Đặt banner 324 x 100

Xe nâng hàng trong kho – những dòng xe nâng kho thông dụng


Xe nâng hàng trong kho có gì khác so với những dòng xe nâng ngoài trời? Có những loại xe nâng kho nào thông dụng?

Xe nâng hàng trong kho là gì?
Xe nâng hàng trong kho là những dòng xe được thiết kế đặc biệt để có thể lấy và xếp dỡ hàng hóa trên những kệ cao với tầm làm việc trên 10m. Thông thường xe nâng hàng trong kho được khách hàng ưu tiên chọn lựa những dòng xe nâng điện có kích thước nhỏ gọn, nâng cao, ít tiếng ồn, không khí thải, … Còn những xe làm việc tại kho bãi ngoài trời thường được ưu tiên chọn những dòng xe nâng dầu với động cơ mạnh mẽ hoạt động tốt trong thời tiết khắt nghiệt.

Những dòng xe nâng phổ biến được sử dụng nhiều trong kho
Xe nâng điện Reach Truck
Xe nâng điện Reach Truck là dòng xe nâng hàng với tải trọng từ 1 đến 2 tấn phù hợp cho những hàng hóa dạng vừa và nhỏ. Xe nâng điện Reach Truck còn có dạng càng nâng douple deep có thể lấy hàng ở những kệ đôi một cách dễ dàng. Tầm làm việc của xe nâng Reach truck lên đến 11m thuận lợi để lấy và sắp xếp hàng hóa lên cao tiết kiệm không gian kho hàng.
Xem thêm: Xe nâng điện Reach truck BT

Xe nâng điện reach truck

Xe nâng điện đứng lái
Xe nâng điện đứng lái có thiết kế nhỏ gọn, phần thân được thu hẹp dễ dàng di chuyển tại những nơi có lối đi hẹp. Xe nâng điện đứng lái được sử dụng nhiều trong các kho lạnh, kho chứa thực phẩm, dược phẩm, … đáp ứng được yêu cầu của những nơi đòi hỏi khắt khe về an toàn vệ sinh.
Xem thêm: Xe nâng điện đứng lái Komatsu
Xe nâng tay
Xe nâng tay cũng là dòng xe được sử dụng nhiều trong kho hàng, chủ yếu là những kho hàng nhỏ. Xe nâng tay sử dụng sức ở cánh tay để nâng hạ và di chuyển hàng hóa lên đến 2 tấn. Xe nâng tay sử dụng khá đơn giản giúp giảm bớt sức lực của người lao động.

Xe nâng kho hàng

Xe nâng điện ngồi lái
Xe nâng điện ngồi lái 3 bánh, 4 bánh là dòng xe có kích thước lớn với tải trọng thông thường lên đến 3,5 tấn. Xe này sử dụng trong kho có quy mô lớn, cabin ngồi lái thoải mái giúp tài xế có thể làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Xe nâng điện ngồi lái có thể trang bị nhiều dòng kẹp khác nhau phù hợp nâng hạ đa dạng các loại hàng hóa.
Xem thêm: Xe nâng kẹp vuông 3 tấn

Cách để chọn xe nâng trong kho phù hợp
Khi lựa chọn một chiếc xe nâng hàng cho kho của mình doanh nghiệp cần lưu ý một số vấn đề sau đây:
Chiều cao tối đa của các kệ hàng là bao nhiêu để chọn xe có chiều cao nâng thích hợp.
Khoảng cách lối đi là bao nhiêu, tránh chọn những dòng xe có khổ quá lớn.
Xem xét tải trọng hàng hóa tối đa cần nâng là bao nhiêu?
Hàng hóa có yêu cầu cần phải trang bị các công tác thiết bị đi kèm như dịch càng, dịch giá, chui container, … hay không?
Kho của bạn là kho kín hay mở, với không gian kín đòi hỏi độ an toàn sạch sẽ cao nên ưu tiên chọn xe nâng điện, còn với không gian mở như nhà xưởng, khu vực ngoài trời có thể tham khảo thêm xe nâng dầu.

Gia Hưng địa điểm chuyên cung cấp các loại xe nâng, xe nâng kho uy tín
Xe nâng Gia Hưng chuyên cung cấp các loại xe nâng hàng, xe nâng kho uy tín chất lượng đến từ nhiều thương hiệu như Komatsu, Toyota, Mitsubishi, Nissan, Unicarriers, … với chất lượng tốt. Xe nâng tại Gia Hưng luôn được kiểm tra bảo dưỡng trước khi đem ra thị trường đảm bảo mang lại cho khách hàng dòng xe với chất lượng tốt nhất. Chính sách bảo hành 12 tháng đối với bình điện và 6 tháng đối với các dòng xe nâng. Để được tư vấn và báo giá chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline: 0937 546 237
Email: info@xenanggiahung.vn
Website: www.ctygiahung.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090756047170
Địa chỉ:
Showroom trưng bày : 624/4 đường Mỹ Phước Tân Vạn, khu phố Đông Thành P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, T.Bình Dương.
Xưởng dịch vụ: 234/3B, đường Đông An, khu phố Đông An, P. Tân Đông Hiệp, Tp. Dĩ An, T.Bình Dương.
Chi Nhánh Tây Ninh: QL22, Khu phố Suối Sâu, P. An Tịnh, TX. Trảng Bàng, T. Tây Ninh ( gần cổng KCN Trảng Bàng)

Thông tin liên hệ


: xenanggiahung012
:
:
:
: