Đặt banner 324 x 100

Top 6 chuột Gaming dành cho game thủ


Top 6 chuột Gaming dành cho game thủ

Top 6 chuột Gaming giá tốt nhất dành cho các game thủ, là một game thủ chính hiệu bạn không thể bỏ lỡ những em chuột siêu hot này .Ngay tại đây  NAVI PC sẽ mang đến những sản phẩm phải nói là vô cùng chất lượng về mặt thiết kế cũng như hiệu năng cho anh em trải nghiệm và tận hưởng cùng với cảm giác cháy bỏng hòa vào trong game cùng với em chuột Gaming này. Hi vọng bài viết này sẽ mang đến cho anh em những thông tin thật sự hữu ích và ý nghĩa.

[caption id="attachment_865" align="aligncenter" width="544"]                                            Chuột Gaming chính hãng[/caption]

Nếu anh em đang có nhu cầu mua chuột Gaming thì hãy ghé thăm NAVI PC để sở hữu cho mình sản phẩm ưng ý và tốt nhất nhé. NAVI PC xin đảm bảo với anh em rằng sản phẩm chính hãng ,giá siêu tốt và cập nhật đầy đủ các mẫu chuột chơi game hot nhất trên thị trường.

Vì sao bạn nên chọn một con chọn Gaming thật tốt để chơi game?

Anh em biết vì sao phải cần một sản phẩm chuột Gaming thật tốt để chơi game hay không? Câu trả lời rất đơn giản dường như anh em cũng đã đoán được, là để hỗ trợ cho quá trình chơi game và giúp cho người chơi có cảm giác thích thú cũng như những trải nghiệm chất lượng nhất.

Top 6 chuột Gaming dành cho game thủ

1. Chuột có dây Gaming Zadez G-610M

[caption id="attachment_867" align="aligncenter" width="542"]                                  Chuột có dây Gaming Zadez G-610M[/caption]

Như anh em cũng đã  thấy trên đây là mẫu chuột có dây Gaming Zadez G-610M vị trí đầu tiên cũng như là vị trí nổi bật nhấtNhìn qua thiết kế cũng như mẫu mã chắc hẳn anh em có chút gì đó cảm nhận được em chuột này trông thật mạnh mẽ, đầy sự nam tính và nhiều sự hội tụ thể thao điện tử đúng không.

Em chuột này có dây nên mức độ phân giải quang hoàn toàn có thể điều chỉnh được lên tới 2400 DPI, độ trễ thấp cũng như hoạt động hoàn toàn ổn định. Với em chuột này anh em có thể thoải mái hòa mình vào trong  game cùng bạn bè và thể hiện được những kỹ năng vô cùng cuốn hút, đỉnh cao.

2. Chuột có dây Gaming Logitech G102 Gen2 Lightsync

[caption id="attachment_868" align="aligncenter" width="546"]                               Chuột có dây Gaming Logitech G102 Gen2 Lightsync[/caption]

Nhất định anh em không thể bỏ lỡ Chuột có dây Gaming Logitech G102 Gen2 Lightsync này với trọng lượng siêu nhẹ chỉ với 85gr. Chỉ cần anh em sở hữu cho mình em chuột này thì mọi trận chiến trong game thủ đối với anh vô cùng là dễ dàng.

Với chiếc nút ấn nút điều khiển linh hoạt với mức độ điều chỉnh từ 200 đến 8000 DPI, mang đến những thao tác mượt mà khiến cho các game đều mong muốn.

3. Chuột có dây Gaming Rapoo V16

[caption id="attachment_869" align="aligncenter" width="548"]                                      Chuột có dây Gaming Rapoo V16[/caption]

Chuột Gaming Rapoo V16 Đen với thiết kế nhỏ gọn và tiện ích với trọng lượng 109gr sẽ mang đến cho người dùng có cảm giác nhẹ tay nhưng lại vô cùng chắc chắn. Có thể nói vì là chuột có dây nên sẽ cho những phản hồi rất tốt từ thao tác đến các sử dụng của người dùng máy tính, tạo cho anh em sự trải nghiệm cực kì chất lượng.

4. Chuột có dây Gaming Zadez G151M

[caption id="attachment_874" align="aligncenter" width="551"]                                    Chuột có dây Gaming Zadez G151M[/caption]

Ấn tượng đầu tiên chính là một màu đen tuyền và phần thân chi chít lỗ cùng trọng lượng siêu nhẹ chỉ 69gr của Chuột Gaming Zadez G151M Đen. Sử dụng con chuột này thì bạn chẳng còn lo lắng những vấn đề như mỏi tay hay cảm giác quá nặng trì trệ các thao tác chuột.

Chỉ số DPI của sản phẩm lên đến 7200 cho mức độ nhạy lên rất cao, các thao tác chơi game trở nên mượt mà và tốc độ hơn rất nhiều lần. Ngoài ra bạn cũng có thể tuỳ chỉnh mức chỉ số DPI này tuỳ thuộc vào mức tốc độ mà bạn cảm thấy phù hợp.

5. Chuột có dây Gaming Zadez G-152M

 

 

[caption id="attachment_875" align="aligncenter" width="539"]                               Chuột có dây Gaming Zadez G-152M[/caption]

Vị trí thứ 5 là một con chuột gaming giá rẻ Chuột Gaming Zadez G-152M Đen với thiết uống cong nổi bật phù hợp với cấu trúc bàn tay, khoách trên mình bộ áo đậm chất gaming sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị khi chơi game.

Sản phẩm với 4 mức điều chỉnh DPI lần lượt là 800/1600/3200/6400 mang lại cho người dùng những mức tuỳ chỉnh chuột thật phù hợp. Giờ đây bạn đã có rất nhiều mức nhạy chuột để tuỳ chỉnh.

Ngoài những phím bấm và con lăn chuột thông thường, sản phẩm còn được trang bị đến 2 phím tăng - giảm DPI, 2 phím backward - forward cho bạn thao tác chuột máy tính Zadez tiện lợi hơn khi chơi game cũng như khi xử lý công việc, giải trí.

6. Chuột có dây Gaming Asus TUF M3

[caption id="attachment_879" align="aligncenter" width="519"]                                 Chuột có dây Gaming Asus TUF M3[/caption]

Mang trên mình vẻ ngoài độc đáo đến từ sự đơn giản nhưng vẫn đậm chất gaming. Chuột Gaming Asus TUF M3 Đen sở hữu cho mình thiết kế công thái học mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, không còn mỏi tay sau nhiều giờ sử dụng chuột.

Sản phẩm có chỉ số nhạy DPI giao động từ 200 đến 7000 DPI, người dùng có thể thoải mái tuỳ chỉnh độ nhạy sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chính điều này đã tạo nên những chuyển động mượt mà và những pha xử lý kinh điển cho game thủ.

Chuột được trang bị đèn ASUS Aura Sync RGB, cho khả năng thay đổi linh hoạt của phẩn đèn logo. Ngoài ra còn các phím chức năng sẽ cho bạn những trải nghiệm ưng ý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mua ngay tại: https://naviphukienpc.com/ hoặc Fanpage: Link

Thông tin liên hệ


: NAVIPC
:
:
:
: