Đặt banner 324 x 100

Tầm quan trọng của việc sử dụng sữa rửa mặt - DERMAFIRM CICAA.C Cleansing Foam


Việc sử dụng sữa rửa mặt là một phần quan trọng của chu trình chăm sóc da hàng ngày, được các chuyên gia da liễu quốc tế khuyến khích. Đối với bạn, có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi về tại sao sữa rửa mặt lại đóng vai trò quan trọng đối với làn da? Hãy đọc bài viết dưới đây để khám phá thêm chi tiết!

Sữa rửa mặt là gì?

Sữa rửa mặt đóng vai trò quan trọng trong quy trình làm sạch da hàng ngày, giúp loại bỏ tạp chất và dưỡng chất dư thừa trên bề mặt da. Đây là bước quan trọng để giữ cho làn da sạch sẽ, tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn. Sữa rửa mặt thường chứa các thành phần như nước tinh khiết, xà phòng từ dầu thực vật hoặc chất béo động vật, chất tẩy rửa nhẹ, và các thành phần cấp ẩm cùng các chất kháng khuẩn. Thành phần này cùng nhau giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà không làm khô da. Việc chọn lựa sữa rửa mặt phù hợp với loại da của bạn là quan trọng để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Tại sao cần sử dụng sữa rửa mặt

Sau một ngày tiếp xúc với môi trường, làn da chúng ta chịu tác động của dầu, bã nhờn, bụi bẩn và vi khuẩn. Nếu không làm sạch đúng cách, những tác nhân này có thể tích tụ trong lỗ chân lông, gây tắc nghẽn và hình thành mụn. Sự hiểu biết sai lầm rằng chỉ cần sử dụng nước trắng là đủ để làm sạch da. Tuy nhiên, nước không thể loại bỏ hết mọi tạp chất và có thể làm khô da. Sử dụng sữa rửa mặt không chỉ giúp làm sạch da mà còn mang lại nhiều lợi ích khác như:

  • Đánh bay mụn trứng cá và hồi phục làn da.

  • Làm sạch sâu bụi bẩn và tẩy tế bào chết.

  • Cung cấp độ ẩm cho da.

  • Cung cấp dưỡng chất giúp tái tạo và làm trắng da.

  • Làm sạch vi khuẩn và ngăn ngừa tác nhân độc hại từ môi trường.

  • Giúp làm thông thoáng làn da, co nhỏ lỗ chân lông và tăng lưu thông máu.

  • Cải thiện khả năng đàn hồi cho da.

Chuyên gia da liễu khuyên rằng việc rửa mặt hàng ngày vào buổi sáng và tối giúp loại bỏ những tác nhân gây hại và duy trì sức khỏe cho làn da.

Gợi ý sữa rửa mặt thuần chay dịu nhẹ DERMAFIRM CICAA.C Cleansing Foam

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DERMAFIRM

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 150g

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng

Đặc điểm nổi bật trong thành phần của sản phẩm

Chứa các thành phần hoạt chất có hiệu suất cao đến từ chiết xuất Rau má non, được nuôi trồng trong vòng 30 ngày tại trang trại thông minh Cheonan, sự nổi bật của sữa rửa mặt CICAA.C là tế bào gốc rau má - Exosome Centella Asiatica. Đây là một công nghệ tách tế bào thực vật độc đáo, được bảo hộ bằng sáng chế, giúp vận chuyển các thành phần hoạt chất nhanh chóng, sâu sắc hơn và mang lại hiệu quả tối ưu cho tế bào da.

Sản phẩm này không chỉ làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà còn không gây kích ứng, loại bỏ bụi mịn, cặn trang điểm và đồng thời cân bằng làn da. Được bổ sung với tính axit nhẹ, sữa rửa mặt giúp da trở nên mịn màng và cải thiện kết cấu da.

Ngoài khả năng cấp ẩm, sản phẩm còn chứa 4 thành phần tẩy da chết (AHA, BHA, PHA, LHA), giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm sần và cải thiện tình trạng da đáng kể. Chiết xuất từ rau má, dầu lá trà, và dầu lá khuynh diệp là những thành phần an toàn và hiệu quả cho làn da mụn, giúp giảm đỏ và ngăn chặn sự lan truyền của mụn.

Glycerin, một chất giữ ẩm, đóng vai trò cung cấp độ ẩm từ lớp bề ngoài đến tầng sâu nhất của da, giúp duy trì độ ẩm cho da ngay sau khi rửa mặt. Sản phẩm này không chỉ là một bước quan trọng trong quy trình làm đẹp hàng ngày mà còn mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn.

Bảng thành phần

Glycerin, nước tinh khiết, natri cocoyl isethionate, glycol distearat, kali cetyl photphat, dinatri laureth sulfosuccinate, dinatri cocoyl glutamate, natri citrat, propanediol, axit citric, Caprylyl glycol, hydroxypropyl tinh bột photphat, betaine, niacinamide, chiết xuất lá centella asiatica, disodium EDTA , ethylhexyl glycerin, dầu lá trà, dầu lá khuynh diệp, dipropylene glycol, 1, 2-hexanediol, 2,3-butanediol, Totalol, natri hyaluronate, sản phẩm lên men Candida Bombicola/glucose/methyl axetat, axit capryloyl salicylic, dầu hạt hướng dương , gluconolactone , Axit Glycolic, Axit Salicylic, Tromethamine, Lecithin hydro hóa

Trong đó:

  • Glycerin: Chất giữ ẩm, cung cấp độ ẩm cho da.

  • Natri Cocoyl Isethionate: Tenside có nguồn gốc từ dầu cọ, làm tạo bọt và làm sạch.

  • Dinatri Laureth Sulfosuccinate: Chất tạo bọt và làm sạch nhẹ.

  • Natri Citrat: Chất điều chỉnh pH.

  • Axit Citric: Chất điều chỉnh pH và chống oxy hóa.

  • Niacinamide: Vitamin B3, giúp làm sáng da và kiểm soát dầu.

  • Chiết Xuất Lá Centella Asiatica: Tăng cường chăm sóc da và làm dịu da.

  • Dầu Lá Trà: Chất chống oxy hóa và chống vi khuẩn.

  • Dầu Lá Khuynh Diệp: Chất chống vi khuẩn và làm dịu da.

  • Dầu Hạt Hướng Dương: Dầu chứa nhiều axit béo, giúp dưỡng ẩm cho da.

  • Axit Glycolic: AHA (Alpha Hydroxy Acid), giúp tái tạo da.

  • Axit Salicylic: BHA (Beta Hydroxy Acid), giúp kiểm soát dầu và tẩy tế bào chết.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

 Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DERMAFIRM OFFCIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DERMAFIRM #CICAACCleansingFoam #myphamhanquoc #suaruamat #lamsach #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Kaito
:
:
:
: