Đặt banner 324 x 100

Phấn tươi kiềm dầu AGE 20's Signature Essence Cover Pact Long Stay


Nếu bạn thích lớp trang điểm nhẹ, tự nhiên và kết cấu mắt mát của phân tươi AGE 20’s. Thì phấn tươi kiềm dầu AGE 20's Signature Essence Cover Pact Long Stay là một sự lựa chọn hoàn hảo đặc biệt đối với nền da dầu. 

Giới thiệu thương hiệu AGE 20’s

AGE 20's, thương hiệu mỹ phẩm xuất phát từ Hàn Quốc và mới xuất hiện gần đây, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và ưa chuộng từ cộng đồng làm đẹp Châu Á. Mặc dù mới trên thị trường, AGE 20's đã tạo ra sức hút nhờ vào việc cung cấp các sản phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Thương hiệu này cam kết mang lại vẻ trẻ trung và sự tươi mới, đầy năng lượng cho phụ nữ hiện đại ngày nay.

Phấn Tươi Dưỡng Da AGE 20's là một loại phấn kem cô đặc, tạo ra lớp nền mỏng mịn mà không tạo cảm giác nặng trên da. Đặc biệt, sản phẩm này được đánh giá cao về khả năng chống nắng, vượt trội so với các loại phấn phủ thông thường. Phấn Tươi Dưỡng Da AGE 20's được xem là một sản phẩm đa năng, có thể thay thế cho hầu hết các loại kem và phấn trang điểm truyền thống.

Tại sao nên sử dụng AGE 20's Signature Essence Cover Pact Long Stay

Công dụng 4 trong 1 : trang điểm + làm trắng + cải thiện nếp nhăn + chống nắng SPF 50+/PA+++

Tạo cho bạn 1 lớp che phủ hoàn hảo tự nhiên mà không sợ bị bí da. Kết cấu phấn tươi khá mềm nhưng không quá lỏng nên dễ dàng tán ra được lớp trang điểm tự nhiên, rạng rỡ.

Dành cho người có nhu cầu trang điểm tràng, trong thời gian dài, phấn dài lâu trên da, lâu trôi. Độ ẩm mức độ trung bình, độ che phủ tốt.

Giúp tăng cường độ ẩm, mượt da. Độ ẩm mức độ cao, độ che phủ tốt, độ lâu trôi trung bình

Duy trì lớp trang điểm cả ngày và với khả năng chống thấm nước tiện cho việc đi bơi, đi biển hoặc gặp trời mưa nên các bạn ko cần lo lắng lớp trang điểm của mình sẽ trôi mất khi gặp nước.

Đặc biệt phù hợp sử dụng vào mùa hè với các tinh chất làm mát da.

Phấn được ép chặt tối đa nên lượng phấn trong mỗi sản phẩm cao hơn so với cushion thông thường. Đặc tính này giúp lượng phấn ở mỗi lần dặm bông đặc biệt nhiều. Vì thế, với cùng một lớp finish/ độ che phủ, AGE 20’S Signature Essence Cover Pact tốn ít lần lấy phấn hơn và thời gian tán cũng sẽ ngắn hơn so với các dòng cushion khác

Bông phấn được bổ sung hoạt chất kháng khuẩn, hạn chế việc vi khuẩn lưu lại trên bông phấn sau thời gian dài sử dụng.

Có hai màu để lựa chọn: 21 Dành cho làn da tone sáng và 23 Dành cho làn da tone trung bình

Thành phần và công dụng

Chứa hơn 71% tinh chất dưỡng ẩm và làm dịu da nên phù hợp với mọi loại da. Đây là dòng cushion chứa nồng độ dưỡng da cao nhất tính đến thời điểm hiện tại và nếu sử dụng thường xuyên sẽ mang lại vẻ rạng rỡ của tuổi hai mươi (AGE 20’s) cho làn da của bạn!

SACRAN là một polysacaride có nguồn gốc từ rong biển Nhật Bản Saccharina japonica. Nó đã được chứng minh là có đặc tính giữ ẩm và được cho là giúp giữ độ ẩm cho da. Ngoài ra, nó đã được tìm thấy có tác dụng chống oxy hóa, có thể giúp bảo vệ da khỏi bị hư hại do các tác nhân gây hại cho da như tia UV, bụi mịn,...

Ngoài việc được bổ sung Bổ sung thêm phân tử ưa dầu, dòng cushion này được điều chỉnh công thức để hạt phấn được hoà giữ trong hệ thống tinh chất dạng gel - hệ kết cấu sản phẩm duy nhất có khả năng hấp thụ thêm chất lỏng.  Đặc tính này giúp dòng Signature Essence Cover Pact Long Stay hấp thụ được dầu và bã nhờn trên da xuyên suốt ngày dài, đưa da trở lại trạng thái cân bằng và giảm thiểu được tình trạng chảy phấn, trôi phấn,... 

Sản phẩm bổ sung chiết xuất lê gai làm dịu làn da dưới nắng, kháng khuẩn gây mụn; từ đó, hạn chế tối đa việc da tăng tiết dầu thừa và lên mụn khi sử dụng sản phẩm trong thời gian.

Đặc điểm của AGE 20's Signature Essence Cover Pact Long Stay

Phiên bản Long Stay này bao gồm thành phần được thiết kế dành riêng cho làn da dầu, nổi bật là Niacinamide - thành phần nổi tiếng “thần thánh” với làn da dầu khi có chức năng “xử lý” rất nhiều các vấn đề của làn da dầu như: làm dịu kích ứng, kháng viêm, kiểm soát dầu thừa, bổ sung nước, hạn chế hình thành mụn.

Chiết xuất lê gai với tác dụng làm dịu làn da dưới nắng, kháng khuẩn gây mụn cũng được thêm vào, giúp bảo vệ da trước những tác nhân gây kích ứng, gây mụn tốt hơn.

Dòng Signature Essence Cover Pact Long Stay hấp thụ được dầu và bã nhờn trên da xuyên suốt ngày dài, đưa da trở lại trạng thái cân bằng và giảm thiểu được tình trạng chảy phấn, trôi phấn.

  • Che khuyết điểm tốt

  • Bổ sung ẩm, không làm khô da

  • Lâu trôi

  • Màu tự nhiên.

  • Có hỗ trợ chống nắng

Nhược điểm AGE 20's Signature Essence Cover Pact Long Stay

  • Giá thành cao

  • Lớp nền cảm giác nặng nếu không biết sử dụng

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPactLongStay #myphamhanquoc #makeup #phantuoi #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: Agasa
:
:
:
: