Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Nhận xét của Mourinho về Arteta 3 năm trước bỗng gây sốt trở lại




Những bình luận của Jose Mourinho về Mikel Arteta từ 3 năm trước đã gây sốt trở lại và công bằng mà nói thì "Người đặc biệt" đã đúng.
Nhận xét của Mourinho về Arteta 3 năm trước bỗng gây sốt trở lại

Xem thêm: https://lucky88vn.com/ty-le-keo

Vào ngày 6/12/2020, Mourinho dẫn dắt Spurs giành chiến thắng 2-0 trước Arsenal trong trận derby Bắc London. Các bàn thắng của Harry Kane và Son Heung-min đã giúp Spurs bỏ xa đối thủ 11 điểm trên BXH.

Arsenal khi đó đang ở vị trí thứ 15 và áp lực đè nặng lên Mikel Arteta. Nhưng Mourinho lại công khai ủng hộ HLV người Tây Ban Nha trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu và kiên quyết rằng Arteta là người phù hợp nhất với Pháo thủ.

“Tôi muốn gửi những lời tốt đẹp tới Mikel vì anh ấy đã đem đến cho chúng tôi một trận đấu rất khó khăn”, Mourinho nói với Sky Sports. “Về mặt chiến thuật, họ rất giỏi. Họ đã gây ra nhiều vấn đề cho chúng tôi".

“Tôi có thể tưởng tượng ngày mai các tiêu đề sẽ nói về việc họ không có được vị trí tốt trên bảng xếp hạng, nhưng tôi tin rằng với những cầu thủ này, với Mikel, Arsenal sẽ lại là Arsenal”.

Arsenal đã kết thúc mùa giải đó ở vị trí thứ 8, kém 7 điểm so với Tottenham, đội chỉ đứng thứ 7 do sa sút vào cuối mùa. 1 năm sau, Spurs tiếp tục vượt qua Arsenal để đứng thứ 4 với 2 điểm nhiều hơn. Tuy nhiên, Arteta đã biến đổi Arsenal ở mùa giải thứ 3. Pháo thủ dẫn đầu BXH trong phần lớn thời gian của mùa 2023/24, chỉ tiếc là vẫn để mất ngôi vô địch vào tay Man City.

Dù sao thì Arsenal vẫn có một mùa giải xuất sắc và đã giành quyền trở lại Champions League. Bước sang mùa 2023/24, Arsenal càng mạnh mẽ hơn với những sự bổ sung chất lượng như Declan Rice hay Kai Havertz. Họ đang chiếm ngôi đầu Premier League sau chiến thắng 4-3 trước Luton rạng sáng nay (6/12).

Đội hình Newcastle sẽ rất 'khủng khiếp' nếu có thêm De Gea và 5 tân binh
Với đội hình đang gặp khó khăn vì chấn thương, Newcastle chắc chắn sẽ phải bổ sung những tân binh chất lượng khác ngay trong tháng 1/2024. Lúc này, có hàng loạt cái tên đang được Newcastle để ý như David de Gea, Ruben Neves...

Haaland được đề cử giải VĐV xuất sắc nhất năm 2023
Tiền đạo Erling Haaland của Man City đã lọt danh sách 6 đề cử giải VĐV thể thao xuất sắc nhất năm 2023 do BBC bình chọn.