Đặt banner 324 x 100

Review 3 món đồ nướng Thanh Hóa ngon giá rẻ


Đồ nướng Thanh Hóa là một trong những món ăn đặc trưng của Việt Nam. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu tươi ngon và chế biến tinh tế, đồ nướng thanh hóa đã trở thành một trong những món ăn được yêu thích nhất. Vậy đồ nướng Thanh Hóa gồm những gì? Menu đồ nướng Thanh Hóa tại đây có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

[caption id="attachment_6120" align="aligncenter" width="490"] Các món nướng đặc sản Thanh Hóa[/caption]

Địa Chỉ Mua Đồ Nướng Thanh Hóa Tại Sài Gòn

Nếu bạn đang sống tại Sài Gòn mà muốn trải nghiệm các món nướng đặc sản Thanh Hóa. Hãy tham khảo các món ngon từ Vị Quê Thanh bằng cách truy cập qua địa chỉ đồ nướng Thanh Hóa sau:

Website: https://viquethanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/viquethanh36

Hotline: 0356845423

Đồ nướng Thanh Hóa chuẩn vị tại Vị Quê Thanh là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ đồ nướng Thanh Hóa Gò Vấp.

Với các công đoạn chọn lựa sản phẩm kỹ lưỡng, Vị Quê Thanh xin cam kết luôn đem lại những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Menu Đồ Nướng Thanh Hóa Chính Gốc

Menu đồ nướng Thanh Hóa tại Vị Quê Thanh bao gồm các món đặc sản Thanh Hóa. Các món vừa giữ được hương vị truyền thống đặc trưng, vừa hợp khẩu vị của đa số các thực khách đã trải nghiệm.

Các Món Nướng

Mực khô Sầm Sơn:

Những miếng mực tươi ngon được đánh bắt và phơi khô ngay tại bãi biển Sầm Sơn. Với các bước thực hiện rất đơn giản đã có thành phẩm món nướng Thanh Hóa ngon ngất ngây. Mực khô sau khi mua về có thể nướng trên than hoa, nồi chiên không dầu hoặc áp chảo đều được. Mực khô Sầm Sơn là món nướng Thanh Hóa nổi tiếng

Mực khô Sầm Sơn tại Vị Quê Thanh

[caption id="attachment_6121" align="aligncenter" width="536"] Mực khô Sầm Sơn[/caption]

giữ được độ ẩm và dai tự nhiên của mực. Đặc biệt, món nướng này được nhiều người kết hợp dùng làm các món gỏi,... Đây là thành phần không thể thiếu trong các dịp lễ Tết, các buổi tiệc nhậu,...

Chả tôm nướng:

[caption id="attachment_6122" align="aligncenter" width="542"] Chả tôm Thanh Hóa là một món được cho ra đời từ những đầu bếp cung đình để “tiến vua" xưa[/caption]

Chả tôm Thanh Hóa là một món được cho ra đời từ những đầu bếp cung đình để “tiến vua

” xưa. Chả tôm vừa ngon vừa hợp khẩu vị thu hút thực khách, tạo nên một món ăn bình dân. Cách thưởng thức chả tôm Thanh Hóa ngon nhất là khi

vừa nướng xong, bên trong mềm dai, bên ngoài giòn. Chả tôm Thanh Hóa - địa chỉ đồ nướng Thanh Hóa

Nem nướng Thanh Hóa:

[caption id="attachment_6123" align="aligncenter" width="472"] Ăn kèm với rau sống, dưa chuột, cuốn kèm một ít lá sung[/caption]

Nem nướng nên thưởng thức khi còn nóng để món ngon được tròn vị nhất. Nước chấm nem nướng được xem là “linh hồn” của món ăn nên được xem như là yếu tố quan trọng nhất. Tùy vào khẩu vị của bạn, nem nướng có thể chấm tương ớt và ăn kèm với rau sống, dưa chuột, cuốn kèm một ít lá sung.

Nem nướng Thanh Hóa chuẩn sẽ có vị hơi chua nhẹ của thịt lên men tự nhiên, phần thịt mềm mềm được tẩm ướp và giữ được độ ẩm vừa phải, thơm mùi thính gạo và có màu hồng nhạt. Dù cho bạn có là một thực khách khó tính thì cũng phải “xiêu lòng" với món ngon đặc sản Thanh Hóa này.

Nem nướng Thanh Hóa là món dân dã trong menu đồ nướng Thanh Hóa chính gốc của Vị Quê Thanh.

Nem nướng Thanh Hóa là một món ăn đặc sản dân dã đến từ xứ Thanh, vừa có mặt trong dịp Lễ Tết, các buổi tiệc và những bữa cơm gia đình.

Ngoài ra còn rất tinh tế để lựa chọn làm thức quà quê thơm ngon.

Chia sẻ từ những người dân Thanh Hóa về nem nướng:

“Sau khi mua nem về có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau như: nướng, xào cùng cà chua, rán,... Nhưng ngon nhất vẫn là nướng hoặc vùi trong than hoa. Phần lá bên ngoài thơm, bên trong thịt tứa nước mỡ ra. Và vẫn giữ được độ ẩm mềm thơm, có hương vị đặc biệt của mùi lá cháy xém”

Các Món Lẩu Có Thể Kết Hợp Với Món Nướng

Lẩu Thanh Hóa: Món lẩu đặc biệt của vùng miền Trung với các loại rau củ, thịt và hải sản được nấu chín trong nồi lẩu đặc biệt của quán.
Lẩu Nấm: Sự kết hợp giữa các loại nấm tươi ngon và nước dùng đậm đà sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đầy mới mẻ.

Các Món Khai Vị

Nem Lụi: Cuốn từ thịt heo tươi và nướng trên than hoa, ăn kèm với rau sống.

Khai vị thực đơn đồ nướng Thanh Hóa

Giò Thủ Thanh Hóa: Làm từ nguyên liệu tươi ngon, ăn kèm với nước chấm đặc biệt của Thanh Hóa.

Món ăn kèm các đồ nướng Thanh Hóa

[caption id="attachment_6124" align="aligncenter" width="539"] Nem Lụi: Cuốn từ thịt heo tươi và nướng trên than hoa, ăn kèm với rau sống[/caption]

 

Kết Luận

Với thông tin menu và địa chỉ mua đồ nướng Thanh Hóa, hy vọng bạn có trải nghiệm tuyệt vời. Đừng quên tham khảo lời khuyên để thưởng thức món ăn ngon nhất. Chúc bạn có những lựa chọn đa dạng cho bữa ăn.

Vị Quê Thanh là gì?
“Vị Quê Thanh” - cửa hàng trực tuyến thành lập năm 2023 tại Sài Gòn, cung cấp đặc sản Thanh Hóa. “Món ngon trọn chân tình”, tôi mong muốn đem đến trải nghiệm đặc sản Thanh Hóa trọn vẹn nhất.

Chuyên cung cấp: Nem chua Thanh Hóa, Mực khô Sầm Sơn, Chả tôm, Chả lụa…

Hãy nhanh tay trải nghiệm hương vị đặc sản xứ Thanh cùng Vị Quê Thanh.

Thông tin liên hệ: Vị Quê Thanh – Món ngon trọn chân tình

Địa chỉ: 161/31/18 Đông Hưng Thuận 2, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 0377 446 736

Fanpage: https://www.facebook.com/viquethanh36

Website: https://viquethanh.com

Thông tin liên hệ


: viquethanh36
:
:
:
: