Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp những lưu ý khi làm trắng da mặt bằng chanh


Cách làm trắng da mặt tại nhà từ các nguyên liệu thiên nhiên luôn được phái nữ yêu thích bởi nó đơn giản, dễ thực hiện, ít tốn kém,…Trong đó, chanh là loại quả chứa rất nhiều dưỡng chất tốt, có khả năng làm trắng da. Vì thế, làm trắng da mặt bằng chanh ngày càng được hội chị em yêu thích. Tuy nhiên, khi làm trắng da mặt từ chanh, các chị em nên lưu ý một số điều quan trọng sau đây.

[​IMG]

“TẤT TẦN TẬT” NHỮNG LƯU Ý KHI LÀM TRẮNG DA MẶT BẰNG CHANH

Lựa chọn làm trắng da mặt bằng chanh, các chị em nhất định không thể bỏ qua những lưu ý như sau:

Một là, nước cốt chanh có chứa nhiều acid, có thể gây kích ứng cho da, nhất là da nhạy cảm, da tổn thương. Do đó, khi làm trắng da với chanh các chị em cần cân nhắc kĩ lưỡng tình trạng da của mình.

Hai là, việc làm trắng da mặt tại nhà bằng chanh liên tục trong thời gian dài có thể khiến da bị bào mòn, dần dần gây ra tình trạng mỏng da, lộ mạch máu,…Lúc này da sẽ dễ bị sạm đen, bắt nắng hơn so với ban đầu.

Ba là, cách làm trắng da mặt từ chanh chỉ là hoạt động bên trên bề mặt da. Nên hiệu quả trắng da không đáng kể, đặc biệt là với những làn da đen sạm lâu năm.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Với những hạn chế này, các chuyên gia không khuyến khích các chị em lựa chọn làm trắng da mặt bằng chanh. Thay vào đó, căng da mặt thẩm mỹ với cơ chế kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Giúp da trắng hồng, sáng mịn và đàn hổi tốt hơn gấp nhiều lần so với cách làm trắng da mặt với chanh.

Chính vì thế, căng da mặt đã trở thành dịch vụ “con cưng” của nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta nói chung, và Tp. HCM nói riêng. Tuy nhiên, giữa vô vàn các cơ sở như thế, đâu mới là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho phái đẹp? Không để các nàng chờ đợi lâu hơn nữa. Chúng tôi sẽ hé lộ ngay trong phần tiếp theo nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt cho nam tại nhà

[​IMG]

CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ Ở ĐÂU ĐẸP HOÀN HẢO?

Nói về cơ sở căng da mặt uy tín hàng đầu hiện nay, không thể không kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như cách làm trắng da mặt từ chanh, căng da mặt tại Bệnh viện hội tụ “hàng tá” ưu điểm vượt trội, “hiếm có khó tìm”. Điển hình như:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-mat-bang-chi-collagen-gia-bao-nhieu.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Đến với Bệnh viện, các chị em sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc Bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Bác sĩ Hùng với chuyên môn cao, kỹ thuật khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp “ăn ý” với các máy móc công nghệ tân tiến bậc nhất tại Bệnh viện. Đảm bảo sẽ giúp các chị em có được làn da khỏe đẹp như mơ một cách nhanh chóng. Khác biệt hoàn toàn so với việc làm trắng da mặt bằng chanh tại nhà.

Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm

Đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…của Bệnh viện lúc nào cũng ở bên cạnh sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc các chị em thật chu đáo và tận tình. Giúp chị em cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ và niềm hạnh phúc khi căng da làm đẹp tại Bệnh viện. Mà không cần phải đau đầu về việc làm trắng da mặt bằng chanh nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Chi phí siêu hấp dẫn với nhiều ưu đãi KHỦNG

Trong tháng này, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng đặc biệt tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU HOT. Đây có thể nói là ưu đãi LỚN NHẤT trong năm. Giúp các chị em tiết kiệm tối đa chi phí căng da. Đăng ký liền tay – Nhận ưu đãi ngay nào!

Thông tin liên hệ


: thuyngaan
:
:
:
: