Đặt banner 324 x 100

Xưởng sản xuất làm thùng carton, hộp carton giá rẻ tại TPHCM


1. Làm thùng carton giá rẻ tại TPHCM

Quý khách đang cần làm thùng carton giá rẻ tại TPHCM và thùng được làm từ chất liệu giấy tốt. Quý khách muốn tìm kiếm công ty in ấn thùng carton theo yêu cầu. Hãy liên hệ với Minh Viễn. 

Minh Viễn nhận sản xuất làm thùng carton từ số lượng ít 50-100-200 đều sản xuất được đến làm thùng carton không giới hạn số lượng. 

sản xuất thùng carton

2. Xưởng sản xuất làm thùng carton, hộp carton giá rẻ tại TPHCM

Xưởng làm thùng carton Minh Viễn là công ty hàng đầu trong lĩnh vực in ấn sản xuất thùng carton chất lương. Chúng tôi có tới hơn 10 năm hoạt động, là đơn vị sản xuất và cung cấp thùng carton, hộp carton có giá rẻ. Xưởng làm thùng carton Minh Viễn là cơ sở áp dụng nhiều máy móc công nghệ cao, hiện đại nên đáp ứng được nhu cầu sản xuất số lượng thùng lớn.

Công ty sản xuất thùng carton Minh Viễn cam kết làm hài lòng quý công ty, doanh nghiệp về chất lượng thùng carton khi quý khách mua thùng carton tại đơn vị chúng tôi với mức chi phí sản xuất không thể tốt hơn, góp phần gián tiếp mang đến tính hiệu quả tối ưu quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của quý công ty và doanh nghiệp.

  • Tư vấn thiết kế miễn phí, dàn layout
  • Hỗ trợ sản xuất mẫu thùng carton trước khi chạy dài
  • Miễn phí giao hàng (đơn trên 5 triệu – nội thành)
  • Phản hồi ngay khi tương tác, báo giá nhanh trong ngày

3. Phân loại thùng carton

3.1. Phân loại thùng carton theo độ cao song

  • Lõi Sóng A: Độ cao sóng giấy 4.7 mm – giấy tấm sử dụng sóng A chịu được lực phân tán tốt trên toàn bề mặt tấm giấy.
  • Lõi Sóng C: Độ cao từ 3.5-4.5 mm – giấy tấm sử dụng sóng C chịu lực phân tán bề mặt tốt nhưng không bằng sóng A.
  • Lõi Sóng B: Độ cao sóng giấy 2-2.5 mm – giấy tấm sử dụng sóng B chịu được lực xuyên thủng cao.
  • Lõi Sóng E: Độ cao sóng giấy 1.5 mm – được sử dụng cho thùng/ hộp đựng các vật nhẹ.

3.2. Phân loại thùng carton theo số lớp

Thùng carton 3 lớp: Gồm 2 lớp carton thông thường phẳng bên ngoài và 1 lớp sóng ở giữa. Phù hợp đóng gói hàng hóa trọng lượng nhỏ, đây cũng là loại thông dụng nhất thị trường.

Thùng carton 5 lớp: Gồm 2 lớp carton bên ngoài và 3 lớp bên trong – 2 sóng, 1 phẳng. Phù hợp đóng gói hàng nội thất, máy móc,… trọng lượng lớn.

Thùng carton 7 lớp: Gồm 2 lớp carton sóng ngoài và 5 lớp sóng bên trong – 3 sóng, 2 phẳng xếp chồng xen kẻ lên nhau. Phù hợp đóng gói hàng hóa kích thước lớn, khó vận chuyển.

3.3. Phân loại thùng carton theo kết cấu hộp

Loại thùng carton đối khẩu (thùng A1)

Còn được gọi là thùng A1 hay thùng mì tôm là loại thùng giấy carton được dùng phổ biến nhất hiện nay, với 2 đáy, và 4 cánh gấp mỗi đáy. Trước khi sử dụng bạn phải đảm bảo phần đáy đã được dán kính bằng băng keo.

Thùng carton âm dương (hộp carton nắp rời)

Là dạng hộp có phần nắp và phần thân tách rời. Phần nắp thường rộng hơn phần thân để có thể bao lấy phần thân và đậy kín được hộp. Thường được dùng để đựng hồ sơ, giấy tờ,…

Hộp carton nắp gài

Hộp carton nắp gài có phần nắp được thiết kế với một nắp gấp duy nhất phủ cả phần trên với 2 cánh nhỏ 2 bên, phần cuối nắp chừng 1 phần dư để khi đóng lại có thể gài vào phần rãnh đã được cắt trước đó. Ứng dụng thường thấy loại hộp carton này thường làm hộp carton nắp gài hông với hình dáng dẹp, ngoài ra nếu chiều cao được tăng thêm nó có thể đựng nhiều sản phẩm khác.

Hộp carton nắp gài thường dạng dẹp, có chiều cao không quá 8cm. Ngoài ra rất nhiều biến thể khách cũng theo thiết kế hôp carton nắp gài như hộp carton đựng pizza, hộp carton nắp gập có khóa,…

4. Quy trình tiếp nhận thông tin sản xuất thùng carton của Minh Viễn

Quy trình làm thùng carton tại công ty Minh Viễn diễn ra như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Đối với những khách hàng chưa biết được chính xác cụ thể kích thước của thùng carton, sử dụng thùng carton mấy lớp và loại giấy nào là phù hợp, Minh Viễn sẽ tư vấn giúp quý khách hàng bằng cách khách hàng chỉ cần cung cấp cho Minh Viễn một số thông tin về loại, trọng lượng, kích thước của sản phẩm được đựng trong hộp carton.

Bước 2: Thu thập thông tin số lượng khách hàng cần sản xuất để báo giá làm thùng carton.

Bước 3: Nếu Quý khách đồng ý báo giá thùng carton, sẽ tiến hành ký hợp đồng sản xuất thùng carton (nếu đơn hàng in thùng carton số lượng lớn hoặc Quý khách yêu cầu làm hợp đồng)

Bước 3: Trường hợp khách hàng chưa có layout bản vẽ thùng carton. Minh Viễn sẽ hỗ trợ vẽ bản thiết kế thùng carton miễn phí

Bước 4: Tiến hành cắt giấy và đưa vào dây chuyền làm thùng carton. Chúng tôi có nhận sản xuất, in thùng carton với số lượng ít từ 100-200 thùng hoặc sản xuất thùng carton theo yêu cầu của quý khách.

Có thể bạn cũng muốn xem thêm: QUY TRÌNH LÀM THÙNG CARTON, HỘP CARTON CHI TIẾT CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI TIÊN TIẾN

5. Các loại thùng carton mà Minh Viễn có thể làm 

Xưởng làm thùng carton Minh Viễn là đơn vị có quy mô lớn. Vì vậy, xưởng in ấn hộp carton Minh Viễn có thể sản xuất tất cả các loại thùng carton, hộp carton từ đơn giản đến phức tạp, từ hộp carton A1 (hộp carton bánh mì) đến những hộp carton có kiểu dáng độc nhất chỉ có một được làm ra theo yêu cầu.

6. Giá sản xuất làm thùng carton là bao nhiêu một thùng?

Giá làm thùng carton không có một chi phí cố định mà phụ thuộc vào chất liệu giấy và kích thước hộp carton. Hộp carton có kích thước càng lớn thì chi phí càng cao hơn. Những thùng carton có kích thước lớn thường để đựng rất nhiều sản phẩm để xuất khẩu hoặc đựng các sản phẩm có kích thước lớn. Vì vậy, thông thường thùng carton lớn đòi hỏi chất liệu giấy cũng cần tốt để đảm bảo không bị rách, và giúp quá trình khuân vác, di chuyển thùng carton được an toàn nhất.

7. Hình ảnh thực tế một số thùng carton Minh Viễn làm ra


Thùng carton đựng bánh pizza
thùng carton đựng trái cây
Thùng carton đựng trái cây
làm thùng carton giá rẻ
Làm thùng carton giá rẻ
các thùng carton

8. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH SX ĐẦU TƯ MINH VIỄN

0775107377

Thông tin liên hệ


: lamthungcarton
:
:
:
: