Đặt banner 324 x 100

Chất chiết xuất Niacinamide 10% PIIURB It's Real Niacin10 Ampoule


Niacinamide hiện nay đang trở thành một thành phần "hot" không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của những người đam mê làm đẹp, mong muốn có một làn da sáng, khỏe mạnh và không bị mụn. Đồng thời, nó còn kết hợp với những sản phẩm điều trị da phổ biến như Bakuchiol, Retinol và BHA. Các chuyên gia da liễu cũng đánh giá cao Niacinamide, xếp nó vào top 3 thành phần dưỡng sáng da được ưa chuộng nhất hiện nay.

Niacinamide ảnh hưởng tích cực đến da như thế nào? Để đạt được hiệu quả tối đa, quan trọng nhất là chúng ta cần chú ý và áp dụng Niacinamide đúng cách trong quy trình chăm sóc da của mình. Hãy cùng khám phá thêm về thành phần này để tối ưu hóa kết quả của bộ chăm sóc da của bạn.

Niacinamide là gì?

Niacinamide, còn được biết đến với tên gọi Vitamin B3 hoặc Nicotinamide, thuộc nhóm Vitamin B và là một dạng vitamin có nguồn gốc tự nhiên, rộng rãi được ứng dụng trong các sản phẩm chăm sóc da. Được biết đến với nhiều lợi ích cho làn da, Niacinamide không chỉ cải thiện độ đàn hồi của da mà còn giảm tác động của quá trình lão hóa, hỗ trợ giảm mụn, duy trì độ ẩm cho da, và thậm chí làm đều màu làn da. Không chỉ vậy, Niacinamide còn giảm bã nhờn, mang lại sự tươi sáng cho làn da, đồng thời giảm thiểu mụn và tình trạng viêm nhiễm. Thành phần này thường xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, serum, sữa rửa mặt, mang lại hiệu quả tích cực trong quá trình chăm sóc làn da.

Tại sao nên sử dụng niacinamide

Cải thiện sự đàn hồi và ngăn chặn tình trạng chảy xệ: Niacinamide thúc đẩy tổng hợp collagen và protein trong da, tăng cường độ đàn hồi, giúp làn da trở nên săn chắc và giảm hiện tượng chảy xệ. Điều này đồng thời giúp làm giảm độ sâu của nếp nhăn trên da.

Se khít lỗ chân lông: Khả năng điều chỉnh sản xuất dầu tự nhiên của da của Niacinamide giúp se khít lỗ chân lông, giảm sự bít tắc và ngăn chặn tình trạng mụn. Da trở nên mịn màng hơn và không có vấn đề lỗ chân lông lớn.

Làm sáng da: Niacinamide ức chế sản xuất melanin, giúp làm mờ các vết nám, tàn nhang và đồi mồi. Kết quả là làn da trở nên sáng hơn và có độ đồng đều về màu sắc.

Dưỡng ẩm và làm mềm da: Thành phần này cung cấp độ ẩm cho làn da, giúp da trở nên mềm mại, mịn màng và ngăn chặn tình trạng da khô ráp.

Chống viêm và làm dịu da: Niacinamide giúp giảm viêm và làm dịu da, đặc biệt là các vùng da bị kích ứng. Điều này có lợi trong việc giảm tình trạng da nhạy cảm và mẩn đỏ.

Phù hợp với mọi loại da: Một điểm mạnh của Niacinamide là tính đa dạng, phù hợp với mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm và da dầu mụn, tạo ra sự linh hoạt trong việc tích hợp vào chăm sóc da hàng ngày.

Giới thiệu PIIURB It's Real Niacin10 Ampoule

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: PIIURB

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 30ml  

Thiết kế: Dạng lọ thủy tinh nhám có thể thấy được tinh chất bên trong

Texture: Dạng ampoule đậm đặc, dễ thẩm thấu và không gây cảm giác bết dính

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Nước tinh khiết, dịch lọc lên men galactomyces, niacinamide (10%), butylene glycol, glycerin 12-hexanediol, methylgluceth-20 betaine, tromethamine, carbomer, acrylate/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Allantoin Ethylhexylglycerin, Disodium EDTA.

  • Niacinamide (10%): Là thành phần chính, niacinamide là một dạng vitamin B3 có nhiều lợi ích cho làn da, bao gồm cải thiện độ đàn hồi, làm sáng da, se khít lỗ chân lông, và giảm viêm.

  • Galactomyces: Là một loại men, có thể mang lại lợi ích trong việc cung cấp dưỡng chất cho da và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào.

  • Butylene Glycol: Là chất làm ẩm, giúp duy trì độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.

  • Glycerin: Cũng là một chất giữ ẩm quan trọng, giúp dưỡng ẩm cho da và ngăn chặn tình trạng khô ráp.

  • Allantoin: Là một chất làm dịu da, giúp giảm kích ứng và đỏ da.

  • Ethylhexylglycerin: Thường được sử dụng như một chất bảo quản và chống vi khuẩn trong các sản phẩm chăm sóc da.

Bảng thành phần tổng hợp nhiều thành phần chăm sóc da có lợi, tập trung vào việc cải thiện sự đàn hồi, làm sáng da, và duy trì độ ẩm.  

Những lợi ích khi sử dụng sản 

Sản phẩm Lactobifida nổi bật với thành phần Niacinamide 10% một phức hợp của vitamin B3. Đây là hợp chất có thể hạn chế tối đa tình trạng tăng sắc tố da nhờ khả năng giảm sự sản sinh melanin trong cơ thể. Từ đó, tình trạng thâm, nám, sạm da được giảm đáng kể. Với hàm lượng Niacinamide khá cao (10%), kết hợp với các thành phần vitamin, axit amin khác, sản phẩm giúp hiệu quả hiệu chỉnh sắc tố da trở nên nhanh chóng và rõ rệt hơn trông thấy.

Cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da, giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ

Ampoule chăm sóc kết cấu tập trung vào việc cải thiện kết cấu da trở nên mịn màng và mềm mại

Sử dụng dịch lọc men Galactomyces để ngăn ngừa da thô ráp.

Các vitamin, axit amin và enzyme trong Galactomyces giúp cải thiện kết cấu và làm đều màu da.

Thành phần hữu ích trong việc giải quyết các vấn đề về da của bạn.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào  PIIURB OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #PIIURB #ItsRealNiacin10Ampoule #myphamhanquoc #ampoule #niacinamide #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Agasa
:
:
:
: