Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm nổi bật của máy bơm chữa cháy diesel


Ưu điểm nổi bật của máy bơm chữa cháy diesel

 

Máy bơm chữa cháy Diesel được coi là loại máy bơm chữa cháy được sử dụng nhiều nhất và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.

Trong các loại bơm chữa cháy được sử dụng phổ biến trên thị trường thì dòng Máy bơm chữa cháy diesel là dòng bơm được sử dụng nhiều nhất  trên thị trường nhờ hiệu quả sử dụng cao, thời gian sử dụng bền bỉ lâu dài, các model máy bơm đa dạng, sử dụng an toàn, bền bỉ, hiệu quả cao

Chọn mua Máy bơm chữa cháy diesel chính là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho người sử dụng bơm chữa cháy, vừa tiết kiệm lại hiệu quả.

 

>>> Xem thêm: sơ đồ lắp máy bơm

Ưu điểm nổi bật của bơm chữa cháy diesel

Các thương hiệu máy bơm chữa cháy nổi tiếng được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường bao gồm máy bơm chữa cháy Tohatsu, PenTax, Ebara,... có nguồn gỗ xuất xứ từ các nước đầu tiên.

Vì sao nên sử dụng Máy bơm chữa cháy diesel vì đây là một sự lựa chọn thông minh cho hệ thống PCCC của quý khách. Với độ hoạt động bình ổn, công suất lớn, thuận lợi vận hành sử dụng…máy bơm mang đến cho người dùng sự an tâm về chất lượng.

Đặc Điểm của Máy bơm chữa cháy diesel

•       _ Động cơ Diesel công suất 80hp/59kw

•       _ Bồn dầu nhiên liệu diesel dung tích 30 lít

•       _ Guồng bơm nước sử dụng nhãn hiệu Pentax

  • _ Bộ hộp điều khiển trực tiếp theo máy

  • _ Bộ khung che chắn bảo vệ tuyệt đối

  • _ Bình ắc quy dự phòng 70 ampe

>>> Tham khảo thêm:Bơm màng thực phẩm

Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam tại Công ty TNHH Vimex với giá tốt nhất, bảo hành dài nhất, hỗ trợ tận nơi, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.

Mỗi loại máy bơm chữa cháy đều có tính năng và công dụng khác nhau nên bạn cần lựa chọn chính xác loại máy bơm chữa cháy phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng của mình.

Ứng Dụng của Máy bơm chữa cháy diesel

  • Các dòng máy bơm này thường được các đơn vị chủ đầu tư tuyển lựa vì tính án toàn tuyệt đối của nó, khả năng vận hành tốt nhất sau một thời gian không dùng.

  • Thông thường các dòng Máy bơm chữa cháy diesel với lưu lượng tương đối lớn.

  • Sử dụng cho các tòa cao ốc, sân bay, bến cảng, sân vận động...

  • Sử dụng cho hệ thống chữa cháy

Quý khách hàng lưu ý chì sử dụng máy bơm chữa cháy chính hãng được cung cấp bởi các đơn vị uy tín trên thị trường để có mức giá tốt nhất, bảo hành lâu dài nhất.

Mọi chi tiết liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

Xin cảm ơn!

 

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Bơm Lobe RT170


















 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: haihoan22
:
:
:
: