Đặt banner 324 x 100

Thuốc Hàu Biển OB có thành phần từ gì? Có tốt không?


Nhiều nam giới có nhu cầu muốn sử dụng Hàu Biển OB nhờ khả năng cải thiện sinh lực, tăng cường sản sinh testosterone, thêm vào đó giúp làm chậm quá trình mãn dục nam. Tuy nhiên không phải ai cũng biết về thành phần của sản phẩm này. Thuốc Hàu Biển OB có thành phần từ gì? Có tốt không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

Thuốc Hàu Biển OB có thành phần từ gì?

Hàu biển được biết đến là loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe nam giới. Trong hàu biển từ xa xưa đã được phát hiện có lượng kẽm sinh học rất cao, đó là lý do thực phẩm này được cánh mày râu ưa chuộng để duy trì sức mạnh tình dục bền dẻo. 

 

Tinh chất Hàu biển OB có thành phần được chiết xuất từ 100% hàu biển tươi Việt Nam, mỗi viên hàu chứa đến 9,5mg kẽm sinh học. Hàm lượng kẽm này tương đương với việc ăn 12 con hàu sống cùng một lúc, đủ để tăng khả năng sản sinh testosterone nội sinh tự nhiên ổn định. 

 

Kẽm sinh học có trong Hàu OB được chiết xuất từ sinh vật sống, có độ tương thích cao với cơ thể, dễ dàng hấp thu, tác dụng nhanh chóng và không gây kích ứng cho cơ thể. Sử dụng Hàu OB là giải pháp tuyệt vời giúp tăng cường sinh lý phái mạnh. 

 

Ngoài ra trong Hàu Biển OB còn chứa các thành phần như: Vitamin E, Vitamin B9, Manga, Sodium molybdate.

Hàu Biển OB có tốt không?

Nhiều người đặt ra câu hỏi về công dụng loại thực phẩm này mang lại là gì? Có tốt không? Hàu OB là giúp hỗ trợ tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý được rất nhiều nam giới ưa chuộng. 

Sản phẩm này được lựa chọn bởi công dụng:

  • Làm chậm quá trình mãn dục sớm ở nam giới

  • Cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng. Tăng cường hỗ trợ hiếm muộn do tinh trùng kém

  • Hỗ trợ và điều trị các triệu chứng: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, giảm ham muốn, tinh trùng yếu và loãng. 

  • Nâng cao sức khỏe, tăng cường sinh lực quý ông

Để đảm bảo đạt được kết quả tốt nhất khi sử dụng hàu biển OB, nam giới nên:

  • Uống điều đặn, đủ liệu trình

  • Không sử dụng thuốc lá, các chất kích thích

  • Thực hiện chế độ ăn khoa học, lành mạnh. Ăn nhiều các loại thịt đỏ, hải sản, hạn chế đồ ăn nhanh. 

  • Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên

  • Sinh hoạt tình dục điều độ, lành mạnh, vừa sức. 

Trên đây là  những thông tin trả lời câu hỏi  “thuốc Hàu Biển OB có thành phần từ gì? Có tốt không?”. Mong rằng bài viết mang đến những thông tin hữu ích giúp nam giới lấy lại bản lĩnh, phong độ trong chuyện phòng the hay các cặp vợ chồng đang mong có tin vui.

Thông tin liên hệ


: duc29s1
: lê hồng đức
: 0963555666
: hà nội