Đặt banner 324 x 100

Nón Bảo Hộ Lao Động Thùy Dương N40


Nón bảo hộ lao động Thùy Dương với mã sản phẩm N40 không chỉ tuân thủ một cách tối ưu các tiêu chuẩn an toàn mà còn có những đặc điểm nổi bật sau:

  1. Tiêu chuẩn TCVN 6407:1998: Nón bảo hộ lao động Thùy Dương N40 đã qua kiểm định và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn TCVN 6407:1998, tiêu chuẩn quan trọng về bảo hộ lao động tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

  2. Sự đa dạng về màu sắc: Có sẵn trong 6 màu khác nhau như trắng, vàng, cam, xanh dương, xanh lá, và đỏ, giúp người dùng lựa chọn theo sở thích cá nhân hoặc yêu cầu công việc, thể hiện tính linh hoạt của sản phẩm.

  3. Thiết kế nhẹ, gọn: Nón N40 được thiết kế nhẹ và gọn, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và giảm mệt mỏi khi làm việc lâu dài, đồng thời tăng tính di động và hiệu suất làm việc.

  4. Khả năng in nhãn mác và logo hàng loạt: Có khả năng in nhãn mác hoặc logo theo yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là với số lượng lớn, giúp doanh nghiệp thể hiện thương hiệu và sự chuyên nghiệp của họ thông qua sản phẩm bảo hộ lao động.

Những đặc điểm nổi bật này làm cho Nón bảo hộ Thùy Dương N40 trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những người làm việc trong các ngành công nghiệp khác nhau, đảm bảo sự an toàn, thoải mái và tính độc đáo.
 

Bảo Hộ Xanh tự hào là đối tác tin cậy cung cấp giải pháp bảo hộ toàn diện. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, nhận thức sâu sắc về an toàn trong môi trường làm việc.

Thông tin liên hệ:

Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Hotline/Zalo Miền Nam: 0938528965 Miền Trung Và Miền Bắc: 0965871759
Link sản phẩm: Nón Bảo Hộ Lao Động Thùy Dương N40





 

Thông tin liên hệ


: quocdatkun
:
:
:
: