Đặt banner 324 x 100

Tinh chất làm dịu và dưỡng ẩm DIFFER&DEEPER My Relax Refusion Ampoule


Tinh chất làm dịu và dưỡng ẩm trong sản phẩm My Relax Refusion Ampoule của DIFFER&DEEPER kết hợp các thành phần độc đáo, mang lại hiệu quả làm dịu da nhạy cảm và cung cấp độ ẩm tối ưu. Sử dụng sản phẩm, bạn sẽ trải qua sự mềm mịn và cảm giác thoải mái, nhờ vào tinh chất dưỡng ẩm làm dịu da. Điều này giúp làn da trở nên mềm mịn, sáng khỏe và đồng thời bảo vệ khỏi tác động tổn hại của môi trường.

Tại sao nên sử dụng tinh chất làm dịu và cấp ẩm cho da

Làm dịu da nhạy cảm: Tinh chất làm dịu giúp giảm tình trạng da nhạy cảm, kích ứng và đỏ. Những thành phần dịu nhẹ trong tinh chất giúp làm dịu da, giảm cảm giác khó chịu và làm cho da trở nên cân bằng hơn.

Cung cấp độ ẩm: Tinh chất cấp ẩm giữ nước và cung cấp độ ẩm tối ưu cho da. Điều này giúp làm mềm mịn da, giảm sự khô và mất nước, làm cho da trở nên mịn màng và tươi trẻ hơn.

Tăng cường hàng rào bảo vệ da: Tinh chất làm dịu và cung cấp độ ẩm có thể tăng cường hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Chúng tăng khả năng giữ ẩm và ngăn chặn tác động của các tác nhân có hại từ môi trường, giúp bảo vệ da khỏi sự tổn thương và mất nước.

Giảm tình trạng da khô và mất nước: Tinh chất cấp ẩm giúp khôi phục độ ẩm cho da và giảm tình trạng da khô, mất nước. Việc duy trì độ ẩm cần thiết cho da giúp giảm sự khô ráp, căng và bong tróc, giữ cho da mềm mịn và mịn màng.

Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu: Tinh chất làm dịu và cấp ẩm mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu. Điều này đặc biệt quan trọng cho da nhạy cảm hoặc da bị kích ứng, giúp giảm cảm giác căng thẳng và kích ứng trên da.

Tăng cường sự phục hồi da: Tinh chất làm dịu và cung cấp độ ẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da để tăng cường quá trình phục hồi và tái tạo tế bào da.

Bakuchiol là gì? Những lợi ích của bakuchiol

Bakuchiol là một hoạt chất được chiết xuất từ cây Babchi (Psoralea corylifolia) và được sử dụng trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Đây là một phương thức tự nhiên và không gây kích ứng để thay thế retinol, một chất có tác dụng chống lão hóa da, nhưng có thể gây kích ứng da nhạy cảm.

Dưới đây là một số lợi ích của bakuchiol:

  • Chống lão hóa da: Bakuchiol có khả năng kích thích sản xuất collagen và elastin trong da, hai chất làm da đàn hồi và giúp làm giảm nếp nhăn, làm mờ vết chân chim và tăng cường độ đàn hồi cho da. Nó giúp tái tạo và làm trẻ hóa da một cách tự nhiên, giúp da trông tươi trẻ và săn chắc hơn.

  • Chống oxy hóa: Bakuchiol có tính chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do. Các gốc tự do có thể gây tổn thương da, gây ra lão hóa và gây ra các vấn đề về da như da mờ, nhăn nheo và vết thâm.

  • Làm dịu da: Bakuchiol có tính chất làm dịu da và chống viêm. Nó có thể giúp giảm tình trạng kích ứng da và làm dịu các tác động từ môi trường như ánh nắng mặt trời và ô nhiễm.

  • Không gây kích ứng: Một ưu điểm quan trọng của bakuchiol là tính không gây kích ứng cho da. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người có da nhạy cảm hoặc không thể sử dụng retinol vì gây kích ứng hoặc tác dụng phụ.

  • Tự nhiên và an toàn: Bakuchiol là một hoạt chất tự nhiên được chiết xuất từ cây Babchi, là một lựa chọn an toàn và thân thiện với môi trường trong các sản phẩm chăm sóc da.

Tuy bakuchiol không được coi là một dạng retinol, nhưng nó đã được chứng minh có hiệu quả tương tự trong việc cải thiện độ đàn hồi da và giảm nếp nhăn. Sự phổ biến và sự đáng chú ý của bakuchiol đã làm cho nó trở thành một lựa chọn phổ biến trong các sản phẩm chống lão hóa da tự nhiên và không gây kích ứng.

Đôi nét về thương hiệu DIFFER&DEEPER

Thương hiệu DIFFER&DEEPER là một thương hiệu chăm sóc da mang đến các sản phẩm đơn giản và hiệu quả, phù hợp cho việc chăm sóc da tại nhà. Sản phẩm của thương hiệu này được tạo ra dựa trên những kinh nghiệm tích lũy thông qua quá trình nghiên cứu của các chuyên gia và các viện da liễu khác nhau. Mục tiêu của DIFFER&DEEPER là cải thiện các vấn đề liên quan đến làn da và mang lại một làn da khỏe mạnh cho bạn.

Giới thiệu DIFFER&DEEPER My Relax Refusion Ampoule

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DIFFER&DEEPER 

Dung tích: 55ml

HSD: 36 tháng kể từ ngày sản xuất và 12 tháng sau khi mở nắp

Loại da: Phù hợp với mọi loại da

Kết cấu: Dạng tinh chất lỏng, nhẹ dễ thấm

Thành phần và công dụng

Phức hợp chiết xuất từ quả hồng, vỏ hạt dẻ, nho, trà xanh: Phức hợp này chứa hàm lượng lớn tanin, một loại hợp chất có khả năng cải thiện và bảo vệ da vượt trội. Tanin giúp chống oxy hóa, ngăn chặn tác động của các gốc tự do và có tác dụng làm da mềm mịn.

Chiết xuất centella asiatica và 5 loại solution: Chiết xuất từ centella asiatica cùng với 5 loại solution gồm rau má, asiaticoside, axit madecassic, axit asiatic, madecassoside giúp dưỡng ẩm và làm dịu da. Centella asiatica là một thành phần có khả năng cung cấp độ ẩm, làm dịu da và cải thiện vấn đề da như viêm nhiễm và mất nước.

Chiết xuất cây xô thơm: Chiết xuất từ cây xô thơm cung cấp dinh dưỡng phong phú cho da. Nó giúp chống oxy hóa bằng cách áp dụng phương pháp cấy và nuôi sợi nấm, làm giảm tác động của các gốc tự do và giữ cho da khỏe mạnh.

Chiết xuất bogolji giàu bakuchiol: Chiết xuất bogolji chứa nhiều bakuchiol, một chất chống oxy hóa mạnh. Bakuchiol giúp làm giảm sự thay đổi màu da do tiếp xúc với môi trường và có tác dụng làm dịu da. Nó cũng có khả năng giảm sự xuất hiện của nếp nhăn nhỏ và rãnh nhăn sâu trên da.

Công dụng chính

Làm dịu làn da mệt mỏi, bị đỏ rát

Giúp tăng tốc độ phục hồi, tái tạo da sau mụn. 

Chống lão hóa, ngăn ngừa da xuất hiện khuyết điểm mới nhờ bakuchiol thế hệ mới của retinol.

Lành tính phù hợp với mọi loại da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL DIFFER&DEEPER tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DIFFERANDDEEPER #MyRelaxRefusionAmpoule #myphamhanquoc #tinhchat #duongda #shopeesale #sale


 

Thông tin liên hệ


: Agasa
:
:
:
: