Đặt banner 324 x 100

Tính chất ngăn ngừa lão hóa HANSKIN Collagen Peptide Hydra Ampoule


Serum chống lão hóa thường được coi là "bí quyết" giúp làn da giữ được vẻ trẻ trung, độ đàn hồi, mịn màng và săn chắc. Tuy nhiên, tinh chất chống lão hóa là gì và liệu công dụng của nó có đáng tin cậy như những đồn đại hay không? Hãy cùng khám phá công dụng của tinh chất chống lão hóa trong sản phẩm HANSKIN Collagen Peptide Hydra Ampoule qua bài viết dưới đây.

Các dấu hiệu của lão hóa

Nếp nhăn: Những vết rãnh và nếp nhăn xuất hiện trên da, thường tập trung ở các khu vực như vùng mắt, mũi, miệng và trán, đặc biệt là từ những khu vực có biểu bì mỏng.

Mất độ đàn hồi: Da mất đi tính đàn hồi và co giãn, dẫn đến sự chảy xệ và sưng to của da.

Sạm da: Tình trạng da mất đi sự đồng đều trong màu sắc, thường dẫn đến việc xuất hiện các đốm tối, vết thâm và nám da.

Vết nám: Tăng sản xuất melanin dưới da, dẫn đến việc hình thành các vết tối màu, thường xuất hiện sau khi da tiếp xúc với tia UV.

Da mỏng khô sần và thiếu sức sống: Da trở nên khô và thiếu sức sống, mất đi sự sáng bóng và độ ẩm tự nhiên.

Thay đổi vùng da dưới mắt: Xuất hiện các dấu hiệu như bọng mắt và quầng thâm dưới mắt.

Mất dầu tự nhiên: Sự giảm sản xuất dầu tự nhiên, dẫn đến tình trạng da khô và kích ứng.

Sưng to và nổi mụn: Một số người có thể trải qua sưng to và dễ nổi mụn do sự thay đổi trong sản xuất dầu và cấu trúc lớp biểu bì.

Tăng kích thước lỗ chân lông: Lỗ chân lông có thể trở nên to hơn, đặc biệt là ở vùng mũi và trán.

Tác dụng và hiệu quả thật sự tinh chất chống lão hóa mang lại

Serum chống lão hóa là một sản phẩm tinh chất đặc biệt, được tạo ra bằng cách kết hợp các hạt dưỡng chất có kích thước phân tử nhỏ, có khả năng thẩm thấu sâu vào tận lớp biểu bì từ lớp biểu bì trung bì đến lớp biểu bì hạ bì để cung cấp dưỡng chất và thúc đẩy tái tạo làn da.

Các thành phần thường có trong các sản phẩm serum chống lão hóa bao gồm các hợp chất có khả năng ngăn chặn tác động của các gốc tự do, khôi phục cấu trúc da và cải thiện các dấu hiệu của quá trình lão hóa, giúp làn da luôn trẻ trung và rạng ngời. Một số thành phần tiêu biểu thường có trong các sản phẩm serum chống lão hóa hiện nay bao gồm Hyaluronic Acid, Retinol, Niacinamide, Vitamin C...

Tác dụng chính của serum chống lão hóa là điều trị các vấn đề liên quan đến cấu trúc và chức năng của da bị suy yếu, như việc sửa chữa sự đứt gãy của collagen gây ra sự chảy xệ, làm giảm nếp nhăn, hay cải thiện tình trạng tăng sản xuất melanin gây thâm sạm và tình trạng đốm nám.

Giới thiệu HANSKIN Collagen Peptide Hydra Ampoule

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 90ml 

Thiết kế: Dạng lọ tinh chất màu tím 

Texture: Dạng ampoule đặc màu trắng sữa, thẩm thấu nhanh, không bị bết dính

Đôi nét về thương hiệu HANSKIN

HANSKIN được thành lập từ năm 2004, thuộc tập đoàn Celltrion Skincure - tập đoàn dược mỹ phẩm chuyên giải quyết các vấn đề về da bằng công nghệ sinh học. Vì vậy, các sản phẩm của hãng đều là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả đến tay người tiêu dùng

HANSKIN là một hãng mỹ phẩm rất quen thuộc đối với hầu hết người Hàn Quốc, nổi tiếng từ khi đi đầu trong việc sáng chế, sản xuất BB cream và sau đó là các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao. Qua nhiều năm phát triển không ngừng, đến nay hãng đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp khi mọi dòng sản phẩm đưa ra thị trường đều được đánh giá cao và ưa chuộng trên các website uy tín tại Hàn.

Thành phần và công dụng

Như tên gọi, dòng sản phẩm Collagen Peptide chứa 80% Collagen & 20% Peptide, với khả năng tái tạo, chăm sóc làn da khoẻ mạnh đồng thời cải thiện các vùng da bị xuất hiện dấu hiệu lão hóa.

Chiết xuất collagen với cấu trúc phân tử thấp nhằm thẩm thấm nhanh chóng vào các tầng biểu bì sâu, từ đó cải thiện sức khỏe của làn da với khả năng tăng tính đàn hồi cho da và đẩy nhanh quá trình hydrat hóa giúp da giữ ẩm hiệu quả hơn. Kết hợp với các thành phần bổ sung cấu tạo cho da Ceramide NP, Elastin, Aquaxyl giúp da mềm mịn tạo điều kiện cho thành phần dưỡng ẩm thâm sâu và thành phần bổ sung độ ẩm, hỗ trợ giữ ẩm cho da Axit hyaluronic, Butylene glycol, Glycerin, sản phẩm mang đến hiệu quả săn chắc, mềm mịn da trở nên rõ ràng hơn trông thấy.

20 loại peptide khác nhau giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, chống lão hóa và cải thiện các vùng da xuất hiện dấu hiện dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, thâm nám,.. từ đó trả lại sự tươi trẻ cho làn da.

So với sản phẩm khác cùng dòng Collagen Peptide, dòng Hydra Ampoule có kết cấu đặc, đầy tinh chất. Do đó, sản phẩm có khả năng thấm sâu hơn, cùng với lượng tinh chất lớn hơn được thẩm thấu qua nhiều tầng tế bào, giúp gia tăng tác dụng chống lão hóa của sản phẩm lên gấp nhiều lần.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng 2 lần/ ngày sau bước toner/essence

Sử dụng kết hợp với các sản phẩm cùng dòng Collagen Peptide để đem lại hiệu quả cao nhất.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Bảo quản trong tủ lạnh để có hiệu quả tốt và thời gian sử dụng lâu hơn

Đánh giá sau khi sử dụng

Bảng thành phần lành tính an toàn cho mọi loại da đặc biệt da nhạy cảm

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi, dễ sử dụng

Texture thẩm thấu nhanh

Công dụng cấp ẩm và tăng độ đàn hồi nhanh chóng

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CollagenPeptideHydraAmpoule #myphamhanquoc #chonglaohoa #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Kaito
:
:
:
: