Đặt banner 324 x 100

Cà phê rang xay Deva nguyên chất, cách phân biệt và cách pha


Cà phê rang xay của Deva là một loại cà phê được làm từ những hạt cà phê nguyên chất, không có pha trộn các tạp chất hay hương liệu nhân tạo. Cà phê rang xay Deva có hương vị đặc trưng, thơm ngon và tinh tế, là sự lựa chọn của nhiều người yêu cà phê.

Quy trinh san xuat Cà phê rang xay Deva nguyên chất
Quy trinh san xuat Cà phê rang xay Deva nguyên chất

Để có được một ly cà phê ngon, bạn cần chú ý đến các bước sau:

Chọn hạt cà phê chất lượng cao, tùy theo sở thích của bạn có thể là Robusta, Arabica, Culi, Moka hay cà phê chồn. Hạt cà phê cần được tuyển lựa kỹ lưỡng, loại bỏ những hạt xấu, hư hỏng hay bị mốc.

Rang cà phê ở nhiệt độ phù hợp, không quá cao hay quá thấp, để hạt cà phê không bị cháy hay chưa chín đều. Bạn có thể rang cà phê bằng máy rang cà phê chuyên dụng hoặc bằng chảo trên bếp. Thời gian rang cà phê tùy thuộc vào độ rang bạn muốn, có thể từ 10 đến 20 phút. Bạn nên quan sát màu sắc, kích thước và mùi hương của hạt cà phê trong quá trình rang để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian rang cho phù hợp.

Cà phê rang xay Deva nguyên chất
Cà phê rang xay Deva nguyên chất
Cà phê rang xay Deva
Cà phê rang xay Deva

Xay cà phê ngay sau khi rang xong, để giữ được hương vị tươi ngon nhất của cà phê. Bạn có thể xay cà phê bằng máy xay cà phê điện Ascaso hoặc bằng máy xay cà phê cầm tay. Độ mịn của bột cà phê cũng ảnh hưởng đến hương vị và độ đậm của cà phê, bạn nên xay cà phê vừa đủ mịn, không quá mịn hay quá thô.

Thông tin liên hệ


: Beurer
: Deva Food
: 0904523026
: 22 Xa Dan, Dong Da, Ha Noi