tự tái tạo của da.

Axit Hyaluronic là một thần dược cấp nước hàng đầu cho da, phục hồi làn da kích ứng và chống lão hóa cho da.

Centella Asiatica hay Gotu Kola được biết là tên khoa học của cây rau má với công dụng dưỡng ẩm, thúc đẩy tái tạo tế bào da, kích thích sự tổng hợp collagen. Từ đó giúp cải thiện bề mặt da, tăng độ đàn hồi giúp da thêm phần căng mịn và tươi trẻ.

Ficus carica (chiết xuất quả sung): Chiết xuất quả sung chứa nhiều vitamin và dinh dưỡng dồi dào giúp da trắng sáng, căng mịn. Trong quả sung chứa thành phần oxy hóa cao, giúp da khỏe mạnh. Ngăn ngừa các vấn đề về lão hóa và cân bằng pH cho làn da, giúp ngăn mụn xuất hiện.

Giúp làm dịu da và mang lại làn da mềm mại và rạng rỡ, hỗ trợ cải thiện làn da hư tổn và giảm thâm đỏ.

Tinh chất dưỡng da Artichoke Biome Calming Ampoule chứa tới 75% artichoke, được mệnh danh là thần dược của châu Âu, giàu vitamin và cinarizin, kết hợp với công thức biome thuần chay có chiết xuất gạo lứt lên men từ Jeju và lactobacillus giúp làm dịu da, cân bằng dầu- độ ẩm, tăng cường khả năng tự tái tạo da và bảo vệ da bị kích ứng bởi môi trường có hại. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL EFILOW tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #EFILOW  #ArtichokeBiomeCalmingAmpoule #ChagaMushroomBiomeSoothingAmpoule #JerichoRoseBiomeHydratingAmpoule  #myphamhanquoc #duongda #thuanchay #shopeeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Kaito
:
:
:
: