Đặt banner 324 x 100

Những màu sơn nhà đẹp tại tp. hcm


Dưới đây là những màu SƠN NHÀ ĐẸP TẠI TP. HCM thịnh hành nhất, được sử dụng nhiều nhất. Bạn nên tham khảo các màu sơn nhà của chúng tôi để có một căn nhà đẹp hoàn hảo nhé!

Với sự phát triển mạnh của xã hội và tốc độ thay đổi hạ tầng nhanh tại khu vực TP. HCM. Nhu cầu về nhà ở không chỉ là nơi cư trú mà còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Trong đó, màu sơn đẹp cũng là yếu tố quyết định xu hướng thiết kế cho căn nhà.

Màu xám trắng

Những màu sơn nhà đẹp tại TP. HCM
Màu trắng xám là 1 trong những màu sơn nhà đẹp tại TP.HCM thuộc màu trung tính luôn là sự lựa chọn phổ biến nhất của nhiều ngôi nhà. Sự kết hợp cùng nội thất đen trắng. Căn nhà của bạn sẽ mang một vẻ thời thượng, đẳng cấp. Nếu muốn tăng sự trẻ trung, năng động, bạn có thể kết hợp cùng những nội thất sắc màu, nổi bật để tạo nên một bức tranh hoàn hảo cho ngôi nhà. Hoặc sơn tường ngoài tác dụng chống thấm, chống mốc trước những tác hại thời tiết.
Ngoài ra màu xám trắng hợp với gia chủ mang mệnh kim. Với các màu trung tính như: màu bạc, màu trắng, xám xanh hay xám nhạt,…Với các tông màu nhẹ nhàng rất hợp.

Màu hồng nhạt

Những màu sơn nhà đẹp tại TP. HCM
Một khi bạn chọn màu sơn nhà, bạn đừng do dự chọn những màu sắc độc đáo phá cách. Màu hồng nhạt được trang trí cho phòng con gái hợp lý nhất. Màu hồng nhạt giúp tô điểm cho căn phòng thêm sang trọng, quyến rũ.

Màu xanh dương

[caption id="" align="aligncenter" width="800"]Những màu sơn nhà đẹp tại TP. HCM MÀU SƠN NHÀ ĐẸP TẠI TP.HCM[/caption]
Các trang trí màu xanh dương cho căn phòng đầy sức sống, tiếp thêm sức sống mới. Màu xanh dương hiện đại, phù hợp với không gian của ngôi nhà. Tạo cho bạn một điểm nhấn cực kỳ tinh tế.

Màu vàng nhạt

Những màu sơn nhà đẹp tại TP. HCM
Màu vàng nhạt được tô điểm cho căn hộ chung cư, phòng khách tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. Hãy trang trí thêm một chút sống động, bạn sẽ thấy những sắc thái vui tươi của màu vàng, sẽ mang lại cho bạn một niềm vui tươi mới.
Trên đây là những màu sơn nhà đẹp nhất tại TP.HCM mà bạn nên biết, cảm ơn bạn đã đọc hết những thông tin hữu ích ở trên;
 

Nhà máy sản xuất Sơn 365 với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất sơn tại Việt Nam. Hệ thống nhà máy sơn 3 miền Bắc Trung Nam luôn rộng cửa chào mời tất cả các anh chị em cùng nhau xây dựng thương hiệu riêng để làm giàu, làm đẹp cho cuộc đời.

Liên hệ ngay: 0936695151/0901587828

Sơn nước Hà Nội

Đọc thêm:

đặc điểm của sơn bóng, mịn, mờ

sự khác biệt giữa sơn ngoại thất và nội thất

Facebook

Miền Bắc: Miền Bắc KCN Ninh Sở, Thường Tín, Hà Nội

Miền Nam: Đường Nguyễn Thị Trọn, Khu CN Vĩnh Lộc A, TP HCM

Chọn chúng tôi, bạn chọn sự tin cậy và chất lượng. Hãy để chúng tôi giúp dự án của bạn trở nên xuất sắc hơn!

Thông tin liên hệ


: nhamayson365
:
:
:
: