Đặt banner 324 x 100

Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại Màu Xám Phối Đen Cao Cấp


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
 
+ Thiết kế đa năng tương tự chiếc bàn làm việc hiện đại
 
+ Kết hợp cùng nhiều ngăn để đồ rất đa năng, hiện đại.
 
+ Phiên bản màu xám, một màu sắc đầy phong cách và sang trọng.
 
+ Phong cách Bắc Âu tinh tế hiện đại
 
+ Gương tròn thủy tinh trong suốt tích hợp đèn LED cảm ứng giúp trang điểm chuyên nghiệp hơn.
 
+ Dáng chân cao mang đến không gian thoáng đãng
 
+ Phù hợp cho các không gian căn hộ chung cư hay nhà mặt phố
 
+ Đặt hàng theo yêu cầu.
 
+ Xưởng sản xuất trực tiếp, giá thành tối ưu nhất.
 
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại BP-2259 là sản phẩm có kiểu dáng mang phong cách trẻ trung và tươi mới. Thiết kế đa năng tương tự chiếc bàn làm việc hiện đại, mang đến sự tiện nghi khi sử dụng. Chắc chắn đây là vật dụng cần có trong mỗi căn phòng của chị em phụ nữ hiện đại ngày nay. 
 
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại Màu Xám Phối Đen Cao Cấp 
 
 
 
Đánh giá chi tiết ưu điểm mẫu Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại BP-2259
Kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt mà không sợ bị lỗi mốt
BP-2259 kiểu dáng đơn giản không cầu kì, giúp mẫu bàn trang điểm luôn bắt kịp xu thế mà không sợ lỗi mốt.
 
Cuộc sống cũng cần có “hình thức”. Mẫu bàn trang điểm giúp không gian cao cấp hơn, để bạn chìm đắm trong vẻ đẹp. Phù hợp với phong cách ngôi nhà, từng đường nét hài hòa, kết hợp màu sắc xám hiện đại, tinh tế. Tổng thể bàn trang điểm gỗ tự nhiên có kích thước cân xứng. Tạo nên một bố cục hài hòa mang tính thẩm mỹ cao.
 
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại Màu Xám Phối Đen Cao Cấp 
 
 
 
Phân chia thành nhiều khu vực để lưu trữ đồ rõ ràng
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại thiết kế chu đáo, tiết kiệm không gian, sử dụng kép, có thể đặt được những vật dụng riêng tư. Mặt bàn dày dặn hoàn thiện từ gỗ sồi cứng cáp, đường vân gỗ sắc nét. Tính ổn định mẫu bàn trang điểm đơn giản cao, không dễ bị đứt gãy.
 
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại Màu Xám Phối Đen Cao Cấp
 
Bàn trang điểm cao cấp được chia ra rõ ràng thành nhiều khu vực để lưu trữ đồ đạc khoa học, mỹ phẩm, phụ kiện nhỏ gọn gàng. Có thể cất lại và đem ra dùng dễ dàng.
 
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại Màu Xám Phối Đen Cao Cấp
 
Hệ tủ ngăn kéo lưu trữ đồ đạc đáng kinh ngạc
Bàn có tổng cộng 5 ngăn giúp khách hàng có thể thoải mái để đồ dùng vừa tiện nghi lại gọn gàng. Đặc biệt, ngăn tủ phía trên được chia thành các ô nhỏ tích hợp đèn LED trông rất lung linh.
 
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại Màu Xám Phối Đen Cao Cấp
 
Gương tách rời vừa tăng diện tích sử dụng mặt bàn lại bảo quản đồ dùng tốt nhất
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại BP-2259 tích hợp đèn LED giúp trang điểm chuyên nghiệp hơn. Gương tròn thủy tinh trong suốt tích hợp đèn LED cảm ứng. 
 
Dễ dàng điều chỉnh ánh sáng cho phần gương. Có 3 nấc điều chỉnh từ mức ánh sáng dịu nhẹ đến nhìn tổng quan khuôn mặt rõ ràng và rõ cận từng đường nét trên mặt khi trang điểm. 
 
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại Màu Xám Phối Đen Cao Cấp
 
 
Tỉ mỉ trong từng chi tiết rất tinh tế
Bàn trang điểm phong cách Ý với các góc bo tròn, đánh đóng tỉ mỉ, tránh những tổn thương do góc nhọn gây ra. Tay cầm các hộc, ngăn kéo dạng kín tránh gây trầy xước tay, đảm bảo thẩm mỹ, đóng mở tiện lợi.Các phụ kiện sử dụng chất lượng cao, khớp nối chặt chẽ, không dễ bị lỏng lẻo.
 
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại Màu Xám Phối Đen Cao Cấp v
 
Chất liệu gỗ sồi ghép chất lượng cao thân thiện với môi trường
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại cứng cáp và chịu lực cao. Được chế tác hoàn toàn từ chất liệu gỗ sồi ghép tạo nên mẫu mã, thiết kế nhẹ nhàng. Mức giá phải chăng rất dễ dàng mua sắm nên được rất nhiều chị em đón nhận. Ưu điểm của gỗ sồi đó là khắc phục được tình trạng mối mọt, cong vênh, giúp tuổi thọ kéo dài lên đến chục năm trong quá trình sử dụng.
 
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại Màu Xám Phối Đen Cao Cấp
 
Kích thước nhỏ gọn
Ngoại hình mẫu bàn trang điểm hiện đại khá nhỏ gọn, không gây chiếm nhiều diện tích không gian.
 
Bề ngang chỉ chiếm trong khoảng 0,5m diện tích. Đặt được trong những căn hộ nhỏ, mang đến góc phòng tràn ngập phong cách. Phù hợp để bên giường ngủ hay trong phòng làm việc. 
 
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại Màu Xám Phối Đen Cao Cấp 
 
Giá thành phải chăng, ai cũng mua được
BP-2259 có giá tương đương mẫu Bàn Trang Điểm Gỗ Đẹp Hiện Đại BP-2261 ( 5.500.000đ). Cùng được hoàn thiện bằng chất gỗ sồi ghép, sản phẩm cũng có độ bền khá tốt và chất lượng ổn định. Giá bán cũng thấp hơn so với các mẫu bàn trang điểm được làm từ gỗ 100%. 
 
Bởi được sản xuất tại xưởng mẫu bàn trang điểm gỗ sồi cũng có giá thành phải chăng hơn, ai cũng mua được. Để sở hữu sản phẩm thuận tiện, nhanh chóng nhất, hãy liên hệ ngay Nội thất Viva. 
 
Công năng sử dụng
Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại đa năng tương tự chiếc bàn làm việc hiện đại. Không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp bạn trang điểm, làm đẹp mỗi dịp đi chơi. Mà còn là nơi lưu trữ đồ đạc gọn gàng, để được đồ dùng, mĩ phẩm giúp chị em có thể tha hồ sắm sửa, sắp xếp một cách hợp lý những phụ kiện, đồ dùng makeup. Sẽ không còn tình trạng kiếm thỏi son hay bút kẻ mắt,... mất thời gian.
 
Hướng dẫn đặt hàng Mẫu Bàn Trang Điểm Hiện Đại Màu Xám
Hiện nay, thị trường nội thất phát triển rất mạnh mẽ. Có nhiều cơ sở chuyên cung cấp bàn trang điểm. Tuy nhiên không hề dễ dàng khi muốn tìm địa chỉ uy tín.
 
Nội thất Viva được biết đến là nội thất đồ gỗ giá xưởng lớn tại TP HCM. Viva mang tới cho khách hàng những mẫu bàn trang điểm gỗ đa dạng về mẫu mã, phong cách với giá thành cạnh tranh nhờ không phải qua bất cứ khâu trung gian nào.