Đặt banner 324 x 100

Bảng màu phun môi đẹp cho các chị U40-45


Ở tuổi 40, làn da của cô gái đã bắt đầu có những dấu hiệu lão hóa, đôi môi cũng trở nên thâm sạm & kém sắc hơn. Xăm môi là một cách kết quả giúp khắc phục tình trạng này, đồng thời giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ hơn.

Khi chọn môi màu cho tuổi 40, bạn cần lưu ý một số nhân tố ảnh hưởng sau:

+ Màu da: cô gái da trắng, sáng có thể lựa chọn nhiều màu môi hơn, từ hồng nhạt, hồng nude, hồng đào, hồng cam đến đỏ ruby, đỏ cam,... Một số màu này sẽ giúp làm nổi trội làn da trắng sáng của bạn. Chị gái da ngăm nên lựa chọn những màu môi trầm hơn như nâu đất, đỏ gạch, đỏ cam,... Để tránh làm da trông tối hơn.

+ Kiểu dáng khuôn mặt: Nếu bạn có gương mặt tròn, nên chọn lựa các môi màu nhẹ nhàng, tươi tắn để giúp khuôn mặt trông thanh thoát hơn. Nếu bạn có khuôn mặt vuông, nên chọn các môi màu đậm hơn để giúp gương mặt trông mềm mại hơn.

+ Sở thích cá nhân: Bạn nên lựa chọn môi màu phù hợp với sở thích cá nhân của mình. Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động, bạn có thể chọn lựa các môi màu tươi tắn như hồng nhạt, hồng cam,... Nếu bạn yêu thích sự sexy nóng bỏng, sang trọng, bạn có thể lựa chọn một số môi màu trầm hơn như đỏ ruby, đỏ cam,...

tìm hiểu top một số màu phun môi đẹp cho tuổi 40 được không ít bạn nữ chọn:

+ Màu đỏ cam: Đây là màu môi phổ biến & được yêu thích nhất của cô gái trung niên. Màu đỏ cam mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn & tràn đầy sức sống.

+ Màu đỏ ruby: Màu đỏ ruby là sự kết hợp giữa sắc đỏ & sắc hồng, tạo nên vẻ đẹp quyến rũ & sang trọng. Màu môi này phù hợp với các người có làn da trắng sáng.

+ Màu hồng đào: Màu hồng đào mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, dịu dàng và nữ tính. Môi màu này phù hợp với mọi làn da, từ da trắng sáng đến da ngăm đen.

+ Màu hồng cam: Đây là màu môi mang lại vẻ trẻ trung, năng động & gợi cảm cho gương mặt.

+ Màu hồng nude: Màu hồng nude là chọn hoàn hảo cho các người yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Môi màu này giúp tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế của người bạn nữ.

+ Màu hồng nhạt: Đây là màu môi phù hợp với mọi loại da, giúp mang lại vẻ trẻ trung, tươi tắn cho khuôn mặt.

Để chọn lựa được môi màu thích hợp, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ thẩm mỹ. Họ sẽ giúp bạn chọn lựa môi màu thích hợp với làn da, hình dáng môi và phong phương pháp trang điểm của bạn.

bên dưới là những lưu ý khi xăm môi cho bạn nữ tuổi U40:

+ chọn lựa cơ sở phun môi uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao & sử dụng mực phun môi chất lượng.

+ tìm hiểu kỹ về các phương pháp xăm môi trước khi triển khai.

+ Lắng nghe tư vấn của chuyên gia để chọn giải pháp phun môi thích hợp với nhu cầu của bản thân.

+ coi sóc môi đúng giải pháp sau khi phun xăm để màu môi lên chuẩn & bền đẹp.

Hy vọng một số thông tin trên sẽ giúp bạn chọn lựa được màu môi thích hợp cho chị em tuổi U40.

coi sóc môi sau xăm là một bước quan trọng giúp môi màu lên chuẩn và bền đẹp. Đối với cô gái tuổi U40, việc chăm chút môi sau phun cần được chú ý hơn bởi da môi của chị em ở lứa tuổi trở nên khô ráp và dễ bị thương tổn.

bên dưới là những mẹo săn sóc môi sau phun ở tuổi U40:

+ Vệ sinh môi nhẹ nhàng: Trong 24 giờ trước tiên sau khi phun môi, bạn chỉ nên vệ sinh môi bằng nước muối sinh lý. Sau 24 giờ, bạn có thể vệ sinh môi bằng nước ấm pha loãng với sữa rửa mặt dịu nhẹ. Khi vệ sinh môi, bạn cần lưu ý lau nhẹ nhàng, không chà xát mạnh để tránh làm thương tổn da môi.

+ dùng kem dưỡng môi: Kem dưỡng môi giúp giữ ẩm cho da môi, ngăn ngừa môi bị khô & nứt nẻ. Bạn nên dùng kem dưỡng môi thường xuyên, 3-4 lần/ngày.

+ Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời có thể khiến màu môi bị phai nhanh. Do đó, bạn cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời giờ đầu sau khi phun môi. Nếu bắt buộc phải ra ngoài, bạn nên che chắn kỹ môi bằng mũ, khẩu trang hoặc kem chống nắng.

+ giảm bớt ăn đồ cay nóng, thực phẩm có màu đậm: Đồ cay nóng và đồ ăn có màu đậm có thể khiến màu môi bị loang lổ. Do đó, bạn cần hạn chế ăn các loại đồ ăn này trong thời gian đầu sau khi phun môi.

+ Không nên sử dụng son môi: Son môi có thể khiến màu môi bị phai nhanh & gây kích ứng da môi. Do đó, bạn nên giảm bớt dùng son môi trong thời giờ đầu sau khi phun môi. =≫ Top những địa chỉ phun môi được đánh giá tốt: https://seoulcenter.vn/lam-dep/dia-chi-phun-moi-dep-va-uy-tin

Thông tin liên hệ


: congnguyen32
:
:
:
: