Đặt banner 324 x 100

Bánh tráng dẻo cay chuẩn vị Tây ninh thơm ngon khó cưỡng


Bánh tráng dẻo cay là món ăn vặt cực kỳ quen thuộc với các bạn trẻ, cho dù ăn trực tiếp hay chấm bơ, nước sốt… cũng đều hấp dẫn khó cưỡng. Cùng Bánh Tráng Tây Ninh khám phá hương vị độc đáo của món ăn khoái khẩu này nhé! 

Hotline/Zalo: 0919020190
(Vui lòng đặt hàng qua zalo nhé)


Bánh Tráng DẺO CAY

Bánh Tráng Phơi Sương là đặc sản trứ danh của vùng đất không biển. Cùng Bánh Tráng Tây Ninh tìm hiểu các phiên bản của loại bánh này nhé!

Khám Phá Hương Vị Đặc Trưng Của Bánh Tráng Dẻo Cay

Bánh tráng dẻo cay mặc dù được chế biến từ các nguyên liệu đơn giản nhưng không có nghĩa là hương vị “nhàm chán”. Thực tế ai đã ăn thử qua món ăn vặt này đều ngạc nhiên bởi hương vị nguyên bản lôi cuốn vị giác.

Món bánh đúng chuẩn Tây Ninh có vị không lẫn vào đâu được. Điều khiến bánh ngon và đem lại ấn tượng vị giác cho người ăn chính là độ dẻo dai của bánh tráng, khi cho vào miệng dai mềm nhưng không bở.

Bên cạnh đó, hành lá, ớt, tỏi được thêm vào bánh với lượng vừa phải, giúp người ăn cảm nhận được vị mằn mặn hòa quyện trong từng miếng bánh. Bánh tráng dẻo cay không quá mặn hay béo, ăn rất vui miệng, khiến bạn chỉ muốn ăn hoài không dứt. 

 

  • Tên sản phẩm: Bánh Tráng DẺO CAY Như Bình
  • Cách dùng: Cuốn ăn với bơ hoặc ăn liền
  • Khối lượng: 5 cái/xấp
  • Thành phần: Bột gạo, bột mì, hành, ớt, tỏi
  • Hạn sử dụng: 1 tháng
  • Nơi sản xuất: Tây Ninh, Việt Nam


Nguyên Liệu Làm Nên Chiếc Bánh Tráng Dẻo Cay Phơi Sương

Nguyên liệu dùng để làm nên chiếc dẻo cay không quá cầu kỳ. Tuy nhiên thành phẩm ngon, dẻo cay hay khô cứng phụ thuộc nhiều vào kỹ thuật tráng bánh và phơi sương.

Bánh được tráng pha theo tỷ lệ bột gạo và bột mì là 8:2. Nhờ vậy chiếc bánh có độ trong, dẻo dai, dễ gỡ và không đặc bột hay gây ngán. Đặc biệt, bánh được thợ tráng mỏng nhưng không rách, phơi sương 100% nên dù có mở miệng túi để qua đêm ở nhiệt độ thường cũng không khô và cứng.

Khi pha bột, những loại gia vị như hành lá cắt nhỏ, ớt bột cũng được thêm vào. Món bánh thành phẩm có vị mặn vừa phải, dẻo dai, làm người ăn càng nhai càng cuốn và cảm nhận hương vị trọn vẹn.

Thưởng Thức Bánh Tráng Dẻo Cay Ăn Quên Lối Về

Bánh tráng dẻo cay không chứa quá nhiều nguyên liệu và đậm vị, vì vậy có thể kết hợp với những loại topping phù hợp với sở thích như bơ vàng. Thậm chí vào những lúc buồn miệng, xé miếng bánh tráng ăn ngay lập tức cũng khiến bạn cảm thấy vị giác được kích thích và tâm trạng vui vẻ hơn.

Nếu thích, người ăn có thể thêm rau răm, trứng cút, hành phi, khô bò,… để làm món bánh tráng ngon nuốt lưỡi. Bạn cũng có thể thêm sa tế, muối tôm Tây Ninh và nước cốt tắc… cũng ngon khó cưỡng. 

Dù là món bánh đơn giản, bạn cũng cần được mua ở những cơ sở uy tín mới đảm bảo chuẩn vị. Để mua, người tiêu dùng nên chọn thương hiệu xuất xứ Tây Ninh cũng như có cơ sở sản xuất uy tín, hợp vệ sinh. Khi mua nhớ chú ý bao bì, ngày sản xuất, hạn sử dụng của sản phẩm. Thông thường món ăn vặt này có hạn sử dụng trong vòng 1 tháng, khi có dấu hiệu ẩm mốc, tuyệt đối không sử dụng.

Bánh tráng dẻo cay là món ăn vặt thơm ngon, hấp dẫn, có thể mang theo bất kỳ nơi đâu, làm quà tặng cho mọi đối tượng. Giờ đây không cần đến đất Thánh để mua Bánh Tráng Tây Ninh, chỉ cần vài thao tác nhấp chuột là sản phẩm được giao tận nơi. 

Thông tin liên hệ


: 0919020190
:
:
:
: