Đặt banner 324 x 100

Hạt sen sấy giòn ăn liền Foody Nhà Quê


Sản phẩm hạt sen sấy giòn ăn liền của cửa hàng Foody Nhà Quê được nhiều khách hàng tin dùng và mua làm quà biếu bởi mùi vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng mà món ăn này mang lại.

Hạt sen sấy giòn Tịnh Tâm Huế của cửa hàng Foody Nhà Quê được sản xuất theo quy trình khép kín với công nghệ sấy nhiệt li tâm và với nguồn nguyên liệu hạt sen tươi đầu vào đảm bảo an toàn tự nhiên không tẩm ướp bất kì loại phụ gia hay chất bảo quản nào. Do đó, hạt sen vừa đều, chắc, bắt mắt vừa giữ được trọn vẹn các thành phần dinh dưỡng của hạt sen tự nhiên mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Hạt sen sấy giòn của cửa hàng Foody Nhà Quê được hút chân không và đóng gói một cách chắc chắn trong túi zip giúp bạn có thể dễ dàng bảo quản và dễ dàng trong quá trình sử dụng. Hạt sen sấy giòn Foody Nhà Quê có thể ăn liền mà không cần qua chế biến nên có thể sử dụng làm món ăn vặt mọi lúc mọi nơi.

Chi tiết sản phẩm hạt sen sấy giòn của Foody Nhà Quê bạn xem video trên kênh Youtube của Foody Nhà Quê tại: https://youtu.be/SOlwufA_vb0?si=aYAFWI5DQgTlznXN



Bạn cũng có thể lựa chọn hạt sen sấy giòn làm quà khi đi xa cho những người bạn, người thân trong gia đình. Đây quả là một món quà vừa mang giá trị tinh thần, vừa mang giá trị sức khỏe cho những người thân yêu.

Thông tin mua sản phẩm hạt sen sấy giòn ăn liền của Foody Nhà Quê:

Hotline/Zalo:
0972621813
Website: FoodyNhaQue.Com