Đặt banner 324 x 100

Những loại trà mật ong ngon, bổ dưỡng nhất


Trà kết hợp với mật ong tạo thành một thức uống cực kỳ thơm ngon và ngọt mát. Không chỉ vậy, đây cũng là một món nước với rất nhiều lợi ích cùng giá trị dinh dưỡng khác nhau. Vậy các loại trà với mật ong cách pha chế ra làm sao? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây bạn nha!

Trà lipton mật ong

Trà lipton mật ong là một trong món nước được nhiều người yêu thích. Lý do là vì hương vị cùng mùi thơm thật khó cưỡng. Bạn có thể dùng chung với nước đá giúp giải khát mùa hè hoặc giữ ấm cơ thể khi trời nóng.

Chỉ cần 1 túi trà lipton, mật ong nguyên chất và nước cốt chanh. Chỉ vài phút bạn đã có ngay một ly trà lipton mật ong thơm ngon, tốt cho sức khoẻ. Món nước này phù hợp với mọi người trong gia đình. Tuyệt vời hơn cả là trong thời tiết nóng bức có ngay, một ly trà mật ong lipton uống thì còn gì bằng.

Trà bưởi mật ong

Một trong các món trà với mật ong giàu vitamin C nhất không thể không kể đến món trà bưởi mật ong thơm ngon. Bưởi có tính thanh mát, giàu vitamin C, axit giúp tốt cho hệ hô hấp. Nhất là khi bạn ăn uống quá nhiều, bưởi giúp loại bỏ năng lượng dư thừa và giúp giảm cân.

Đặc biệt, khi uống món nước bưởi, bạn có thể pha với nước chanh hoặc nước trà xanh đều tốt như nhau. Duy trì thói quen này trong thời gian lâu dài sẽ giúp giữ dáng đẹp da và tăng cường sức khoẻ rõ rệt.

Trà bưởi mật ong hoa cà phê Đắk Lắk là một trong các món trà mật ong thơm ngon tốt cho sức khoẻ

Trà hoa cúc mật ong

Trà hoa cúc có lẽ không còn gì xa lạ đối với những bạn yêu thích hương vị trà thơm mát, dễ chịu. Khi pha với mật ong sẽ tạo ra một thức uống rất ngon và kích thích vị giác.

Theo Đông Y, hoa cúc có công dụng làm mát, thanh nhiệt, lợi tiểu, bổ thận, phòng ngừa suy nhược thần kinh. Chỉ cần nấu sôi hoa cúc, uống với mật ong và đường phèn nếu bạn thích uống cam thảo. Sau 2 phút bạn tắt bếp và lược sạch bã lọc để dành nước uống. Cuối cùng cho 2 muỗng cà phê mật ong và cùng và tận hưởng nha!

Ngoài ra để phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn hãy chú ý chọn mua mật ong Tây Nguyên nguyên chất tại những đơn vị, cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng tốt. Vậy mua mật ong ở đâu uy tín? Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tiệm phố núi chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tạm kết

Tất cả những món nước trên đều mang lại hàm lượng dưỡng chất và vitamin thiết yếu đối với cơ thể. Tuỳ theo sở thích của bạn và nhu cầu tăng cường sức khoẻ để bạn lựa chọn cách kết hợp từng loại trà với mật ong. Bạn có thể tham khảo các công thức pha chế ở trên để tạo những món nước thơm ngon hấp dẫn.

Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất hãy liên hệ ngay với Tiệm phố núi bạn nhé!

Thông tin liên hệ


: Tiemphonui
: Tiệm Phố Núi
: 0354128181
: 1B Trần Não, An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh