Đặt banner 324 x 100

Xưởng sản xuất lịch tết – quà tặng doanh nghiệp cuối năm 2023


Xưởng sản xuất lịch Tết hiện đang được rất nhiều công ty quan tâm thời điểm cận kề tết nguyên đán 2024. Việc in ấn lịch tết nhằm phục vụ cho việc phát thưởng cho nhân viên hoặc làm quà tặng cho các đối tác. Lựa chọn một xưởng sản xuất uy tín để cho ra những thành phẩm có độ tinh tế cao sẽ giúp doanh nghiệp thể hiện được tính chuyên nghiệp trong công tác đối ngoại.
Nhu cầu sản xuất lịch nguyên đán tăng cao
Khi mà chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa sẽ chính thức bước vào giai đoạn kì nghỉ tết âm lịch 2024. Điều này cũng khiến cho doanh nghiệp đẩy mạnh nhu cầu sản xuất lịch Tếtbộ quà tặng tết, ấn phẩm cao cấp,bút ký cao cấp bằng khen và khung quà tặng... Vừa là để phát thưởng cho cá nhân có quá trình công tác tốt, vừa là để đối ngoại với các công ty khác.
Tại khu vực các thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh, các xưởng sản xuất đã bắt đầu nhận về những đơn hàng đầu tiên. Đồng thời là việc mở rộng quy mô ở các xưởng mới, giúp cho doanh nghiệp có thêm nhiều lựa chọn. Tuy vậy chất lượng và giá thành ở mỗi xưởng cũng sẽ chênh nhau rất nhiều vì vậy doanh nghiệp hãy là một người tiêu dùng thông minh khi đưa ra quyết định lựa chọn.
Các ấn phẩm lịch tết được doanh nghiệp ưa chuộng
Các ấn phẩm lịch tết được doanh nghiệp ưa chuộng
Theo nhu cầu phát triển của xã hội và đời sống, lịch Tết không chỉ được thiết kế dưới dạng bộ lịch giấy treo tường. Mà hiện nay còn được thể hiện qua nhiều các mẫu mã mới như lịch đề bàn, lịch gỗ, hình cầu, dạng đèn led…Hãy cùng HAVIGift tìm hiểu đâu là dạng thiết kế được các công ty lớn đặt hàng nhiều nhất dịp tết nguyên đán 2024:
1. Lịch bloc:
Đây là loại lịch phổ biến nhất, thường được treo tường. Lịch bloc thường có kích thước lớn, từ 30x40cm đến 60x90cm. Chất liệu thường là giấy bìa cứng, có độ dày và cứng cáp. Hình ảnh trên lịch bloc là những bức tranh phong cảnh, tranh dân gian, hoặc những hình ảnh mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của Việt Nam.
2. Lịch treo tường:
Loại lịch này có kích thước nhỏ hơn lịch bloc, thường là 20x30cm hoặc 30x40cm. Chất liệu của lịch treo tường cũng thường là giấy bìa cứng. Hình ảnh trên lịch treo tường thường là những bức tranh nghệ thuật, hoặc những hình ảnh mang tính thời sự.
3. Mẫu lịch để bàn:
Có kích thước nhỏ gọn, thường là 15x20cm hoặc 20x25cm. Chất liệu để sản xuất thường là giấy couche, có độ bóng và sang trọng. Hình ảnh in ấn cũng gần giống với 2 mẫu lịch phía trên những hình ảnh mang tính vui tươi, sinh động. Ở một số công ty hoặc agency lớn còn sử dụng chất liệu gỗ ép với những thiết kế được làm riêng để làm quà tặng cho phía đối tác. Đây được coi là mẫu quà tặng cao cấp và mang tính cá nhân thương hiệu nhất hiện nay.
4. Lịch mini
Còn gọi là lịch bỏ túi. Bộ lịch này thường là các sản phẩm tặng kèm cùng với các ấn phẩm phía trên chứ ít khi đi riêng lẻ. Đây là cũng được coi là cách phổ biến để quảng bá hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp đến với nhiều người.
Tiêu chí cần có của một xưởng sản xuất uy tín
Tiêu chí cần có của một xưởng sản xuất uy tín
Để lựa chọn một xưởng sản xuất lịch Tết uy tín, bạn cần quan tâm đến các tiêu chí sau:
  1. Chất lượng sản phẩm: Đây là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn xưởng sản xuất lịch Tết. Bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng giấy in, độ bền của sản phẩm, độ chính xác trong in ấn, độ đa dạng về mẫu mã, chủ đề, giá cả hợp lý và thời gian giao hàng nhanh chóng.
  2. Uy tín của xưởng sản xuất: Bạn cần tìm hiểu kỹ về uy tín của xưởng sản xuất lịch Tết trên thị trường. Bạn có thể tham khảo ý kiến của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của xưởng sản xuất để đánh giá chất lượng sản phẩm và dịch vụ của xưởng.
  3. Giá cả hợp lý: Hãy so sánh giá cả của các xưởng sản xuất lịch Tết trên thị trường để lựa chọn được xưởng sản xuất có giá cả hợp lý nhất.
  4. Thời gian giao hàng: Bạn cũng cần tìm hiểu kỹ về thời gian giao hàng của xưởng sản xuất để đảm bảo rằng sản phẩm sẽ được giao đúng thời hạn.
Nếu bạn đang tìm kiếm một xưởng sản xuất uy tín, hãy tham khảo kỹ lưỡng để đảm bảo sự hài lòng của mình.
Những công ty in ấn lịch Tết 2024 được đánh giá cao trên thị trường
Xưởng in lịch Tết giá rẻ BlueGift Việt Nam
Với 4 giá trị cốt lõi đem lại cho khách hàng: “Giá rẻ nhất thị trường – Uy tín – Kinh nghiệm – Không ngừng sáng tạo”. BLUEGIFT VIỆT NAM chuyên sản xuất và cung cấp những vật phẩm quà tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo. Với xưởng sản xuất theo yêu cầu, máy móc hiện đại nên luôn đáp ứng được đơn hàng đề ra, cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp nhanh chóng phác thảo ý tưởng lên maket nhanh chóng sáng tạo.
HAVIGift – Lựa chọn hàng đầu đồng hành cùng doanh nghiệp Việt
HAVIGift là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng doanh nghiệp theo yêu cầu.
Châm ngôn hoạt động xuyên suốt quá trình sản xuất của HAVIGift :
Mỗi sản phẩm quà tặng sẽ là cầu nối để hình thành nên những mối quan hệ tốt đẹp và bền vững”.​
Chúng tôi luôn đề cao những giá trị mang đến cho khách hàng của mình trên từng sản phẩm.
Với việc sở hữu đội ngũ nhân viên đầy nỗ lực và sáng tạo. Sẵn sàng đổi mới từng ngày để từng sản phẩm đến tay khách hàng là hoàn hảo nhất. HAVIGiff rất vinh dự được là người đồng hành của bạn trong hành trình xây dựng thương hiệu và phát triển mối quan hệ kinh doanh bền vững
Công ty in lịch Tết theo yêu cầu Quang Vũ
Là xưởng chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng in thông tin theo yêu cầu của khách hàng. Miễn phí thiết kế để làm quà tặng khuyến mãi, quà quảng cáo, quà lưu niệm…
Một số lựa chọn uy tín khác tại Việt Nam như:
  • Cơ sở in lịch Tết đẹp Thành Đạt Helmet
  • Dịch vụ in lịch Tết giá rẻ Quang Huy
  • Công ty in lịch theo yêu cầu Phương Nam
  • Công ty in lịch giá rẻ Thành Danh
  • Công ty in ấn lịch Tết Phú Quý
  • Công ty in lich Tet Đại Trường Thịnh
  • Công ty in lịch Tết Dương Phúc VN
Kết
Với những thông tin trên, HAVIGIFT hy vọng các công ty đã có được cái nhìn tổng quan về các xưởng sản xuất lịch Tết uy tín. Để lựa chọn được xưởng sản xuất phù hợp, doanh nghiệp cần lưu ý một số tiêu chí sau:
  • Kinh nghiệm sản xuất: Xưởng sản xuất có kinh nghiệm lâu năm sẽ có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật sản xuất tốt.
  • Chất lượng sản phẩm: Sản phẩm của xưởng phải đảm bảo chất lượng về hình thức và nội dung.
  • Giá cả hợp lý: Giá cả sản phẩm phải phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp.
Ngoài ra, doanh nghiệp cũng có thể tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân hoặc các doanh nghiệp khác đã từng đặt lịch Tết tại các xưởng sản xuất để có được lựa chọn tốt nhất.
Chúc công ty thành công!