Đặt banner 324 x 100

Xịt khoáng giữ lớp trang điểm - Bí quyết của những cô nàng hiện đại


Đối với những người yêu thích làm đẹp hiện đại, không thể thiếu một chai xịt khoáng giữ ẩm để đạt được lớp trang điểm bền màu và lâu trôi. Chất xịt khoáng chính hãng không chỉ cung cấp độ ẩm, nước và kiểm soát dầu mà còn chăm sóc da đa chiều. Cùng tìm hiểu chi tiết về công dụng của xịt - bí quyết của những cô nàng hiện đại.

Công dụng xịt khoáng trong make up

Cung Cấp Độ Ẩm Cho Da: Trong mùa hè, làn da thường mất nước do tiếp xúc với kem và phấn trang điểm. Xịt khoáng không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn cân bằng độ pH trên da, giúp làn da giữ được độ ẩm tự nhiên.

Da Căng Mịn và Bền Màu: Sử dụng xịt khoáng trước khi trang điểm giúp làn da có độ ẩm tự nhiên, đồng thời sau khi trang điểm, xịt khoáng giúp giữ lớp trang điểm bền màu. Sự lựa chọn của xịt khoáng tinh khiết là quan trọng.

Kiềm Dầu và Ngăn Chặn Mụn: Đối với da nhờn, xịt khoáng có tác dụng kiềm dầu, bổ sung nước cho da, giảm nguy cơ xuất hiện mụn.

Da Thư Giãn và Chống Lão Hóa: Xịt khoáng giúp làn da thư giãn khi tiếp xúc với môi trường và công việc. Bước này không chỉ mang lại tinh thần thoải mái mà còn dưỡng da hiệu quả, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa.

Ngăn Ngừa Nám Sạm do Tác Động Của Tia Cực Tím: Các khoáng chất trong xịt khoáng chống lại tác động của tia cực tím, nguyên nhân chính gây nám và tàn nhang, giúp bảo vệ làn da khỏi các vết tối màu không mong muốn.

Gợi ý xịt khoáng dưỡng ẩm SAM'U pH Sensitive Cream Mist

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: SAM’U

Dung tích: 100ml

HSD: 2 năm kể từ NSX

Loại da phù hợp: Sản phẩm thích hợp cho da mụn, cải thiện hàng rào bảo vệ da.

Thiết kế dạng xịt kem phun sương, nhỏ gọn, đơn giản thuận tiện cầm theo du lịch, đi chơi xa. Tia phun nhẹ nhàng, hạt sương mịn nên không gây bết dính.

Thành phần và công dụng

Thành phần tự nhiên trong xịt khoáng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da từ các nguồn khác nhau. Cỏ Meadowlacton chứa ceramides, một loại lipid có cấu trúc tương tự như lipid tự nhiên của da. Ceramides giúp tạo lớp hàng rào bảo vệ da và cung cấp độ ẩm cho da từ bên trong.

Hạt sương chứa axit hyaluronic, một chất có khả năng giữ nước tuyệt vời, tạo ra một lớp màng khoá độ ẩm trên da. Điều này giúp da giữ được độ ẩm lâu dài và ngăn ngừa sự mất nước.

Quả sung chứa ceramide và chiết xuất centella, có tác dụng làm dịu da và giúp giải quyết vấn đề độ ẩm của da. Ceramide cung cấp dưỡng chất và củng cố hàng rào bảo vệ da, trong khi chiết xuất centella giúp làm dịu da và tăng cường sự tổng hợp collagen.

Cây bạch dương là một thành phần có hiệu quả trong việc giữ ẩm và cải thiện kết cấu da. Nó giúp duy trì độ ẩm cho da và làm da trở nên mềm mịn hơn.

Tổng cộng, các thành phần này trong xịt khoáng có khả năng cung cấp độ ẩm, tạo hàng rào bảo vệ da và làm dịu da, giúp duy trì độ ẩm và cải thiện kết cấu da.

Công dụng chính

Điều chỉnh độ pH để tạo ra làn da tự nhiên và khỏe mạnh.

Cung cấp độ ẩm ngay lập tức để làm dịu da trong mọi tình huống.

Phun sương tự nhiên để mang lại làn da tươi sáng và rạng rỡ sau khi sử dụng.

Tinh chất dưỡng ẩm bám chặt vào da, mang lại sự chăm sóc cho da từ cả bên ngoài lẫn bên trong.

Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Lắc chai từ 3-5 lần.

Bước 2: Nhắm mắt để chai cách mặt 20-30cm. Xịt đều khắp mặt và cổ. Vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu.

Sử dụng sản phẩm sau khi rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối. Hoặc có thể sử dụng bất cứ khi nào da mặt khô hoặc dùng để dưỡng ẩm trước khi makeup.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SAM'U OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #SAMU #PHSensitiveCreamMist #myphamhanquoc #xitkhoang #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Kudo_Vivian
:
:
:
: